MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tổng quản lý Benjamin Schwarz: Từ "Gene hiếu khách" đến khát vọng đưa Pan Pacific Hanoi vươn tầm

Sinh ra và lớn lên tại Đức, trong gia đình có cha mẹ đều làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy "gene hiếu khách" đã chảy trong huyết quản của ông Benjamin Schwarz từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp Trường Quản trị Khách sạn tại Salzburg (Áo) vào năm 1999, sự nghiệp của ông chính thức bắt đầu. Hành trình này đã đưa ông đi qua nhiều quốc gia và châu lục: từ Áo, Mỹ, Đức đến Qatar, Oman, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam – nơi ông đã gắn bó trong suốt 5 năm qua.

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2024, ông Benjamin Schwarz gia nhập đội ngũ Pan Pacific Hanoi, một khách sạn 5 sao giữa lòng thủ đô. Với kinh nghiệm dày dạn và niềm đam mê không ngừng nghỉ, ông Benjamin tự hào được dẫn dắt đội ngũ xuất sắc này, hứa hẹn sẽ đưa Pan Pacific Hà Nội vươn tới những thành công mới trong tương lai.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của ông Benjamin Schwarz với Men&life về hành trình sự nghiệp, triết lý sống, phong cách lãnh đạo và tầm nhìn của ông cho Pan Pacific Hanoi!

 LÃNH ĐẠO LÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG BẰNG CÁCH LÀM GƯƠNG

Sự nghiệp của ông trải dài qua nhiều nền văn hóa và thương hiệu cao cấp ở nhiều quốc gia. Vậy, những giá trị cá nhân nào đã dẫn dắt ông trong hành trình trở thành Tổng Quản lý của Pan Pacific Hanoi?

Những giá trị cốt lõi đã đồng hành cùng tôi trên suốt chặng đường vừa qua chính là sự thích nghi, khả năng thay đổi nhanh chóng và làm việc hiệu quả trong những môi trường đa dạng. Tham vọng là yếu tố giúp tôi luôn theo đuổi mục tiêu và ước mơ, đồng thời không ngừng học hỏi từ các nền văn hóa khác nhau để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cuối cùng, yếu tố không không kém phần quan trọng, đó là lòng biết ơn luôn hiện diện trong tôi, để trân trọng từng bước đi và không xem điều gì là hiển nhiên. Tôi biết ơn tất cả những người đã đồng hành cùng tôi, dù trong cuộc sống cá nhân hay công việc.

 Những trải nghiệm sống, hay các yếu tố nào nào đã định hình nên tính cách con người và phong cách lãnh đạo của ông?
Cuộc sống đã dạy tôi cách kiên cường, và bên cạnh gia đình, âm nhạc đã nâng đỡ và ảnh hưởng sâu sắc đến tôi. Tôi không chơi nhạc mà nghe nhạc. Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều có một bản nhạc phù hợp giúp bạn vượt qua, đạt được điều gì đó, hoặc ăn mừng chiến thắng. 
Tôi tin vào sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, không chỉ cho bản thân mà còn cho cả đội nhóm. Theo tôi, làm việc chăm chỉ là cần thiết, nhưng cũng cần có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những khía cạnh khác của cuộc sống.

Một ngày làm việc lý tưởng của ông trên cương vị Tổng Quản lý sẽ như thế nào?

Một ngày hoàn hảo của tôi là khi tôi ngồi trong văn phòng vào cuối ngày với một nụ cười thật tươi. Tôi yêu công việc của mình và luôn muốn có niềm vui trong đó. Dĩ nhiên có những tình huống nghiêm túc, nhưng tôi muốn đội ngũ cảm thấy thoải mái và biết rằng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe.

Bí quyết cách lãnh đạo của ông khi điều hành một khách sạn 5 sao ngay giữa thành phố năng động như Hà Nội là gì, thưa ông? 

Tôi tin rằng, chìa khóa để trở thành một nhà lãnh đạo thành công nằm ở khả năng thấu hiểu đội ngũ và linh hoạt điều chỉnh phong cách quản lý phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể nhằm đạt được hiệu quả tối ưu. 
Nhìn chung, tôi lựa chọn phong cách lãnh đạo hỗ trợ, kết hợp giữa việc truyền cảm hứng và đóng vai trò huấn luyện, giúp đội ngũ phát huy tối đa năng lực của mình.

Vậy ông đã truyền cảm hứng cho đội ngũ của mình bằng cách nào?

Hãy luôn gần gũi và xây dựng một môi trường làm việc nơi mỗi thành viên đều khao khát vươn lên và đạt được thành tích vượt trội. Hãy lãnh đạo bằng cách làm gương, hiện diện ở khu vực dịch vụ, đóng vai trò như một người huấn luyện chứ không chỉ là một người quản lý. Hãy hỗ trợ, đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm với chúng.

 Làm thế nào để ông cân bằng giữa kỳ vọng cao, sự tinh tế văn hóa và trí tuệ cảm xúc trong công việc hàng ngày? Ông có thể chia sẻ một câu chuyện hay khoảnh khắc đặc biệt nào đã định hình triết lý làm nghề khách sạn của mình?

Kinh nghiệm từng làm việc ở mọi cấp bậc trong ngành khách sạn đã góp phần định hình con người tôi hôm nay. Tôi đã học hỏi ở mỗi giai đoạn trong sự nghiệp, qua mỗi khách sạn mà tôi vinh dự được làm việc. 
Bạn luôn nhận được điều gì đó và cũng để lại dấu ấn của mình. Thành thật mà nói, tôi không thể chỉ ra một khoảnh khắc cụ thể nào đã định nghĩa triết lý làm việc của mình. Tôi đã có may mắn được làm việc với một số nhà lãnh đạo đầy cảm hứng, những người đã giúp tôi trưởng thành. Bên cạnh đó, có những nhà lãnh đạo không mấy truyền cảm hứng lại dạy cho tôi biết điều gì không nên làm.
Cách cân bằng giữa kỳ vọng và cảm xúc cũng phụ thuộc vào phong cách quản lý, nhưng quan trọng là biết khi nào nên đẩy, khi nào nên lùi. Trí tuệ cảm xúc đóng vai trò rất quan trọng – không chỉ với tôi mà với toàn đội ngũ. Dù có đào tạo hay nhập vai, cuối cùng vẫn là cần những con người phù hợp – với thái độ và năng lực phù hợp – để làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao.

“NGHỆ THUẬT HIẾU KHÁCH” ĐỒNG HÀNH CÙNG BẢN SẮC VĂN HÓA

Như ông đã chia sẻ “gene hiếu khách” đã có sẵn trong con người ông từ nhỏ, vậy nghệ thuật hiếu khách trong môi trường khách sạn 5 sao được thể hiện như thế nào?

Với tôi, “nghệ thuật hiếu khách” trong một khách sạn 5 sao không chỉ đơn thuần là dịch vụ hoàn hảo hay những căn phòng đẹp. Đó là cách khách sạn kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự thoải mái và đẳng cấp, cùng với một tinh thần trân trọng nghệ thuật, văn hóa và cả các giá trị xã hội. Trải nghiệm này không chỉ phong phú và truyền cảm hứng, mà còn gắn kết sâu sắc với văn hóa bản địa. Du khách không chỉ đến để nghỉ dưỡng, họ còn được “cảm” và “sống” cùng linh hồn của mảnh đất mà họ đang ghé thăm.

Điều gì làm nên sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng tại Pan Pacific Hanoi so với các khách sạn hạng sang khác?

Tại Pan Pacific Hanoi, chúng tôi tôn vinh nghệ thuật, cuộc sống và con người. Chúng tôi tin rằng sự hiếu khách chân thành vượt xa những mong đợi thông thường, đó là lý do vì sao chúng tôi đã khéo léo lồng ghép nghệ thuật và văn hóa Việt Nam vào mọi trải nghiệm của khách. Không như nhiều khách sạn sang trọng khác, chúng tôi vô cùng tự hào khi trưng bày xung quanh khách sạn gần 200 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong bộ sưu tập đồ sộ của mình, được sáng tạo bởi các nghệ sĩ Việt tài năng.

Tuy nhiên, cam kết của chúng tôi còn đi xa hơn thế. Chúng tôi còn phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam để tổ chức giải thưởng nghệ thuật, nhằm ươm mầm các tài năng trẻ và hỗ trợ tận tình cho các nghệ sĩ khuyết tật. Chính sự cam kết đặc biệt này mang đến cho khách những trải nghiệm bản địa đầy cảm hứng – vượt xa khái niệm nghỉ dưỡng, mà là một hành trình văn hóa chân thực không dễ tìm thấy ở nơi nào khác.
 
Vậy định hướng phát triển của Pan Pacific Hanoi trong tương lai như thế nào, thưa ông?

Nét quyến rũ của Hà Nội nằm ở sự kết hợp giữa nhịp sống hiện đại và truyền thống lâu đời, và tôi tin rằng Pan Pacific Hanoi nằm ở vị trí hoàn hảo để thể hiện sự song hành này. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách tạo ra nhiều trải nghiệm văn hóa sâu sắc hơn cho cả khách trong nước và quốc tế – từ việc giới thiệu nghệ thuật ẩm thực và thủ công truyền thống Việt Nam, đến tổ chức các sự kiện, buổi trò chuyện và triển lãm mang tính truyền cảm hứng, tôn vinh tinh thần sáng tạo và bền bỉ của người Việt. 
Tôi cũng hình dung khách sạn sẽ trở thành trung tâm giao lưu – không chỉ cho du khách mà còn là điểm đến cho cộng đồng sôi động của Hà Nội đến tụ họp, thư giãn và kết nối. Dù là thông qua các ý tưởng F&B (ẩm thực & đồ uống) sáng tạo, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hay hợp tác với các nghệ sĩ địa phương, chúng tôi muốn phản ánh năng lượng và chiều sâu của phong cách sống Hà Nội. 
Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi là Pan Pacific Hanoi sẽ trở thành nơi mà di sản gặp gỡ sự đổi mới, và là nơi mà mỗi trải nghiệm đều kể một câu chuyện về thành phố tuyệt vời này.

Bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ độc đáo và giá trị dành cho du khách, Pan Pacific Hanoi đã có những sáng kiến gì để hướng tới phát triển bền vững và trách nhiệm với môi trường?

Chúng tôi tin rằng lòng hiếu khách chân chính không chỉ là về sự thoải mái hay xa hoa, mà còn là sự quan tâm đến con người, đến di sản và đến cộng đồng. Vì vậy, các sáng kiến bền vững của chúng tôi bao gồm cả khía cạnh môi trường và xã hội. Từ việc giảm sử dụng nhựa dùng một lần, triển khai hệ thống tiết kiệm năng lượng đến việc sử dụng nguyên liệu địa phương và theo mùa trong các nhà hàng, chúng tôi đều nỗ lực giảm dấu chân sinh thái đồng thời hỗ trợ các nhà sản xuất Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác với VietHarvest, một tổ chức chuyên thu gom thực phẩm dư thừa để phân phối lại cho những cộng đồng thiếu thốn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi không chỉ giảm lãng phí thực phẩm mà còn góp phần vào việc giải quyết vấn đề đói nghèo, một mục tiêu phù hợp với các giá trị nhân văn và trách nhiệm mà chúng tôi theo đuổi.

Ngoài vấn đề môi trường, chúng tôi cũng cam kết bảo tồn bản sắc văn hóa. Hợp tác cùng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, chúng tôi tổ chức giải thưởng nghệ thuật thường niên nhằm nuôi dưỡng tài năng trẻ và hỗ trợ các nghệ sĩ khuyết tật. Đối với chúng tôi, phát triển bền vững còn bao gồm việc thúc đẩy hệ sinh thái sáng tạo toàn diện và tôn vinh tinh thần kiên cường của Hà Nội.

Tựu trung, hơn cả một nơi lưu trú – Pan Pacific Hanoi mong muốn là một điểm đến truyền cảm hứng, có trách nhiệm, nơi mà sự xa hoa, văn hóa và sự quan tâm đến tương lai hòa quyện làm một.

VIỆT NAM LÀ MỘT TRONG NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG

Mảnh đất Hà Nội đã ảnh hưởng như thế nào đến lối sống hay góc nhìn của ông về ngành du lịch, khách sạn? Ông yêu điều gì nhất ở thành phố này?

Hà Nội là một thành phố rất năng động; những thay đổi mà tôi đã chứng kiến ở đây trong hơn 5 năm qua thực sự đáng kinh ngạc. Mặc dù Hà Nội đang tăng tốc hướng tới tương lai, nhưng tôi vẫn yêu thích cách thành phố này giữ gìn truyền thống và bản sắc văn hóa. Dù là để làm việc hay nghỉ ngơi, tôi không muốn ở đi đâu khác ngoài thành phố này. 
Hà Nội và Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, và sự tăng trưởng hàng năm đã chứng minh điều đó. Tôi yêu sự hỗn độn có tổ chức, yêu cảm giác chạy xe máy khắp nơi, đắm chìm trong văn hóa cà phê không hồi kết, khám phá thành phố và tìm ra những điểm đến ẩm thực mới. 

Và cuối cùng, điều khiến tôi trân trọng nhất là được làm việc với người Việt Nam; sự tận tâm, tinh thần và nghị lực là những phẩm chất tiêu biểu mà người Việt luôn thể hiện và sẽ tiếp tục phát huy.


 
 Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng và thách thức tại thị trường du lịch Việt Nam? 
Tôi không muốn bàn quá nhiều về các thách thức, điều tôi muốn nói là Việt Nam đang đi đúng hướng trong việc đơn giản hóa quy định visa và giải quyết các vấn đề môi trường thông qua thay đổi cá nhân và chính sách. Tăng trưởng đều đặn hàng năm, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19, đã cho thấy Việt Nam là một “viên ngọc quý”. Mỗi năm, lại có thêm những nhà đầu tư mới phát hiện ra Việt Nam. Đất nước này có quá nhiều điều hấp dẫn, từ việc khám phá các thành phố, nghỉ dưỡng bên bãi biển, đến thiên nhiên đa dạng và các di sản văn hóa. Nói một cách đơn giản, bất cứ điều gì bạn mơ ước cho một kỳ nghỉ hoàn hảo đều có thể tìm thấy tại Việt Nam.

Xét đến các sự kiện lớn và các ngày lễ quốc gia trong năm nay, cùng với những tiềm năng và thách thức của du lịch Hà Nội, ông có thể chia sẻ chiến lược của Pan Pacific Hanoi trong việc quảng bá các gói phòng (đặc biệt là các gói tập trung vào trải nghiệm địa phương) và thu hút các đoàn khách MICE quốc tế không?

Tại Pan Pacific Hanoi, chiến lược của chúng tôi là đồng hành cùng các dịp lễ lớn như Ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9, thông qua các gói phòng ưu đãi tập trung vào văn hóa địa phương và trải nghiệm cá nhân hóa.

Các gói Couple (150++ USD) và Family (188++ USD) của chúng tôi bao gồm nâng cấp phòng nhìn ra hồ, đón tiếp VIP, trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Pacifica và thời gian check-in/out linh hoạt – lý tưởng cho cả khách nội địa và quốc tế muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại Hà Nội.

Để thu hút các đoàn MICE quốc tế, chúng tôi cung cấp các gói hội họp tùy chỉnh có kèm trải nghiệm văn hóa (như tour thành phố hay hoạt động nghệ thuật nhóm), chính sách ưu đãi nhóm, và nhấn mạnh các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) như hợp tác cùng VietHarvest – điều này đặc biệt hấp dẫn với các tổ chức đề cao trách nhiệm xã hội.

Mục tiêu là đưa Pan Pacific Hanoi trở thành một địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp và điểm đến văn hóa đích thực.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của ông! 

Xem thêm thông tin về Khách sạn Pan Pacific Hanoi:
- Website: https://panpacific.com/Hanoi
- Fapage: https://www.facebook.com/panpacifichanoi/
- Địa chỉ: 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

Thực hiện: Vũ Đàm
Hình ảnh: Pan Pacific Hanoi cung cấp



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025