MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Điều gì đáng mong đợi ở Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam 2023?

Tháng 5 này, một trong những sự kiện được người yêu thích ẩm thực trên khắp cả nước đón chờ nhất chính là sự trở lại của “Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam 2023”, với sự tham gia của 42 nhà hàng và 71 quán bar khắp Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong suốt hai tuần lễ (từ 20/5 đến 4/6/2023).

Tính đến cuối năm 2022, Ẩm thực và Đồ uống là một trong những ngành hồi phục mạnh mẽ và ấn tượng nhất sau đại dịch, với mức tăng trưởng 18% so với trước năm 2019. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện luôn là hoạt động mang tính kết nối và được yêu thích nhất của những người trẻ.

“Tối nay ăn gì?” tưởng như là một câu hỏi đơn giản nhưng lại không dễ trả lời ở một nơi được ví von là “thiên đường ẩm thực” như Việt Nam, với vô vàn lựa chọn hấp dẫn từ món ăn đường phố đến nhà hàng sang trọng.

Đối với người Việt hiện đại, dùng bữa ở nhà hàng không còn là việc chỉ dành cho những dịp đặc biệt. “Tối nay ăn gì?” cũng không gói gọn trong việc chọn món ăn, mà còn mở ra một đời sống ẩm thực sôi động sau giờ tan làm. Bắt đầu bằng một bữa tối với cách gọi dân dã “tăng 1”, tiếp đó là “tăng 2” khi mọi người bắt đầu lên đồ, ra phố hòa mình vào nhịp sống sôi động về đêm bên những ly cocktail.

Nếu có một buổi tối không muốn nấu ăn tại nhà mà lại chưa biết đi đâu, hay khi kết thúc một tuần làm việc bận rộn và muốn tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn thú vị, bạn hãy thử mở tấm bản đồ của “Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam 2023”.

“Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam” là hoạt động nằm trong khuôn khổ Flavors Việt Nam - Chương trình thường niên chứng kiến sự hợp tác của Vietcetera và Mastercard nhằm tôn vinh và kết nối những người yêu ẩm thực trên khắp Việt Nam. Năm nay lần đầu tiên “Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam” được mở rộng tới thành phố biển Đà Nẵng, hứa hẹn mang tới những thực đơn theo mùa hấp dẫn hơn, hương vị phong phú hơn và những trải nghiệm ẩm thực với nhiều phong cách đa dạng hơn ở mỗi vùng miền.

42 nhà hàng với đa dạng phong cách từ cao cấp tới kết hợp quán ăn - cafe, đều được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với mọi nhu cầu thưởng thức của thực khách. Từ những quán chay trong khuôn viên tràn ngập cây xanh ở Sài Gòn (Hum), đến một quán burger với thực đơn bùng nổ hương vị mới lạ trong phố cổ Hà Nội (Ngoặm) hay một nhà hàng fine-dining ẩn mình trong một con hẻm nhỏ Đà Nẵng (City High Dining).

Ghé thăm các quán bar tham dự Tuần lễ, khách hàng cũng có cơ hội thưởng thức những sáng tạo không ngừng của các bartender hàng đầu và trải nghiệm những không gian độc đáo với những ý tưởng chủ đạo riêng biệt, ấn tượng. Đó có thể là một speakeasy bar (quán bar bí mật) những năm 1920 ở Bee'Znees, cũng có thể là một lâu đài cổ ấn tượng với khoảng sân, đường hầm đặc trưng và chiếc giếng cổ ở I&I Cocktail Castle.

Năm nay, Mastercard tiếp tục đồng hành cùng Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam, thể hiện cam kết lâu dài và nỗ lực kết nối con người bằng đam mê ẩm thực Việt, tạo ra những khoảnh khắc vô giá trong cuộc sống cùng những người thân yêu,.

Tất cả nhà hàng tham dự Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar 2023 đều có các ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách tới dùng bữa trong dịp này: giảm giá 15% khi thanh toán, chương trình One Dines Free - tặng một món chính trong set menu dành cho các chủ thẻ Mastercard.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng khi gọi một set menu đặc biệt tại nhà hàng tham gia chương trình và mỗi khách hàng gọi một phần đồ uống đặc biệt tại các quán bar tham gia chương trình sẽ được nhận một sticker Flavors Việt Nam. Khách hàng thu thập đủ tổng cộng mười (10) sticker sẽ được đổi lấy một phần quà đặc biệt từ Vietcetera.

Danh sách các nhà hàng tham dự “Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam 2023” tại website flavorsvietnam.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.