PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cuộc thi 'Tôi yêu áo dài Việt Nam' 2020 chính thức khởi động

Chiến dịch/Cuộc thi trực tuyến “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2020 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc và quốc tế đã chính thức diễn ra. 

Chiến dịch/Cuộc thi hướng đến mục tiêu tạo cơ hội để bất cứ những ai yêu chiếc áo dài đều được thể hiện tình yêu của mình với trang phục truyền thống dân tộc này; đồng thời, chia sẻ nét đẹp văn hoá này đến với cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động đặc biệt để hưởng ứng chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” do ngành du lịch Thành phố triển khai, nhằm giới thiệu đến du khách một đô thị du lịch sống động trên từng góc phố, ở đó du khách được trải nghiệm những nét đẹp văn hoá, lịch sử, lối sống, con người miền Nam.

Tiếp nối thành công từ cuộc thi “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” đã qua 6 lần tổ chức, chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam 2020” là phiên bản nâng cấp với hình thức tham dự hoàn toàn trực tuyến thông qua nền tảng website chính của Lễ hội Áo dài 2020 (lehoiaodaitphcm.com.vn) và mạng xã hội Facebook (www.facebook.com/lehoiaodai). Với ứng dụng công nghệ hiện đại, thao tác đơn giản và thân thiện với người dùng, người tham dự sau khi đăng tải hình ảnh chính mình trong trang phục áo dài được chụp tại điểm du lịch bất kỳ sẽ được hệ thống tự động xuất một video mang hình ảnh của riêng mình. Đồng thời, hoạt động chia sẻ video lên mạng xã hội sẽ góp phần tạo nên sức lan tỏa của chiến dịch. 

Để chiến dịch được tiếp cận đến đông đảo người tham dự trên khắp mọi miền dân tộc và cộng đồng đa quốc gia, số lượng người tham dự sẽ không chỉ giới hạn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ban tổ chức khuyến khích toàn thể cộng đồng người Việt cả nước và cộng đồng người Việt sinh sống ở hải ngoại, bạn bè quốc tế đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài cùng tham gia thực hiện video và chia sẻ để gia tăng sức hút cho chiến dịch. Mỗi sự tham gia và chia sẻ sẽ giúp chiến dịch đến gần hơn với mục tiêu mang Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đi khắp năm châu thông qua công nghệ và trở thành “Lễ hội của những người yêu Áo dài” trên khắp thế giới. 

Để khuyến khích sự tham gia từ phía cộng đồng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 18 video có lượt bình chọn cao nhất trên website chính thức của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh để trao giải đặc biệt từ chương trình. 

Với hình thức tham gia mới lạ, quy mô tổ chức vươn tầm thế giới và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” hứa hẹn sẽ là hoạt động điểm nhấn khác biệt của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 năm 2020 và thu hút số lượng thí sinh đông đảo từ khắp mọi miền cùng tham gia. Đồng thời, nhân tố hứa hẹn sức hấp dẫn của Chiến dịch/Cuộc thi “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” chính là sự góp mặt của Ca sĩ Kyo York và Á hậu Thùy Dung – đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh trong video truyền cảm hứng cho Chiến dịch/Cuộc thi.

Đặc biệt, cuộc thi “Tôi yêu áo dài Việt Nam” cũng nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) trong quá trình tổ chức.

Sau hơn một tháng khởi động, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Nối tiếp đêm khai mạc diễn ra vào đầu tháng 10 tại Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh – một địa điểm mang đậm dấu ấn văn hoá – lịch sử hào hùng của dân tộc, chuỗi hoạt động truyền cảm hứng về Áo dài cũng đã diễn ra tại nhiều điểm đến của Thành phố như Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bưu điện thành phố, các trường Trung học phổ thông, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 – năm 2020 đánh dấu sự nỗ lực của toàn ngành du lịch trong việc phục hồi ngành du lịch và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế xã hội của cả vùng nói riêng, cả nước nói chung trong bối cảnh hiện nay. 

Thông tin tham gia chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”:
Thời gian tham gia: Từ ngày 23/12/2020 đến 31/12/2020
Hình thức tham dự:
Chiến dịch dành cho cả hai nhóm đối tượng: cá nhân và tập thể. Trong đó:
-    Nhóm cá nhân, bao gồm các đối tượng nam, nữ và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
-    Nhóm tập thể, bao gồm các tập thể thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ ở các Quận – Huyện, nhóm tự do, nhóm cơ quan – công ty, các gia đình và nhóm người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Người tham dự có thể lựa chọn tham gia một trong hai hoặc cả hai hình thức cá nhân và tập thể. Đồng thời, kêu gọi bạn bè bình chọn cho video của mình. Kết quả video thắng cuộc sẽ dựa trên lượt bình chọn thông qua website chính thức của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh (www.lehoiaodaitphcm.com.vn) và fanpage của Lễ hội (www.facebook.com/lehoiaodai).
Người tham dự xem thêm thông tin chi tiết tham gia chiến dịch tại đây:  

Men&life



Bình Luận

Quà tặng đặc biệt ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 từ Fusion

Bạn đang tìm phần quà thật ý nghĩa để dành cho người phụ nữ đặc biệt bên bạn vào ngày 8/3? Một chuyến du lịch tới Huế, Vũng Tàu, Cam Ranh tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Fusion hay đơn giản chọn staycation ở Sài Gòn và thưởng thức các món ăn ngon sẽ làm người phụ nữ đặc biệt của bạn mỉm cười!

Longines Boutique Concept mới đã có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng Longines đã chính thức khai trương Boutique concept mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tọa lạc gần con đường Đồng Khởi, một trong những con đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất cả nước, Boutique concept mới là sự kết hợp tinh tế giữa yếu truyền thống và tính sang trọng. Điều đó mang đến một không gian thật sự ấn tượng cho những sáng tạo của thương hiệu đồng hồ với biểu tượng đồng hồ cát có cánh.

Tập đoàn Fusion giới thiệu Fusion Suites Phuket Patong tại Thái Lan

Với sự ra mắt của Fusion Suites Phuket Patong, tập đoàn Fusion đánh dấu thêm một mốc son mới trong hành trình phát triển, gia tăng sự hiện diện, số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Đông Nam Á mang phong cách wellness – chú trọng nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho du khách.

Chương trình ẩm thực mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ tại Khách sạn Windsor Plaza

Cùng những người phụ nữ thân yêu của bạn mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ tại khách sạn Windsor Plaza, nơi các chương trình ẩm thực hấp dẫn đã được chuẩn bị thật tận tâm để mang đến cho phái đẹp những cảm xúc đặc biệt nhất.

Hilton Saigon Giới Thiệu Saigon Seafood Buffet tại nhà hàng The Strand

Lần đầu tiên, Hilton Saigon hân hạnh giới thiệu tiệc buffet hải sản Saigon Seafood Buffet tại nhà hàng The Strand, tầng 10 của Hilton Saigon.

Mövenpick Resort Cam Ranh Được Đề Cử Cho Giải Thưởng  Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024

Mövenpick Resort Cam Ranh tự hào khi được đề cử cho giải thưởng danh giá Travel + Leisure Luxury Awards 2023, hạng mục Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đảo Yêu Thích. Khu nghỉ dưỡng đã được công nhận nhờ dịch vụ tuyệt vời, tiện nghi sang trọng và vị trí đẹp tuyệt vời bên bờ biển trong lành của Bãi Dài – Cam Ranh.

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club - câu lạc bộ bãi biển đắng cấp phục vụ với sáu nhà hàng và hai quầy bar đặc sắc, cùng chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn, tọa lạc trên bãi biển hoang sơ dài 4km, cách Phố cổ Hội An chỉ 15 phút di chuyển.

Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Onitsuka Tiger giới thiệu BST Thu/ Đông 2024 tại Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Để yêu thương nở hoa ở Emeralda Resort Ninh Bình

Về "chốn nhà quê" thư thái trong không gian xanh mát, đạp một vài vòng xe qua những hàng tre, qua từng cụm thôn xóm để quên đi những bộn bề của phố thị. Về đây, mình về lại những ngày vui, vô tư như thuở bé.

Cùng Premier Residences khám phá Nam Đảo Phú Quốc

Tọa lạc tại Nam Đảo Phú Quốc sôi động, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho các gia đình yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của “đảo ngọc” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.

Sennheiser HD 490 PRO - Giải pháp tuyệt vời cho nền sản xuất âm nhạc hiện đại

Tai nghe kiểm âm Sennheiser HD 490 PRO mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất âm sắc nét, cảm giác thoải mái và khả năng tái tạo âm thanh chân thực đỉnh cao.

MCM đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm ONYX tại sự kiện Pop-Up ở Diamond Plaza, Việt Nam

Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Đức, MCM vừa chính thức ra mắt hương thơm dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam – ONYX - đánh dấu sự trở lại với giới mộ điệu nước hoa cùng mong muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, đầy năng lượng cho danh mục nước hoa của mình tại TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

CEO Jensen Huang của NVIDIA tiết lộ những đột phá mới nhất tại sự kiện GTC 2024

Các nhà lãnh đạo AI và các công ty hàng đầu từ các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vận tải, dịch vụ tài chính, viễn thông và nông nghiệp sẽ tham gia sự kiện GTC trực tiếp đầu tiên sau 5 năm.

Crocs chính thức ra mắt Bộ sưu tập giới hạn Echo Storm phiên bản Crocs Sneaker mang hơi thở tương lai

Đầu năm 2024, người hâm mộ Crocs trên toàn cầu được chính thức bước vào “chuyến tàu du hành tương lai” với bộ sưu tập (BST) mang tên Crocs Echo Storm. Với thiết kế sáng tạo và công nghệ cải tiến, Echo Storm chính là tổng hòa giữa phong cách thời thượng và sự thoải mái.

Tommy Hilfiger tôn vinh “Khoảnh Khắc Ở New York” cho show diễn thời trang mùa Thu Đông 2024

Với không gian sang trọng tại Grand Central’s Oyster Bar, thương hiệu Tommy Hilfiger đã khéo léo làm nổi bật những thiết kế mang phong cách biểu tượng Classic American Cool cả trong và ngoài sàn diễn bằng dòng chữ “See Now, Buy Now” chạy dọc trên hàng ghế đầu. Show diễn có sự tham dự của dàn khách mời VIP như người mẫu Sofia Richie Grainge, nam diễn viên Damson Idris, nữ diễn viên Sonam Kapoor, ca sĩ Junho Lee, nữ blogger Nicole Warne và nam ca sĩ Jon Batiste với tiết mục kết màn cực hấp dẫn.

EuroStyle ghi dấu ấn với giải thưởng Best Interior Brand of The Year tại Luxuo Asia Awards 2023

Trong Lễ trao giải ngày 25.01.2024 vừa qua tại khách sạn Le Méridien Saigon, vượt qua nhiều đơn vị tên tuổi khác, EuroStyle xuất sắc là cái tên duy nhất được Luxuo Asia Awards 2023 xướng tên với giải thưởng tại hạng mục quan trọng: Best Interior Brand of The Year (Thương hiệu nội thất tốt nhất năm).

Thương hiệu ngoại thất Point - Phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha

Được là sự lựa chọn cho những villa sang trọng, penthouse, resort cao cấp, các sản phẩm của Point, phân phối độc quyền bởi EuroStyle, không chỉ là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tính năng mà đồng thời là những tác phẩm nghệ thuật giá trị, bền vững theo thời gian.