MENANDLIFE
MENANDLIFE

LaGoon Seventy 8 – Sống trên từng ngọn sóng

Với hơn gần 40 năm lịch sử sản xuất thuyền hai thân – “Catamaran”, Lagoon luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, được xem là biểu tượng và nguồn gốc của khái niệm “Du thuyền hai thân”.

LAGOON CATAMARAN

Từ năm 1984 đến nay, Lagoon đã cho xuất xưởng 6125 chiếc du thuyền, chiếm 37% thị phần của thuyền hai thân trên thị trường toàn cầu và đang không ngừng phát triển việc cung cấp những chiếc thuyền dài từ 40 đến 80 feet.

DNA thiết kế của Lagoon là tập trung vào yếu tố tiện nghi, an toàn và thoải mái. Lagoon mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không giới hạn dành cho những người yêu biển.

Ngày nay, Lagoon tiếp tục truyền thống của mình với tư cách là nhà sản xuất du thuyền hai thân số một thế giới, sở hữu đội ngũ kỹ sư và thiết kế ưu tú kết hợp cùng bề dày kinh nghiệm. Lagoon còn không ngừng phát triển khi liên tục đổi mới thiết kế và ứng dụng những công nghệ hang đầu vào các du thuyền của mình. Mỗi chiếc Lagoon không chỉ đơn thuần là du thuyền, đó còn là biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng đúng theo slogan của hãng “WE CREATE FREEDOM - CHÚNG TÔI MANG LẠI SỰ TỰ DO”.

Lagoon chính thương hiệu đa dạng kích thước nhất thế giới với tổng cộng 10 mẫu thuộc hai nhánh sản phẩm: catamaran sử dụng động cơ và catamaran sử dụng buồm. Nhánh sử dụng buồm với 8 mẫu từ 40 đến 80 feet trong khi đó nhanh sử dụng động cơ bao gồm 2 mẫu từ 65- 80 feet.

LAGOON TẠI VIỆT NAM

Từ khi đặt chân vào thị trường năm 2017, Lagoon thông qua nhà phân phối Tam Sơn Yachting đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành thương hiệu du thuyền catamaran lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 5 du thuyền được đưa về tính tới năm 2022 bao gồm 3 chiếc thuyền buồm (Lagoon 450F, 2 mẫu Lagoon 46) và 2 thuyền động cơ (Lagoon 630 MY và Lagoon Seventy 8).

Trong đó, du thuyền Lagoon Seventy 8 được giới thiệu đến quý anh chị ngày hôm nay chính là du thuyền “flagship” của Lagoon catamaran, đồng thời cũng là du thuyền hai thân lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.

Việc khách hàng Việt Nam đưa siêu phẩm hai thân đầu bảng của Lagoon về Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới của thị trường du thuyền. Khi mà thị trường đã sẵn sàng cho những mẫu du thuyền mang đậm dấu ấn thiết kế và phong cách, thể hiện rõ nét những trải nghiệm sống mới mẻ của văn hóa du thuyền đã dần hình thành.

Hơn nữa, với DNA của đặc trưng của du thuyền catamaran nói chung và của Lagoon nói riêng, tiềm năng khai thác du lịch biển Việt Nam thông qua du thuyền sẽ được khai thác có chiều sâu hơn, góp phần đưa du lịch của Việt Nam lên bản đồ du thuyền thế giới.

CHỦ NHÂN CỦA DU THUYỀN LAGOON SEVENTY 8

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tiên phong mang đến những trải nghiệm thực và đẳng cấp cho khách hàng, Tập đoàn Hưng Thịnh đưa siêu du thuyền Lagoon Seventy 8 về Việt Nam, khai thác tại “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tọa lạc nơi bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn.

Sự góp mặt của du thuyền 2 thân lớn nhất Việt Nam này sẽ mở ra những hải trình quốc tế thượng lưu, đón dòng khách cao cấp toàn cầu tới bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn. Cùng hệ tiện ích quy mô lớn như quảng trường nhạc nước, kênh đào dài kỷ lục, sân golf 18 lỗ,... MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành điểm đến sôi động cho du khách Việt Nam và thế giới.

LAGOON SEVENTY 8

Du thuyền Lagoon SEVENTY 8, chiếc “Flagship” có động cơ lớn nhất phân khúc và cũng là du thyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á.

Được thiết kế bởi những tên tuổi lớn của ngành kiến trúc hàng hải: VPLP, Patrick Le Quément và Nauta Design, ngôn ngữ thiết kế của Lagoon Seventy 8 tập trung vào sự Sang trọng và Tiện nghi….tổng thể du thuyền 24 mét này như một cổ máy sang trọng sở hữu những đường nét vượt thời gian và mang trên mình không gian ấn tượng tuyệt vời bên trong.

NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI, ĐỘ HOÀN THIỆN ĐẾN TỪNG CHI TIẾT CỦA LAGOON SEVENTY 8

Tầng thượng (Flybridge) của Lagoon Seventy 8 có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời nhờ vào diện tích rộng rãi, mái vòm cao kết hợp cửa sổ trời chỉnh điện, khu vực tắm nắng tuyệt đẹp và vô cùng “chill”   ở phía trước, điều này có được nhờ việc loại tấm lưới thường thấy trên các du thuyền hai thân và thay vào đó bằng phần sàn gỗ. Trạm lái được thiết kế đề cao “Công thái học” và tầm nhìn bao quát. Khu vực bàn ăn ở mạn phải boong cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn bộ sự bao la của vạn vật xung quanh.

Phía trước mũi tàu của Lagoon Seventy 8 có diện 30m² - một khu vực dành do các hoạt động giải trí thực thụ như sàn khiêu vũ, sân khấu biểu diễn hay thậm chí mà một “mini show thời trang”.

Không gian rộng, nhiều khu vực nghỉ ngơi và giải trí, du thuyền hai thân này đúng nghĩa như là một “penhouse” mang lại sự choáng ngợp, hiện đại và đầy tinh tế.

DNA CỦA LAGOON - MỘT KHỐI THIẾT KẾ NHẤT QUÁN VÀ SANG TRỌNG

Một lần nữa, Nauta Design đã mang đến một tuyệt tác đạt mức hoàn thiện gần như tuyệt đối lại vô cùng cân bằng… trang trí nội thất tinh tế, sự lựa chọn cầu kì của từng vật liệu, nội thất hiện đại. Khoang chính của Lagoon được thiết kế mở với cửa và cửa sổ kính nguyên khối mang đến tầm nhìn toàn cảnh vô song kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên điều Lagoon luôn chú trọng.

Mỗi Cabin của du thuyền này đều được trang bị giường ốc đảo, tủ kệ quần áo, bàn và phòng tắm riêng biệt.

*Điếm nhấn của độc nhất vô nhị và cũng là biểu tượng của Lagoon Seventy 8

Cabin chủ tàu (Master cabin) là một không gian hoàn toàn tách biệt, trang bị đầy đủ thiết bị, phòng tắm riêng và lớp hoàn thiện bằng đá Granite.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua và cũng là phần đặc biệt nhất của Lagoon Seventy 8 khi được nhắc đến đó là cabin chủ tàu (Master cabin), với chi tiết sàn tắm nắng nâng hạ được ví như “Ban công di động” (Terrace), nơi mà bạn có thể vừa thức giấc trong “Penthouse’ và chỉ 1 nút chạm là đã đến  ngay ốc đảo riêng của chính bạn.

THIẾT KẾ VÀ THÔNG TIN KỸ THUẬT

Tổng thể chiều dài của Lagoon Seventy 8 là 23.80 mét, thân là 11 mét cho phép, các khu tiện ích cộng thêm bao gồm: Phòng trưng bày, phòng chiếu phim, phòng họp,..Bên cạnh đó, với công suất nhiên liệu lên đến 8500 L cho lộ trình di chuyển 4000 dặm, chiếc Catamran này đáp ứng mọi tiện nghi và điều trong một chuyến hành trình dài ngày.

Cùng với sự phát triền, Nauta Design cũng chú trọng sử dụng các vật liệu và động cơ thân thiện với môi và Lagoon Seventy 8 cũng không ngoại lệ với trái tim động cơ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về độ bền, êm ái khi vận hành từ Volvo Penta hoặc John Deere, chiếc du thuyền hai thân này có thể đạt 16 đến 20 knot với mức nhiên liệu tiêu thụ kinh tế đáng kinh ngạc.

Mọi thông tin chi tiết về du thuyền Lagoon Seventy 8 và Tam Sơn Yachting, quý báo vui lòng liên hệ:

1. Thông tin tiếp thị: Ms. Cao Thái Bảo Ngọc Giám sát Tiếp thị và Truyền thông - Email: [email protected] SĐT: 0904 517 189

2. Thông tin sản phẩm: Ms. Huỳnh Thị Thùy Trang Giám sát kinh doanh - Email: [email protected] SĐT: 0939 866 080

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.