MENANDLIFE
MENANDLIFE

[MEN&LIFE AWARDS 2019] Trò chuyện cùng “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát

Từng ghi dấu ấn đặc biệt qua vai Dũng “Thiên Lôi” trong bộ phim “Song Lang” nhưng khi đến với Running Man phiên bản Việt Nam, Liên Bỉnh Phát lại sở hữu một lượng fan đông đảo khác từ chính sự trẻ trung và đáng yêu của mình. Cùng Men&life tìm hiểu rõ hơn về anh chàng này nhé!

Nhìn lại năm vừa qua, anh sẽ dùng từ nào để nói về những điều mình đã gặt hái được?

Trong năm 2019 tôi sẽ dùng từ “hạnh phúc”, vì tôi quan điểm tất cả mọi người đều hướng đến việc tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân tuy mỗi người sẽ có một khái niệm về điều đó khác nhau. Đối với tôi, năm 2019 đó là một hạnh phúc lớn vì được gặp những người bạn mới và được tiếp cận với khán giả nhiều hơn.

Tôi may mắn khi bản thân là một nghệ sĩ mới lại được là một trong những thành viên của chương trình Running Man, sau đó được nhiều người yêu thích, theo dõi và thành lập cho một fandom (cộng đồng những người hâm mộ). Đến giờ fandom của tôi vẫn đồng hành cùng tôi trong nhiều hoạt động của năm 2019.

Những điều anh cảm thấy hài lòng và chưa hài lòng nhất về công việc trong năm vừa qua?

Hài lòng nhất có lẽ tôi cảm thấy đến thời điểm này mình không hối tiếc với những quyết định đã lựa chọn và kể cả những quyết định mà mình không lựa chọn. Còn điều không hài lòng thì có lẽ ở bản thân mình tôi cảm thấy vẫn còn sự lười biếng và thiếu quyết đoán. Hy vọng năm 2020 tôi sẽ cải thiện được những điều này (cười).

Anh nhận xét như thế nào về các thành viên trong Running Man?

Để nói về từng người thì có lẽ mỗi người sẽ có những ấn tượng riêng và đều đặc biệt. Anh Trấn Thành với vai trò là một người anh cả trong team và anh ấy luôn cố gắng kết nối, cũng như là đầu tàu dẫn dắt team Running Man. Anh Trương Thế Vinh là một người anh cả thứ hai nữa vì anh ấy luôn nhường nhịn em út và lo lắng cho mọi người.

Ngô Kiến Huy thật ra khá hiền và chỉ hơi xui thôi. Trong quá trình làm việc cùng nhau tôi nhận ra Huy là một người đa tài, từ những cái nhỏ như mỗi kỹ năng ở các trò chơi đến sự nghiệp của anh ấy, ở khía cạnh nào tôi nhận thấy Huy đều làm rất tốt. 

Jun Phạm tuy nhìn hơi nhút nhát nhưng thật ra đó chỉ là một phần “công lực” của anh ấy mà thôi, đơn giản là đôi khi Jun sợ làm đau đồng đội nên chưa thể hiện hết sức mạnh tiềm ẩn đó của mình. 

BB Trần lại được khán giả đặt cho biệt hiệu “Thánh chơi dơ”, nhưng những gì BB làm là luôn mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người. BB cũng là một người khá tâm lý.

Cô gái duy nhất trong team là Lan Ngọc thì luôn bất chấp, không cần biết bạn hay thù, sẵn sàng hạ gục đối phương ngay lập tức, được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng cơ hội”. Tuy nhiên, chính những tích cách này của Ngọc khiến tôi rất ngưỡng mộ vì luôn lăn xả và chơi hết mình. 

Tôi thường đi chung với anh Vinh, Jun và Ngô Kiến Huy hơn. Tuy nhiên, cả team đối với nhau đều rất gắn kết.

Anh mong muốn điều gì cho đội của mình trong năm 2020?

Nếu có Running Man mùa 2, tôi mong đội hình vẫn sẽ giữ vững như vậy vì mọi người đã có thời gian làm việc chung và cũng đã hiểu nhau. Hơn hết chúng tôi là một team, bản thân mình thì tôi luôn mong mọi người được có cơ hội gắn kết hơn. Hy vọng tôi sẽ được gặp lại những gương mặt này ở Running Man mùa 2.

Vậy đối với bản thân mình, mục tiêu anh đặt ra trong năm 2020 là gì?

Trong năm 2020 chắc chắn tôi sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn ở lĩnh vực chuyên môn của mình là điện ảnh, sẽ cố gắng tìm kiếm và tham gia những dự án điện ảnh mà mình thực sự mong muốn. Phát vẫn đang trong quá trình tìm kiếm những dự án điện ảnh như thế. Thứ hai là tôi mong muốn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với khán giả nhiều hơn qua tất cả các khía cạnh mà mình tham gia, ví dụ như Running Man chẳng hạn.

Anh có muốn nhắn gửi điều gì đến các thành viên không?

Chúc cho mọi người trong team sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe, tập luyện nhiều hơn, yêu thương nhau hơn, bớt hại nhau nếu có Running Man mùa 2 (cười).

Cảm ơn những chia sẻ chân tình của anh!

Thực hiện: Khánh An 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.