MENANDLIFE
MENANDLIFE

[MEN&LIFE AWARDS 2019] Trò chuyện cùng “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát

Từng ghi dấu ấn đặc biệt qua vai Dũng “Thiên Lôi” trong bộ phim “Song Lang” nhưng khi đến với Running Man phiên bản Việt Nam, Liên Bỉnh Phát lại sở hữu một lượng fan đông đảo khác từ chính sự trẻ trung và đáng yêu của mình. Cùng Men&life tìm hiểu rõ hơn về anh chàng này nhé!

Nhìn lại năm vừa qua, anh sẽ dùng từ nào để nói về những điều mình đã gặt hái được?

Trong năm 2019 tôi sẽ dùng từ “hạnh phúc”, vì tôi quan điểm tất cả mọi người đều hướng đến việc tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân tuy mỗi người sẽ có một khái niệm về điều đó khác nhau. Đối với tôi, năm 2019 đó là một hạnh phúc lớn vì được gặp những người bạn mới và được tiếp cận với khán giả nhiều hơn.

Tôi may mắn khi bản thân là một nghệ sĩ mới lại được là một trong những thành viên của chương trình Running Man, sau đó được nhiều người yêu thích, theo dõi và thành lập cho một fandom (cộng đồng những người hâm mộ). Đến giờ fandom của tôi vẫn đồng hành cùng tôi trong nhiều hoạt động của năm 2019.

Những điều anh cảm thấy hài lòng và chưa hài lòng nhất về công việc trong năm vừa qua?

Hài lòng nhất có lẽ tôi cảm thấy đến thời điểm này mình không hối tiếc với những quyết định đã lựa chọn và kể cả những quyết định mà mình không lựa chọn. Còn điều không hài lòng thì có lẽ ở bản thân mình tôi cảm thấy vẫn còn sự lười biếng và thiếu quyết đoán. Hy vọng năm 2020 tôi sẽ cải thiện được những điều này (cười).

Anh nhận xét như thế nào về các thành viên trong Running Man?

Để nói về từng người thì có lẽ mỗi người sẽ có những ấn tượng riêng và đều đặc biệt. Anh Trấn Thành với vai trò là một người anh cả trong team và anh ấy luôn cố gắng kết nối, cũng như là đầu tàu dẫn dắt team Running Man. Anh Trương Thế Vinh là một người anh cả thứ hai nữa vì anh ấy luôn nhường nhịn em út và lo lắng cho mọi người.

Ngô Kiến Huy thật ra khá hiền và chỉ hơi xui thôi. Trong quá trình làm việc cùng nhau tôi nhận ra Huy là một người đa tài, từ những cái nhỏ như mỗi kỹ năng ở các trò chơi đến sự nghiệp của anh ấy, ở khía cạnh nào tôi nhận thấy Huy đều làm rất tốt. 

Jun Phạm tuy nhìn hơi nhút nhát nhưng thật ra đó chỉ là một phần “công lực” của anh ấy mà thôi, đơn giản là đôi khi Jun sợ làm đau đồng đội nên chưa thể hiện hết sức mạnh tiềm ẩn đó của mình. 

BB Trần lại được khán giả đặt cho biệt hiệu “Thánh chơi dơ”, nhưng những gì BB làm là luôn mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người. BB cũng là một người khá tâm lý.

Cô gái duy nhất trong team là Lan Ngọc thì luôn bất chấp, không cần biết bạn hay thù, sẵn sàng hạ gục đối phương ngay lập tức, được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng cơ hội”. Tuy nhiên, chính những tích cách này của Ngọc khiến tôi rất ngưỡng mộ vì luôn lăn xả và chơi hết mình. 

Tôi thường đi chung với anh Vinh, Jun và Ngô Kiến Huy hơn. Tuy nhiên, cả team đối với nhau đều rất gắn kết.

Anh mong muốn điều gì cho đội của mình trong năm 2020?

Nếu có Running Man mùa 2, tôi mong đội hình vẫn sẽ giữ vững như vậy vì mọi người đã có thời gian làm việc chung và cũng đã hiểu nhau. Hơn hết chúng tôi là một team, bản thân mình thì tôi luôn mong mọi người được có cơ hội gắn kết hơn. Hy vọng tôi sẽ được gặp lại những gương mặt này ở Running Man mùa 2.

Vậy đối với bản thân mình, mục tiêu anh đặt ra trong năm 2020 là gì?

Trong năm 2020 chắc chắn tôi sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn ở lĩnh vực chuyên môn của mình là điện ảnh, sẽ cố gắng tìm kiếm và tham gia những dự án điện ảnh mà mình thực sự mong muốn. Phát vẫn đang trong quá trình tìm kiếm những dự án điện ảnh như thế. Thứ hai là tôi mong muốn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với khán giả nhiều hơn qua tất cả các khía cạnh mà mình tham gia, ví dụ như Running Man chẳng hạn.

Anh có muốn nhắn gửi điều gì đến các thành viên không?

Chúc cho mọi người trong team sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe, tập luyện nhiều hơn, yêu thương nhau hơn, bớt hại nhau nếu có Running Man mùa 2 (cười).

Cảm ơn những chia sẻ chân tình của anh!

Thực hiện: Khánh An 

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.