MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trên siêu du thuyền Unknown mới của tiền đạo Ibrahimović có gì?

Nhà máy đóng tàu Benetti của Ý đã cung cấp những hình ảnh đầu tiên về chiếc du thuyền thứ hai thuộc dòng Oasis 34M nổi tiếng, với tên gọi là Unknown. Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimović chính thức nhận du thuyền dài 34,3 mét này vào năm 2022, và Unknown cũng xuất hiện lần đầu tại Liên hoan Du thuyền Cannes cùng năm.

Theo BOATPro, Oasis 34M đã bán được 13 chiếc kể từ khi được tung ra thị trường vào tháng 1 năm 2022, với 4 chiếc sẽ được giao vào năm 2023.

Unknown kế thừa sự thành công của người chị em đi trước, Oasis 40M, với cùng một đội ngũ thiết kế, nguyên tắc thiết kế với trọng tâm là sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài, nhằm thu hút nhóm khách hàng đang tìm kiếm một phong cách sống giản dị hơn.

Công ty RWD của Anh chịu trách nhiệm thiết kế ngoại thất, với mũi thuyền thẳng đứng, những đường nét hiện đại và Oasis Deck đặc trưng của Benetti. Đồng thời loại bỏ beach club, thay vào đó là phòng tắm nắng ngoài trời nhiều tầng. Các đường viền màu bạc trên boong chính và boong thượng cũng góp phần khiến vẻ ngoài của thuyền trở nên nổi bật hơn.

Nội thất của Unknown là tác phẩm của studio Bonetti/Kozerski có trụ sở tại New York. Lần này, họ tập trung vào việc thể hiện vẻ sang trọng, tinh tế mà vẫn đảm bảo được lượng vật dụng phong phú. Sàn gỗ ở boong chính và boong trên được lót bằng cùng một loại gỗ tếch đi cùng với các chi tiết bằng da màu sứ kết hợp với tông màu ấm của vách tường bằng gỗ óc chó tạo cho không gian bên trong sự ấm cúng.

Trên khắp ba boong của du thuyền, nhóm thiết kế đã tập trung vào việc tạo ra các không gian có kế hoạch mở nhằm tối đa hóa cảm giác kết nối với biển. Các đường cong mô phỏng sóng biển và gỗ Canaletto trắng để đảm bảo sự chú ý không bị phân tán khỏi môi trường xung quanh.

Phòng khách chính có tầm nhìn bao quát thông qua các cửa kính cong nối với buồng lái, mở hoàn toàn để liên kết không gian ăn uống với bên ngoài. Phía trước khu vực ăn uống là chiếc ghế dài êm ái đối diện với màn hình TV kiểu rạp chiếu phim, đảm bảo rằng quán rượu có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Boong thượng cũng được bổ sung một khu tiếp khách nữa nằm ngay phía sau khoang lái.   

Chỗ ở dành cho mười khách trong năm cabin, và bốn cabin dành cho thuỷ thủ đoàn. Cabin của chủ sở hữu nằm ở boong chính phía trước, với hai phòng twin và hai phòng double còn lại được bố trí ở boong dưới.

Oasis Deck của du thuyền được thiết kế nhằm cung cấp một khu vực tiếp khách bên bờ sông độc đáo. Các vách ngăn mở ra trên boong chính — được thiết kế đủ cao để tránh sóng biển — có thể chứa các ghế tắm nắng rời và một hồ bơi vô cực có cạnh bằng kính được tích hợp vào boong để duy trì thiết kế sạch sẽ của du thuyền đồng thời cung cấp một vị trí tuyệt đẹp để hấp thụ ánh nắng mặt trời.

Mũi tàu thẳng đứng của du thuyền nhằm tăng hiệu quả hoạt động, với tốc độ tối đa 16 hải lý/giờ và tốc độ hành trình trung bình là 10 hải lý/giờ, với phạm vi hoạt động 2.700 hải lý. Theo Benetti, dòng du thuyền xuyên Đại Tây Dương này sẽ mang đến cho chủ sở hữu “độ an toàn tuyệt đối, đáp ứng đầy đủ những mong đợi về một cuộc sống trên biển và duy trì được vẻ đẹp theo thời gian”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.