MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kiệt tác trứ danh gửi trao may mắn và thịnh vượng trong năm mới

Lần đầu tiên sự kết hợp hoàn hảo của chất vị tinh túy huyền thoại với tài năng hội họa danh tiếng đương đại đã tạo nên kiệt tác trứ danh mang biểu tượng rồng xanh khởi phát. Đây chính món quà ý nghĩa dành cho người sở hữu, nâng tầm trải nghiệm và gửi trao may mắn, thăng hoa thịnh vượng cho một năm 2024 thật bùng nổ.

JAMES JEAN - NGHỆ THUẬT KẾT HỢP CỦA CẢM XÚC NỘI TẠI VỚI SẮC MÀU NGOẠI TẠI

James Jean là nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế giới, đồng thời cũng là nhà văn hóa tiên phong với phong cách táo bạo. Anh sinh năm 1979 tại Đài Loan và theo gia đình di cư đến New Jersey (Mỹ) từ nhỏ. Chính điều này đã ảnh hưởng đến tầm nhìn và phong cách hội họa của anh. Chúng mang dấu ấn của cả nền văn hóa phương Tây, nơi anh lớn lên từ nhỏ và nền văn hóa Á Đông, nơi anh được sinh ra. 

Các tác phẩm của anh là kết quả của sự giao giữa hòa thế giới nội tại, “nơi sâu thẳm nhất của trái tim” với vô số yếu tố ngoại tại, từ tranh cuộn truyền thống của Trung Quốc, Nhật Bản đến các trào lưu hiện đại hơn, như anime và truyện tranh phương Tây.  

Nhờ khả năng thể hiện câu chuyện bằng màu sắc cùng với những hình ảnh biểu tượng hội họa độc đáo, nên các tác phẩm của anh luôn cuốn hút đông đảo người hâm mộ và đã được giới thiệu tại nhiều phòng trưng bày, bảo tàng khắp thế giới.

Không chỉ trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thế hệ của mình, James Jean còn là bậc thầy trong lĩnh vực minh họa poster điện ảnh, chủ nhân của những poster phim nổi tiếng của nền điện ảnh Hollywood như: “The Shape of Water” (đoạt giải Phim hay nhất Oscar 2018), “Blade Runner 2049, mother!” và gần đây nhất là bộ ba tác phẩm đoạt giải Oscar năm 2023: “Everything Everywhere All At Once”, “The Whale” và “Pinocchio”. 

Nhưng tài năng của James không chỉ thể hiện trong hội họa, anh còn có đam mê và khả năng trong các lĩnh vực khác như điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt (installation art) và tranh kính (stained glass).

NGHỆ THUẬT KẾT HỢP GIỮA HUYỀN THOẠI WHISKY VỚI TÀI NĂNG CỦA BẬC THẦY HỘI HỌA

Nếu như James Jean, người nghệ sĩ tài năng, đưa người hâm mộ “trôi dạt” giữa những ảo mộng vô thực qua những biểu tượng hội họa, thì Johnnie Walker Blue Label lại khiến người thưởng thức thăng hoa với những giọt tinh túy vang danh thế giới. Nếu như James Jean là bậc thầy phù thủy về kết hợp, pha trộn sắc màu, cảm xúc, đam mê… để tạo nên tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, thì những người nắm giữ tinh hoa của nghệ thuật chế tác rượu, các bậc thầy pha chế của Johnnie Walker lại sở hữu những kỹ năng cảm giác huyền thoại: cảm nhận mùi hương theo từng phần triệu, rồi đan kết chúng lại với nhau thành từng lớp hương và vị, tạo nên từng giọt Blue Label độc đáo. Chỉ 1 trong 10.000 thùng gỗ sồi mới đạt đủ phẩm chất để tạo nên hương vị tinh túy đặc trưng cho dòng chất vị đa tầng, sâu lắng này.  Nếu như James Jean được ghi nhận với hàng loạt giải thưởng danh giá từ nền điện ảnh Hollywood, thì dòng thức uống hảo hạng này lại được vinh danh ở nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng, trong đó phải kể đến như 6 giải “Le Monde Selection Grand Gold” của cuộc thi “World Spirit Competition” diễn ra tại San Francisco; hay Michael Jackson đánh giá Blue Label là “a lovely, luxurious whisky” với điểm 91/4 , còn Dave Broom cho điểm 9/10, cùng giải thưởng Editors Choice…

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo các tác phẩm hội họa, với tâm huyết và tài năng của người nghệ sĩ hàng đầu, James Jean đã bắt tay hợp tác với các nhãn hàng lớn khác như Prada, Apple, Oppo để tạo nên những tuyệt phẩm đánh thức cảm xúc thẩm mỹ của người hâm mộ. Trong khi đó, dòng thức uống trứ danh cũng luôn kiếm tìm những giá trị đồng điệu. Và mới đây sự kết hợp  tuyệt vời giữa Johnnie Walker Blue Label cùng James Jean mang đến hình tượng Rồng, huyền thoại duy nhất trong 12 con giáp, đã ghi dấu một sự phối hòa hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh hoa của hội hoạ và tinh túy của hương và vị. 

Trong phiên bản kết hợp này, hình tượng Rồng Gỗ trên thân chai Johnnie Walker Blue Label được khắc họa và tái hình dung theo cách độc đáo của người nghệ sĩ tài năng. Rồng Gỗ nở bung từ hệ động thực vật phong phú, chảy tràn vào cuộc sống với những mong ước tốt lành. Tác phẩm nghệ thuật về chú rồng huyền thoại đan xen và xếp lớp với các yếu tố thực vật, đồng ứng trải nghiệm hương vị dày dặn, đa tầng của thức uống tuyệt hảo đến từ Scotland. Đây chính là món quà tuyệt vời đối với bất kể ai được sở hữu, một biểu trưng cho điềm lành và thịnh vượng, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan đầy thách thức của việc “liên tục tiến bước” về phía trước bất chấp mọi khó khăn thử thách.

NGHỆ THUẬT GỬI TRAO MAY MẮN VÀ THỊNH VƯỢNG, RỒNG XANH KHỞI PHÁT

Năm Giáp Thìn 2024 đang cận kề, trong tâm thức của người Việt, rồng là con vật linh thiêng và không có thực trong 12 con giáp. Nhưng, rồng thường gắn liền với uy quyền của vua chúa, một biểu trưng của sự cao quý, là sức mạnh của sự sống cuộn trào, luôn mang đến những điều may mắn. Vì vậy, không gì tuyệt vời hơn khi trước ngưỡng cửa của năm mới, người ta có thể trao tặng cho nhau món quà tuyệt vời như Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean với biểu tượng Rồng Gỗ và thông điệp ý nghĩa về sự khởi phát thịnh vượng, bùng nổ thành công, hạnh phúc trong năm mới.

Đây cũng chính là tuyệt phẩm nâng tầm thưởng thức, khẳng định phẩm chất đẳng cấp cho giới tinh hoa, thượng lưu Việt và là món quà tặng quý giá, niềm vinh dự cho chính chủ nhân và người sở hữu. Bởi vì, trong văn hóa của người Việt, nghệ thuật tặng quà cần thể sự tinh tế và cả sự thấu hiểu lẫn nhau để người trao trao đúng món quà, cho đúng người, và vào đúng thời điểm. Nhờ đó, các mối quan hệ giữa con người càng thêm gắn kết, bền chặt. Điều này đòi hỏi không ít kiến thức, sự chân thành và cả kinh nghiệm sống. 

Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean chính là kiệt tác mang trong mình giá trị tinh túy không gì so sánh được. Ẩn chứa cả kho tàng những giá trị văn hóa sâu sắc, nhân văn của người Việt Nam qua hình tượng rồng xanh đầy mê hoặc, cùng những giọt chất vị thượng phẩm mạnh mẽ, lôi cuốn, quyến rũ đến từ Walker Blue Label, tuyệt phẩm hoàn hảo này là lựa chọn hàng đầu để bất kể ai có thể dành tặng cho những người mình yêu quý, gửi trao may mắn, yêu thương và chân thành trọn vẹn trong năm mới. 

Tìm hiểu thêm tại website: https://giftingboutique.net/
CÔNG TY CỔ PHẦN NHO VÀNG
Địa chỉ: 8-10 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM 
Website: https://ruounhovang.vn/
Hotline: 0916415155

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.