MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá. (*)

Điều đó cho thấy, chăm sóc sức khỏe không nên là giải pháp "chữa cháy" sau cùng, mà là một lựa chọn chủ động cần được bắt đầu từ sớm. Giống như tiết kiệm cho tuổi già hay đầu tư cho giáo dục, đầu tư cho sức khỏe là hình thức tích lũy bền vững nhất  nhưng tiếc thay lại thường bị trì hoãn.

Phòng bệnh sớm - xu hướng sống chủ động và bền vững

Từng là khái niệm xa vời, giờ đây “chủ động bảo vệ sức khỏe” đã trở thành phong cách sống phổ biến trong giới tri thức, nhân viên văn phòng và nhóm trung niên đô thị. 

Nhiều bác sĩ hiện nay đưa ra khuyến nghị: Bên cạnh việc kiểm soát chế độ ăn uống và vận động hợp lý, mỗi người nên cân nhắc sử dụng thêm vi chất và các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với độ tuổi, cơ địa và cường độ sinh hoạt. Đặc biệt với nhóm người thường xuyên chịu áp lực cao, mất ngủ, hoặc có nguy cơ bệnh lý nền, các giải pháp hỗ trợ như thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang là lựa chọn thiết thực để bổ trợ hệ miễn dịch, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính và duy trì thể trạng ổn định về lâu dài.

STELLA Healthcare: Khi khoa học đồng hành cùng thói quen sống khỏe

Khi việc chủ động bảo vệ sức khỏe trở thành xu hướng sống bền vững, các thương hiệu chăm sóc sức khỏe như STELLA Healthcare đang từng bước khẳng định vai trò đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình đó.

Là đơn vị có nền tảng trong nghiên cứu dược phẩm và ứng dụng lâm sàng, STELLA phát triển đa dạng dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hướng đến những nhu cầu phổ biến của đời sống hiện đại: từ hỗ trợ hô hấp, tim mạch, tăng cường miễn dịch đến cải thiện chức năng gan và não bộ.

Điểm đáng chú ý là STELLA xây dựng sản phẩm dựa trên triết lý gần gũi và bền vững: khoa học - an toàn - hiệu quả, bên cạnh những sản phẩm mang tính phòng ngừa, STELLA còn chú trọng vào những sản phẩm mang tính hỗ trợ điều trị 

Thời điểm thích hợp để bắt đầu

Tiếp nối tinh thần đó, trong tháng 7/2025, STELLA triển khai chương trình “TRAO TẶNG SỨC KHOẺ - GỬI GẮM YÊU THƯƠNG” dành cho khách hàng trên toàn quốc. Khi đặt đơn hàng từ 45.000 đồng tại website chính hãng: www.stellahealthcare.com.vn, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phần quà tặng là sản phẩm Helix STELLA chứa chiết xuất lá thường xuân trong thành phần, hỗ trợ giảm biểu hiện ho nhiều, giảm tăng tiết đờm. 5.000 phần quà sẽ được trao tặng như một cách khuyến khích cộng đồng bắt đầu chăm sóc bản thân từ những điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng có thể tạo ra thay đổi lớn về lâu dài.

Hành trình sống khỏe cần bắt đầu từ hôm nay

Sống khoẻ là một hành trình đòi hỏi sự kiên trì, mỗi bước đi trên hành trình này sẽ quyết định tương lai của bạn. Hãy lắng nghe cơ thể đúng lúc, giữ thể trạng ổn định và tinh thần vững vàng.

* Nguồn: https://pmc.ncbi.nlm.nih.gov/articles/PMC2829866/ 

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”