PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cuộc thi 'Tôi yêu áo dài Việt Nam' 2020 chính thức khởi động

Chiến dịch/Cuộc thi trực tuyến “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2020 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc và quốc tế đã chính thức diễn ra. 

Chiến dịch/Cuộc thi hướng đến mục tiêu tạo cơ hội để bất cứ những ai yêu chiếc áo dài đều được thể hiện tình yêu của mình với trang phục truyền thống dân tộc này; đồng thời, chia sẻ nét đẹp văn hoá này đến với cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động đặc biệt để hưởng ứng chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” do ngành du lịch Thành phố triển khai, nhằm giới thiệu đến du khách một đô thị du lịch sống động trên từng góc phố, ở đó du khách được trải nghiệm những nét đẹp văn hoá, lịch sử, lối sống, con người miền Nam.

Tiếp nối thành công từ cuộc thi “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” đã qua 6 lần tổ chức, chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam 2020” là phiên bản nâng cấp với hình thức tham dự hoàn toàn trực tuyến thông qua nền tảng website chính của Lễ hội Áo dài 2020 (lehoiaodaitphcm.com.vn) và mạng xã hội Facebook (www.facebook.com/lehoiaodai). Với ứng dụng công nghệ hiện đại, thao tác đơn giản và thân thiện với người dùng, người tham dự sau khi đăng tải hình ảnh chính mình trong trang phục áo dài được chụp tại điểm du lịch bất kỳ sẽ được hệ thống tự động xuất một video mang hình ảnh của riêng mình. Đồng thời, hoạt động chia sẻ video lên mạng xã hội sẽ góp phần tạo nên sức lan tỏa của chiến dịch. 

Để chiến dịch được tiếp cận đến đông đảo người tham dự trên khắp mọi miền dân tộc và cộng đồng đa quốc gia, số lượng người tham dự sẽ không chỉ giới hạn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ban tổ chức khuyến khích toàn thể cộng đồng người Việt cả nước và cộng đồng người Việt sinh sống ở hải ngoại, bạn bè quốc tế đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài cùng tham gia thực hiện video và chia sẻ để gia tăng sức hút cho chiến dịch. Mỗi sự tham gia và chia sẻ sẽ giúp chiến dịch đến gần hơn với mục tiêu mang Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đi khắp năm châu thông qua công nghệ và trở thành “Lễ hội của những người yêu Áo dài” trên khắp thế giới. 

Để khuyến khích sự tham gia từ phía cộng đồng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 18 video có lượt bình chọn cao nhất trên website chính thức của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh để trao giải đặc biệt từ chương trình. 

Với hình thức tham gia mới lạ, quy mô tổ chức vươn tầm thế giới và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” hứa hẹn sẽ là hoạt động điểm nhấn khác biệt của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 năm 2020 và thu hút số lượng thí sinh đông đảo từ khắp mọi miền cùng tham gia. Đồng thời, nhân tố hứa hẹn sức hấp dẫn của Chiến dịch/Cuộc thi “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” chính là sự góp mặt của Ca sĩ Kyo York và Á hậu Thùy Dung – đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh trong video truyền cảm hứng cho Chiến dịch/Cuộc thi.

Đặc biệt, cuộc thi “Tôi yêu áo dài Việt Nam” cũng nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) trong quá trình tổ chức.

Sau hơn một tháng khởi động, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Nối tiếp đêm khai mạc diễn ra vào đầu tháng 10 tại Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh – một địa điểm mang đậm dấu ấn văn hoá – lịch sử hào hùng của dân tộc, chuỗi hoạt động truyền cảm hứng về Áo dài cũng đã diễn ra tại nhiều điểm đến của Thành phố như Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bưu điện thành phố, các trường Trung học phổ thông, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 – năm 2020 đánh dấu sự nỗ lực của toàn ngành du lịch trong việc phục hồi ngành du lịch và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế xã hội của cả vùng nói riêng, cả nước nói chung trong bối cảnh hiện nay. 

Thông tin tham gia chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”:
Thời gian tham gia: Từ ngày 23/12/2020 đến 31/12/2020
Hình thức tham dự:
Chiến dịch dành cho cả hai nhóm đối tượng: cá nhân và tập thể. Trong đó:
-    Nhóm cá nhân, bao gồm các đối tượng nam, nữ và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
-    Nhóm tập thể, bao gồm các tập thể thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ ở các Quận – Huyện, nhóm tự do, nhóm cơ quan – công ty, các gia đình và nhóm người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Người tham dự có thể lựa chọn tham gia một trong hai hoặc cả hai hình thức cá nhân và tập thể. Đồng thời, kêu gọi bạn bè bình chọn cho video của mình. Kết quả video thắng cuộc sẽ dựa trên lượt bình chọn thông qua website chính thức của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh (www.lehoiaodaitphcm.com.vn) và fanpage của Lễ hội (www.facebook.com/lehoiaodai).
Người tham dự xem thêm thông tin chi tiết tham gia chiến dịch tại đây:  

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.