MENANDLIFE
MENANDLIFE

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

“Ladies, a man will never remember your handbag, but he will remember your perfume.” – Olivier Creed. 

Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp. 

Eladaria – Hương thơm phiêu bồng tựa đóa hồng dịu dàng thỏ thẻ  

Eladaria thể hiện sự nữ tính hiện đại với vẻ ngọt ngào ấm áp và bao bọc trong bầu không khí quyến rũ 

Khi bước chân vào vườn hoa hồng, mỗi bông hoa đều ẩn chứa một câu chuyện riêng. Hương thơm của chúng lúc thì ngọt ngào, lúc thì nồng nàn, luôn khiến người ta say đắm. Và giờ đây, bí mật ấy đã được giải mã, trở thành nguồn cảm hứng cho một dòng nước hoa hoàn toàn mới, Eladaria. 

Eladaria mở đầu bằng sự bùng nổ của quýt và cam Bergamot, là lọ hương sống động bởi có trong mình hương gia vị tinh tế của hạt tiêu hồng. Với hương giữa là sự kết hợp của bộ ba hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa huệ thung lũng, tạo thành một bó hoa sang trọng và lãng mạn với tông phấn mịn màng. Lớp hương cuối là sự pha trộn sang trọng của xạ hương, vani, ambroxan và gỗ cashmere, mang đến cảm giác ấm áp đọng lại trên da và cộng hưởng sự tinh tế và quyến rũ. 

Cân bằng giữa vẻ tươi mới với sức gợi cảm, Eladaria góp phần vào một trong những tạo hương chủ điểm của danh mục di sản Creed. Hương thơm ấy sẽ theo nàng trên từng bước chân, đánh thức những ký ức ngọt ngào và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Eladaria là hiện thân của vẻ đẹp thanh lịch, sự quyến rũ tinh tế và một tâm hồn tự do, đầy cuốn hút. Nàng không chỉ mang hương thơm, nàng mang cả một câu chuyện, một khí chất riêng biệt không thể trộn lẫn. 

Queen of Silk – Khúc lụa huyền bí và kiêu sa 

Lấy cảm hứng từ chất liệu lụa được yêu thích, kiệt tác khứu giác này được dệt từ các thành phần gợi nhớ đến vùng đất xa xôi nơi loại vải quý giá này từng đi qua. 

Queen of Silk - Hương thơm quyến rũ của hoa mộc tê Trung Quốc và hoa huệ hiện đại hòa quyện với độ sâu tinh tế của gỗ tuyết tùng, trầm hương và sự mềm mại âm ỉ của vani Madagascar. Sự pha trộn quyến rũ này nhẹ nhàng ôm lấy làn da như những cái chạm tinh tế của lụa, để lại một vệt quyến rũ gợi cảm bao quanh người phụ nữ. 

Đây là mùi hương của người phụ nữ hiện đại mang trong mình khí chất cổ điển – một nữ hoàng của thế kỷ XXI: tự tin, sâu sắc và biết rõ giá trị bản thân. Nàng không cần phải thể hiện, bởi sự hiện diện của nàng đã là lời tuyên ngôn mạnh mẽ nhất. 

Lụa không phải là chất liệu mềm yếu, mà là biểu tượng của sự dẻo dai, thanh lịch và sức mạnh nội tại. Thấu hiểu điều đó, Creed đã biến chất lụa thành một hương thơm sống động, quyến rũ và trường tồn với thời gian. 

Carmina – Sang trọng tựa quyển phát thảo thời trang của Henry Creed 

Một trái tim gợi cảm, đằm thắm – như chiếc váy couture ôm trọn đường cong của nàng mà không phô trương. 

Tuyệt tác quyến rũ dành cho phái đẹp, Carmina gói trọn niềm hân hoan của những chuyến phiêu lưu mùa hạ, được tạo nên từ vị ngọt đầy hứng khởi của những quả anh đào đen căng mọng, nét thơm nồng của tiêu hồng và sự quý hiếm của hoa hồng tháng Năm. Cùng lúc đó, cái ôm ấm áp của nhuỵ hoa nghệ tây lại gợi nhắc về những ngày hè thảnh thơi, đắm mình trong ánh nắng ấm áp. Để rồi khi kết thúc chuyến hành trình gợi cảm này, nhũ hương và một dược lan tỏa một cách chậm rãi qua Carmina. 

Từ sự sống động tràn đầy năng lượng khi bắt đầu cho đến sự ấm áp quyến rũ tô điểm cho lớp hương cuối, Carmina là một loại nước hoa hiện đại, tôn vinh nồng nhiệt đối với sức mạnh của đam mê và sự tự tin không lay chuyển. Trong Carmina, di sản lâu đời của Creed trong thời trang cao cấp hội tụ kỹ năng vô song trong việc chế tác những mùi hương tinh tế để tạo ra một loại hoa hồng đương đại thể hiện rõ bản chất của sự quyến rũ nữ tính. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Center Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte Department Store (Cửa hàng Escentric Signature), Vincom Center Bà Triệu (Creed Boutique) - Hà Nội. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01    
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  
Website: https://ahperfumes.vn/   

  Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.