MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Prada Beauty: Vẻ đẹp của tư duy tự do và công nghệ 

Không chỉ là dòng mỹ phẩm đơn thuần, Prada Beauty là tuyên ngôn của vẻ đẹp hiện đại, nơi công nghệ, nghệ thuật và tư duy sáng tạo giao thoa. Lấy cảm hứng từ chất liệu biểu tượng Re-Nylon và di sản thời trang Prada, các thiết kế sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, tính ứng dụng cao và khả năng thay lõi giúp người dùng hướng đến phong cách tiêu dùng bền vững. 

Mang tinh thần hiện đại và tính linh hoạt, bộ sưu tập son và phấn mắt mới là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi phong cách, từ nhẹ nhàng tự nhiên đến cá tính nổi bật. 

Đủ sắc màu, đủ cá tính từ bộ sưu tập son của Prada Beauty 

Hyper Matte và Soft Matte gây ấn tượng với bảng màu đa dạng, từ sắc đỏ rực rỡ, cam cháy cho đến hồng dịu dàng, đáp ứng mọi sắc thái của cá tính riêng. Chất son Micro-Fit™ tạo cảm giác lướt nhẹ như không khí và giữ màu bền suốt cả ngày. Thiết kế hiện đại mang lại cảm giác cầm chắc tay và dễ dàng thay lõi, vừa sang trọng vừa thân thiện với môi trường. 

Prada Dimensions Eyeshadow– Sắc màu từ sàn diễn đến đời thường 

Bảng màu gồm 4 tông linh hoạt gồm 3 gam trung tính dễ kết hợp và 1 sắc độ nổi bật để tạo điểm nhấn. Kết cấu hybrid giữa phấn và kem giúp màu lên chuẩn từ lần đầu chạm, dễ tán đều và giữ màu lâu, giúp cho ánh nhìn sâu và cuốn hút. 

Là sự giao thoa giữa khoa học và thẩm mỹ, bộ sản phẩm nền và dưỡng da của Prada Beauty không chỉ chăm chút vẻ ngoài mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế để thích ứng linh hoạt với nhịp sống hiện đại và nhu cầu làm đẹp tinh tế. 

Nhẹ nhàng hơn, tự nhiên hơn với Prada Reveal Skin Optimizing Foundation 

Prada Reveal Skin Optimizing Foundation mang đến 33 sắc độ khác nhau, phù hợp với mọi tông da. Kết cấu mỏng nhẹ cho khả năng che phủ tốt, tạo hiệu ứng mịn lì tự nhiên như làn da thứ hai. Khi kết hợp với Refine Primer và Reset Powder, lớp nền được khóa chặt, giữ màu suốt ngày dài nhưng vẫn thông thoáng, không gây bí bách. 

Bộ sản phẩm Prada Augmented Skin giúp phục hồi và chăm sóc làn da 

Bộ sản phẩm skincare gồm Essence, Serum và The Cream được tích hợp công nghệ Adapto.gn Smart Technology™ giúp làn da thích nghi với tác động từ môi trường như ô nhiễm, nhiệt độ và biến động nhịp sống. Kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh, dễ dàng layer dưới lớp trang điểm, mang lại làn da khỏe mạnh, căng mịn mỗi ngày. 

Prada Paradoxe – Nước hoa cho những cô gái không ngừng biến hóa 

Bộ sưu tập nước hoa Prada Paradoxe tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, tự do 

Bộ sưu tập Prada Paradoxe là hành trình mùi hương đầy đối lập nhưng hài hòa, thể hiện sự tự do và không ngừng biến đổi của người phụ nữ hiện đại. Mỗi phiên bản mang một cá tính riêng tạo nên trải nghiệm phong phú và đầy cảm xúc. 

Prada Paradoxe Eau de Parfum với mùi hương nữ tính và thanh lịch 

Prada Paradoxe Eau de Parfum mở đầu bằng sự tươi sáng của cam quýt và lê, hòa quyện cùng hoa nhài Sambac, neroli và hoa cam, khép lại bằng xạ hương trắng và hổ phách hiện đại. Nhẹ nhàng nhưng không đơn giản, mềm mại nhưng đầy khí chất, mùi hương này lý tưởng cho mùa xuân và đầu hè khi không khí trong lành và ánh nắng nhẹ nhàng càng làm nổi bật vẻ nữ tính thanh lịch. 

Prada Paradoxe Intense nồng nàn và quyến rũ 

Prada Paradoxe Intense là phiên bản trầm ấm hơn, nhấn mạnh vào hoa cam, nhựa labdanum, vani Bourbon và hổ phách, tạo nên chiều sâu, độ lưu hương mạnh và cảm giác đầy nội lực. Mùi hương này phù hợp với mùa thu và mùa đông, khi tiết trời se lạnh là phông nền hoàn hảo cho một mùi hương gợi cảm và gây lưu luyến. 

Prada Paradoxe Virtual Flower mang đến hương hoa trắng thanh thoát và khác biệt 

Prada Paradoxe Virtual Flower mang hơi thở hiện đại, mở ra bằng cam quýt và trà xanh, dẫn lối đến lớp hương hoa trắng trong trẻo và kết thúc bằng xạ hương mịn màng. Tươi mát, mơ màng và đầy tinh tế, đây là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè khi bạn tìm kiếm một mùi hương nhẹ nhàng, sạch sẽ và khác biệt. 

Từ thanh thoát đến nồng nàn, Prada Paradoxe là lời khẳng định cho sự độc lập trong cách mỗi người phụ nữ định nghĩa bản thân – không theo khuôn mẫu, không ngừng chuyển hóa. 

Khám phá ngay sản phẩm làm đẹp và nước hoa mới nhất từ thương hiệu Prada, các thương hiệu nổi tiếng khác tại Diamond Plaza, Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà VN là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 
Hotline: 079 263 6188 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.