MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

POP MART chính thức đưa triển lãm Baby Molly – nhân vật biểu tượng đến Việt Nam

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật và giải trí toàn cầu POP MART chính thức khai mạc pop-up triển lãm đặc biệt mang chủ đề “Join Baby Molly Adventure” đầy sáng tạo tại Crescent Mall, diễn ra từ ngày 6/6 đến hết ngày 6/7/2025. Đây là sự kiện triển lãm theo chủ đề nhân vật có quy mô lớn đầu tiên của POP MART tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng kết nối với cộng đồng người hâm mộ địa phương, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những trải nghiệm văn hóa đại chúng sáng tạo, khác biệt.

Không gian trưng bày rực rỡ tại sự kiện “Join Baby Molly Adventure” – tái hiện thế giới tưởng tượng sinh động của Baby Molly và Baby Tabby.

MOLLY – nhân vật được tạo hình bởi nghệ sĩ người Hồng Kông Kenny Wong từ năm 2006 - đã trở thành biểu tượng toàn cầu trong cộng đồng sưu tầm đồ chơi nghệ thuật. Tại triển lãm lần này, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ phiên bản thời thơ ấu đáng yêu của cô bé - Baby Molly, được khắc họa với trí tưởng tượng phong phú, tính cách hiếu kỳ cùng vẻ ngoài nổi bật: đôi mắt xanh biếc, má phúng phính và búi tóc đặc trưng. Đồng hành cùng Baby Molly là chú mèo nhỏ tinh nghịch Baby Tabby - người bạn thân thiết trong hành trình phiêu lưu khám phá thế giới.

Triển lãm mang đến không gian tương tác sống động, nơi khách tham quan có thể đắm chìm trong thế giới sáng tạo đầy cảm hứng, trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và lưu giữ vô số bức ảnh “check-in” độc đáo.

Atus, Mono và diễn viên Quốc Anh hào hứng chụp ảnh tại sự kiện

Sau buổi họp báo chính thức vào ngày 6/6, triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 6/7, dẫn dắt khách tham quan qua nhiều khu vực trải nghiệm được thiết kế công phu, tái hiện hành trình phiêu lưu kỳ thú của Baby Molly và Baby Tabby. Bên cạnh không gian trưng bày các phiên bản nổi bật của nhân vật MOLLY, triển lãm còn có khu vực giới thiệu hành trình sáng tạo của nghệ sĩ Kenny Wong – từ những cảm hứng ban đầu đến quá trình hình thành nên hình tượng Baby Molly được yêu thích trên toàn thế giới.

Không gian triển lãm được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới nhất – Baby Molly & Baby Tabby, với các hoạt động hấp dẫn như khu chụp ảnh chủ đề, khu bán hàng giới hạn cùng loạt sản phẩm độc quyền chỉ có mặt tại sự kiện.

Nghệ sĩ Atus tạo dáng tại khu vực Artist Wall – nơi giới thiệu hành trình sáng tạo nhân vật Molly của họa sĩ Kenny Wong.

“Tại POP MART, chúng tôi không chỉ sáng tạo ra những món đồ chơi nghệ thuật, chúng tôi tạo nên những không gian trải nghiệm để trí tưởng tượng được bay cao. Việc nhìn thấy người hâm mộ tương tác trực tiếp với nhân vật tại sự kiện lần này giúp chúng tôi thêm trân trọng mối liên kết đặc biệt giữa các nhân vật và cộng đồng fans. Chúng tôi tin rằng khi trí tưởng tượng được hiện thực hóa, niềm yêu thích sẽ trở thành những ký ức lâu dài.” ,” bà Từ Uyển Phương – Quản lý Marketing của POP MART Việt Nam chia sẻ. 

Đặc biệt, khách hàng khi mua bất kỳ hộp blind box Baby Molly nào tại triển lãm sẽ nhận được bộ sticker phiên bản đặc biệt dành riêng cho sự kiện, cùng cơ hội chụp ảnh miễn phí tại photobooth thiết kế theo concept bộ sưu tập mới. Ngoài ra, nhiều chương trình quà tặng độc quyền khác, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, cũng sẽ được POP MART mang đến trong dịp này, hứa hẹn đem lại trải nghiệm sưu tầm trọn vẹn và đáng nhớ cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Các khách mời trẻ trung hào hứng check-in tại sự kiện

Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới báo chí, nghệ sĩ và cộng đồng art toys.

Hãy cùng Baby Molly bắt đầu hành trình đầu tiên tại Việt Nam và khám phá thế giới kỳ diệu đang chờ đón tại Crescent Mall, từ ngày 6/6 đến 6/7/2025.

Về POP MART

POP MART là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực văn hóa đại chúng và giải trí sáng tạo, chuyên phát triển IP (nhân vật), sản xuất đồ chơi nghệ thuật và kiến tạo trải nghiệm tương tác. Hiện thương hiệu vận hành hơn 500 cửa hàng, 2.300+ máy bán hàng tự động ROBOSHOP, có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời tiếp cận người tiêu dùng tại hơn 80 thị trường thông qua các nền tảng thương mại điện tử. POP MART sở hữu loạt nhân vật biểu tượng như MOLLY, SKULLPANDA, THE MONSTERS, HIRONO, DIMOO hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế để mang đến những màn kết hợp sáng tạo. POP MART không ngừng truyền cảm hứng và khơi dậy niềm vui sưu tầm trên toàn thế giới.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”