MENANDLIFE
MENANDLIFE

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

“Ladies, a man will never remember your handbag, but he will remember your perfume.” – Olivier Creed. 

Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp. 

Eladaria – Hương thơm phiêu bồng tựa đóa hồng dịu dàng thỏ thẻ  

Eladaria thể hiện sự nữ tính hiện đại với vẻ ngọt ngào ấm áp và bao bọc trong bầu không khí quyến rũ 

Khi bước chân vào vườn hoa hồng, mỗi bông hoa đều ẩn chứa một câu chuyện riêng. Hương thơm của chúng lúc thì ngọt ngào, lúc thì nồng nàn, luôn khiến người ta say đắm. Và giờ đây, bí mật ấy đã được giải mã, trở thành nguồn cảm hứng cho một dòng nước hoa hoàn toàn mới, Eladaria. 

Eladaria mở đầu bằng sự bùng nổ của quýt và cam Bergamot, là lọ hương sống động bởi có trong mình hương gia vị tinh tế của hạt tiêu hồng. Với hương giữa là sự kết hợp của bộ ba hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa huệ thung lũng, tạo thành một bó hoa sang trọng và lãng mạn với tông phấn mịn màng. Lớp hương cuối là sự pha trộn sang trọng của xạ hương, vani, ambroxan và gỗ cashmere, mang đến cảm giác ấm áp đọng lại trên da và cộng hưởng sự tinh tế và quyến rũ. 

Cân bằng giữa vẻ tươi mới với sức gợi cảm, Eladaria góp phần vào một trong những tạo hương chủ điểm của danh mục di sản Creed. Hương thơm ấy sẽ theo nàng trên từng bước chân, đánh thức những ký ức ngọt ngào và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Eladaria là hiện thân của vẻ đẹp thanh lịch, sự quyến rũ tinh tế và một tâm hồn tự do, đầy cuốn hút. Nàng không chỉ mang hương thơm, nàng mang cả một câu chuyện, một khí chất riêng biệt không thể trộn lẫn. 

Queen of Silk – Khúc lụa huyền bí và kiêu sa 

Lấy cảm hứng từ chất liệu lụa được yêu thích, kiệt tác khứu giác này được dệt từ các thành phần gợi nhớ đến vùng đất xa xôi nơi loại vải quý giá này từng đi qua. 

Queen of Silk - Hương thơm quyến rũ của hoa mộc tê Trung Quốc và hoa huệ hiện đại hòa quyện với độ sâu tinh tế của gỗ tuyết tùng, trầm hương và sự mềm mại âm ỉ của vani Madagascar. Sự pha trộn quyến rũ này nhẹ nhàng ôm lấy làn da như những cái chạm tinh tế của lụa, để lại một vệt quyến rũ gợi cảm bao quanh người phụ nữ. 

Đây là mùi hương của người phụ nữ hiện đại mang trong mình khí chất cổ điển – một nữ hoàng của thế kỷ XXI: tự tin, sâu sắc và biết rõ giá trị bản thân. Nàng không cần phải thể hiện, bởi sự hiện diện của nàng đã là lời tuyên ngôn mạnh mẽ nhất. 

Lụa không phải là chất liệu mềm yếu, mà là biểu tượng của sự dẻo dai, thanh lịch và sức mạnh nội tại. Thấu hiểu điều đó, Creed đã biến chất lụa thành một hương thơm sống động, quyến rũ và trường tồn với thời gian. 

Carmina – Sang trọng tựa quyển phát thảo thời trang của Henry Creed 

Một trái tim gợi cảm, đằm thắm – như chiếc váy couture ôm trọn đường cong của nàng mà không phô trương. 

Tuyệt tác quyến rũ dành cho phái đẹp, Carmina gói trọn niềm hân hoan của những chuyến phiêu lưu mùa hạ, được tạo nên từ vị ngọt đầy hứng khởi của những quả anh đào đen căng mọng, nét thơm nồng của tiêu hồng và sự quý hiếm của hoa hồng tháng Năm. Cùng lúc đó, cái ôm ấm áp của nhuỵ hoa nghệ tây lại gợi nhắc về những ngày hè thảnh thơi, đắm mình trong ánh nắng ấm áp. Để rồi khi kết thúc chuyến hành trình gợi cảm này, nhũ hương và một dược lan tỏa một cách chậm rãi qua Carmina. 

Từ sự sống động tràn đầy năng lượng khi bắt đầu cho đến sự ấm áp quyến rũ tô điểm cho lớp hương cuối, Carmina là một loại nước hoa hiện đại, tôn vinh nồng nhiệt đối với sức mạnh của đam mê và sự tự tin không lay chuyển. Trong Carmina, di sản lâu đời của Creed trong thời trang cao cấp hội tụ kỹ năng vô song trong việc chế tác những mùi hương tinh tế để tạo ra một loại hoa hồng đương đại thể hiện rõ bản chất của sự quyến rũ nữ tính. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Center Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte Department Store (Cửa hàng Escentric Signature), Vincom Center Bà Triệu (Creed Boutique) - Hà Nội. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01    
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  
Website: https://ahperfumes.vn/   

  Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.