MENANDLIFE
MENANDLIFE

DOP Đinh Thiên Tính và đạo diễn Hạnh Võ: Khi tình yêu thương cao hơn vật chất

Vào cuối năm, #LoveYourBody đã thực hiện MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu - một món quà Giáng sinh mà ê kíp của dự án #LoveYourBody dành riêng cho ca sỹ khiếm thị Tâm Nhi được xem là một điểm son trong ngày lễ đặc biệt này.

Năm 2020 là một năm kinh tế vô cùng khó khăn khi hầu hết các hoạt động đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đặc biệt là những hoạt động hội họp, giải trí lại càng bị ảnh hưởng nặng nề bởi lệnh cách ly, giãn cách xã hội. Những hoạt động cộng đồng của dự án xã hội #LoveYourBody cũng hạn chế khi hầu hết các nhãn hàng đều thắt lưng buộc bụng. Vào cuối năm, #LoveYourBody lại thực hiện MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu - một món quà Giáng sinh mà ê kíp của dự án #LoveYourBody dành riêng cho ca sỹ khiếm thị Tâm Nhi được xem là một điểm son trong ngày lễ đặc biệt này. Điều đặc biệt chính là toàn bộ ê kíp từ Đạo diễn Hạnh Võ, dàn diễn viên và cả Giám đốc Hình ảnh của MV - DOP Đinh Thiên Tính đều không nhận cát sê để dành kinh phí ít ỏi cho việc sản xuất MV được tốt nhất có thể.

Ê kíp trong ngày ra mắt MV

Câu chuyện của MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu có gì thú vị mà anh lại hy sinh công việc suốt 10 ngày ngay thời điểm nhiều show để nhận thực hiện MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu với mức cát sê 0 đồng ạ?

DOP Đinh Thiên Tính: Điều thú vị nhất chính là Tính đang có dự định thực hiện một sản phẩm nho nhỏ nói về đề tài tình yêu và đạo Công Giáo thì chị Minh Đăng - chủ nhiệm của dự án #LoveYourBody lại triệu tập ê kíp để trao đổi về việc thực hiện một MV cho ca sỹ Tâm Nhi. Một sự trùng hợp đáng yêu bởi Tính và vợ cũng là một đôi “vợ có đạo, chồng thì đạo theo”. Hơn nữa, khi gặp Tâm Nhi, Tính nhận thấy tài năng của Tâm Nhi cần được hỗ trợ, đầu tư và công nhận. Nếu Tính và ê kíp thực hiện MV này như một phương thức đầu tư cho một tài năng thì phải nói là quá hợp lý. Vì thế, cát sê không còn quan trọng nữa, quan trọng là tình người trong cuộc sống cần được chia sẻ và tôn trọng.

Đạo diễn Hạnh Võ: Hạnh may mắn nghe Tâm Nhi hát bằng cả 3 ngôn ngữ trong show diễn Let The Arts Speak tại Mai House. Trước đó, Hạnh và chị Minh Đăng có dự tính thực hiện một tác phẩm của cố nhạc sĩ Bắc Sơn nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Khi nghe chị Minh Đăng muốn thực hiện MV cho ca sỹ Tâm Nhi với nhạc phẩm Lặng Lẽ của cố nhạc sĩ, Hạnh cảm giác như mọi thứ đã được sắp đặt từ trước. Hạnh luôn ủng hộ những dự án cộng đồng của chị Minh Đăng nên MV này, Hạnh và ê kíp đã thực hiện bằng tất cả tình yêu và sự nỗ lực để MV ra mắt đúng ngày Giáng sinh như một món quà đặc biệt dành cho giọng ca thiên sứ của Tâm Nhi.

DOP Đinh Thiên Tính

Không có nhiều kinh phí, anh Tính và đạo diễn Hạnh Võ đã xoay sở như thế nào?

DOP Đinh Thiên Tính: Chị Minh Đăng xin được một ít kinh phí từ Viện Y Khoa Hồng Anh và DQGroup và chị dành hết khoản kinh phí này cho team sản xuất để thuê máy móc và dụng cụ hỗ trợ cho việc ghi hình. Bản thân tôi và Hạnh Võ cũng có máy móc nhưng với ý nghĩa của dự án, chúng tôi đều muốn hình ảnh Tâm Nhi đẹp nhất có thể, vì thế thay vì dùng máy móc hiện có để tiết kiệm chi phí thì chúng tôi quyết định đầu tư cho sản phẩm của mình chất lượng nhất có thể.

Đạo diễn Hạnh Võ: Hạnh và anh Tính đã phải tính toán rất kỹ vì dù MV không dài nhưng Tâm Nhi lần đầu ghi hình nên khá mất thời gian. Ngoài ra, chị Minh Đăng cũng yêu cầu phải quay chụp luôn cả những buổi tập và thu âm nên hầu như Hạnh và anh Tính phải hy sinh cả tuần làm việc để tập trung hoàn thành MV này. Rất may là ê kíp WindsunProduction hỗ trợ nhau rất tốt, mỗi thành viên đều làm việc nhiều hơn bình thường một chút trong tuần đó để Hạnh và anh Tính yên tâm cho một hoạt động xã hội của mình. 

Đạo diễn Hạnh Võ

Kết quả MV có hài lòng anh chị không? Nếu có điều kiện hơn, anh chị có nghĩ đến việc thay đổi nội dung MV không?

DOP Đinh Thiên Tính: Thời gian thực hiện gấp gáp dĩ nhiên còn có nhiều hạt sạn mà nếu có thời gian và nhiều điều kiện hơn, chắc chắn Tính sẽ thực hiện MV tốt hơn nữa. Về nội dung, thực ra, cả ê kíp và chị Minh Đăng đều muốn làm nhiều cái kết để phản ảnh tính chân thật trong cuộc sống. Trong buổi hợp báo khán giả xem phim cũng góp ý nhiều cái kết thú vị mà ê kíp chưa kịp nghĩ đến, có thể sắp tới nếu có thời gian, Tính và ê kíp sẽ thực hiện vài phân cảnh để khán giả yêu thích MV hơn. Quan trọng là chủ nhiệm Minh Đăng sẽ cần các đơn vị tài trợ hỗ trợ chi phí thêm cho phần này.

Đạo diễn Hạnh Võ: Nếu có kinh phí nhiều một chút nữa, Hạnh tin rằng chị Minh Đăng sẽ còn thực hiện nhiều phân cảnh tuyệt vời hơn cho MV bởi Hạnh đã làm việc bên cạnh chị Minh Đăng khá lâu để hiểu chị ấy cầu toàn tới mức nào, yêu cái đẹp và sự hoàn hảo tới mức nào. MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu lại là bài nhạc mà chị Minh Đăng yêu thích từ rất lâu nên Hạnh tin chị Minh Đăng sẽ có nhiều kế hoạch sắp tới cho MV. 

 

DOP Đinh Thiên Tính và đạo diễn Hạnh Võ trong buổi ra mắt MV

Cảm ơn DOP Đinh Thiên Tính và đạo diễn Hạnh Võ, chúc 2 bạn thành công với MV đầy tình yêu thương này. 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.