PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bobby Nguyen: Từ anh chàng thiết kế thời trang trở thành Art Director, tiếng nói nghệ thuật tuân thủ cảm xúc nguyên bản nhất

Mới đây vào sáng 8/5/2023, Bobby Nguyen - gương mặt nổi bật trong làng nhiếp ảnh - đạo diễn công bố thông tin ký kết hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artists Agency. Theo đó, anh chính thức “về chung nhà” cùng nhiều tên tuổi như Tùng Leo (nhà văn, đạo diễn, host,...); onionn. (DJ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc), Harry Vũ (nhiếp ảnh gia), Tsoul Duy (nghệ sĩ chỉnh màu, đạo diễn), marzuz (ca sĩ, nhạc sĩ), Viết Thu (Huấn luyện viên thanh nhạc, diễn viên Lợi Trần…cũng như “hệ sinh thái” giải trí đa dạng với những đối tác như DZS MEDIA, SpaceSpeakers Label,...

Bobby Nguyen tên thật là Nguyễn Khắc Trung, là nhiếp ảnh gia tài ba đến từ Hà Nội. Anh tốt nghiệp Học Viện Thời Trang London chuyên ngành Thiết kế, nhưng lại chọn rẽ hướng sang sự nghiệp nhiếp ảnh. Bobby Nguyen từng gây chú ý qua bộ ảnh "11 mỹ nhân Việt" với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu như: Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, người mẫu Ngọc Thúy, người mẫu-diễn viên Phi Thanh Vân... 12 năm làm nghề, Bobby Nguyen không chỉ tạo danh tiếng với nhiếp ảnh mà còn từng cho ra mắt BST thời trang “Amore + druga" vào năm 2018. Bên cạnh đó, làng thời trang quen thuộc với Bobby Nguyen thông qua vai trò Art Director. Anh đứng đằng sau nhiều sản phẩm âm nhạc/ Fashion video nổi tiếng như “Đằng sau ánh hào quang" - BTS Elle Fashion Show; MV “Quên anh đi" - Binz ft. Slim V; E.P “Lost" - Hà Lê ft. Khắc Hưng,... 

Quá trình học thiết kế và va chạm với công việc này giúp Bobby Nguyen có cái nhìn sâu sắc hơn về thời trang. Anh chọn nhiếp ảnh vì nhận ra thời trang luôn đi kèm hình ảnh, và bản thân hiểu chất liệu, kiểu dáng sẽ hiểu được cách làm thế nào để tạo ra bức hình đẹp. Từ những bộ ảnh đầu tiên cho đến khi trở thành nhiếp ảnh gia nổi danh Bobby Nguyen đã chiêm nghiệm, học hỏi và thử sức với công việc đạo diễn. Đích đến cuối cùng của anh là một Art Director luôn mang trong mình trái tim nhiệt huyết với cảm xúc thật. Bobby tôn trọng triết lý làm nghề của bản thân, luôn gắng sức tạo nên tác phẩm có sức sống lâu dài. 

“Đứng bên trong mới cảm nhận được câu chuyện, cảm xúc thật. Phải đi vào sâu dự án mới thấu được mình đã hi sinh những gì. Tôi làm rất nhiều MV khác nhau, khi ngẫm lại cái gì mới là mình, nuôi dưỡng đam mê thì nó là những cái không mang tính thương mại nhiều. Thứ trân quý nhất là cảm xúc thật, nguyên bản và trong sáng. Tôi mong bất kì nghệ sĩ nào cũng tìm được bạn đồng hành giúp nói lên màu sắc chân thành của bản thân”, Bobby Nguyen trải lòng. 

Bobby Nguyen có quãng thời gian dài hoạt động tự do, để tâm hồn nghệ thuật được “bay nhảy" một cách phóng khoáng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh chọn đồng hành cùng Bamboo Artists Agency (BAA) vì tìm được sự đồng điệu trong sứ mệnh nghệ thuật: “Tôi làm tự do từ rất lâu rồi. Tôi biết đến CEO Châu LE qua Harry Vu, tôi thấy việc anh Châu định hướng talent agency thế này rất mới, mở rộng. Trước giờ mọi người chỉ tập trung vào ca sĩ hay một lĩnh vực nhất định. Nó có giới hạn. Cần rất nhiều người để tạo nên một cộng đồng. Tôi rất thích suy nghĩ ấy, tôi muốn cùng làm gì đó.” Tại BAA, Bobby Nguyen mong muốn mang đến tác phẩm có giá trị thực sự cho cộng đồng. 

Nói về Bobby Nguyen, CEO Châu LE chia sẻ: “Bobby Nguyen là cái tên bảo chứng cho chất nghệ thuật và thời trang trong nhiều năm qua. Tôi thích cách Bobby Nguyen dành thời gian của bản thân để thưởng thức, chơi đùa với nghệ thuật. Bobby là người phóng khoáng, tự do, giản dị và rất thích hỗ trợ cộng đồng, tôi nhìn thấy rất nhiều sự tương đồng trong lúc chúng tôi trao đổi công việc, đặc biệt là tư tưởng cùng nhau làm nên những điều đặc biệt hơn, góp phần vào thị trường nghệ thuật Việt Nam, tiến đến quảng bá ra khu vực và xa hơn nữa. Tôi tin với sự kết hợp này, Bamboo Artists Agency sẽ tập trung làm tốt nhất phần việc của mình để giúp nghệ sĩ có nhiều thời gian hơn và tập trung nhiều vào chuyên môn, đào sâu liên tục làm mới mình, cùng hình thành một môi trường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Rất hy vọng, sự kết hợp này, đặc biệt là sự giao thoa về nghệ thuật trong môi trường chung tại BAA, sẽ có nhiều thứ đóng góp và giới thiệu đến khán giả một cách đặc sắc hơn.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.