MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.

Đội ngũ lãnh đạo khách sạn  Hôtel des Arts Saigon và Nhà hàng The Albion by Kirk Westaway, ảnh từ bên trái sang phải:
Samuel Ashworth – Phó Tổng Quản lý Khách sạn
Kirk Westaway - Đầu bếp hai sao Michelin, cố vấn nhà hàng The Albion
Christopher Clarke - Bếp trưởng trực tiếp điều hành nhà hàng The Albion
Philippe Lebourhis - Tổng Quản lý Khách sạn

MGallery Collection tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng The Albion by Kirk Westaway vào ngày 04/11/2024 vừa qua, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho nền ẩm thực của Thành phố Hồ Chí Minh và những trải nghiệm độc đáo cho thực khách. Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt của Kirk Westaway, Bếp trưởng tài hoa hai sao Michelin người Anh tại Việt Nam.

Nhà hàng The Albion by Kirk Westaway tọa lạc tại tầng 23 của Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection, khách sạn boutique mang đậm hơi thở nghệ thuật giữa lòng thành phố. Với tầm nhìn toàn cảnh và thiết kế lấy cảm hứng từ những năm 1930, nhà hàng tái hiện ẩm thực Anh đương đại một cách tinh tế. Được đặt theo tên của thuật ngữ cổ dành cho nước Anh - “Albion”, điểm đến ẩm thực này là nơi nét văn hóa truyền thống và ẩm thực Anh hiện đại giao thoa.

Với việc ra mắt nhà hàng The Albion by Kirk Westaway, MGallery Collection tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu, tiên phong truyền tải câu chuyện truyền cảm hứng tôn vinh nét độc đáo, sự sáng tạo và mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Hành trình về với phong cách thiết kế Anh cổ điển

Tọa lạc trên tầng 23, thực khách sẽ được chào đón tại quầy bar kiểu Anh cổ điển khi đến với The Albion by Kirk Westaway 

Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection sở hữu thiết kế tinh tế, nội thất mang phong cách nghệ thuật, góp phần tạo nên không gian sống động và đầy cảm hứng. Nhà hàng The Albion by Kirk Westaway với phong cách Anh cổ điển, sẽ là điểm nhấn mới lạ, mang đến trải nghiệm mang dấu ấn riêng cho thực khách. Quầy bar ốp gỗ sang trọng gợi nhớ đến các câu lạc bộ độc quyền dành riêng cho giới tinh hoa tại London thời xưa. Không gian ẩm thực với sức chứa 60 thực khách, là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại với những chi tiết tinh xảo cùng bàn mặt đá cẩm thạch, sẽ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Anh đương đại mang nhiều cảm xúc.

Dù nhà hàng The Albion by Kirk Westaway thay thế vị trí của nhà hàng Social Club Restaurant trước đây nhưng thực khách vẫn có thể thư giãn tại quầy bar Social Club Rooftop Bar trên tầng thượng của khách sạn. Phục vụ các loại cocktail pha chế thủ công và rượu vang hảo hạng, nơi đây là điểm hẹn hoàn hảo để thực khách khởi đầu hoặc khép lại hành trình ẩm thực Anh đương đại tại The Albion by Kirk Westaway.

“Từ lâu, tôi đã rất mến mộ tài năng và tầm nhìn của Bếp trưởng Kirk. Sự đóng góp của ông trong việc đưa ẩm thực Anh lên một tầm cao mới trên toàn cầu là điều không thể phủ nhận. The Albion by Kirk Westaway không chỉ là một điểm đến độc đáo đáp ứng khẩu vị của những vị khách sành ăn tại khách sạn mà còn là một biểu tượng ẩm thực mới của Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi tin rằng nơi đây sẽ trở thành nhà hàng được ưa chuộng của người Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu Albion by Kirk Westaway tới Việt Nam và thế giới”, ông Philippe Le Bourhis, Tổng Quản lý, Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection, chia sẻ.

Kỷ nguyên mới của ẩm thực Anh đương đại     

Một trong những món yêu thích của Bếp trưởng Kirk sử dụng các nguyên liệu tươi ngon từ Đà Lạt: The Albion Tomato

Bếp trưởng Kirk Westaway nổi danh thế giới với nhà hàng JAAN by Kirk Westaway tại Singapore đạt hai sao MICHELIN trong bốn năm liên tiếp. Kể từ khi đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng điều hành vào năm 2015, anh luôn tiên phong trong việc quảng bá ẩm thực Anh đương đại trên trường quốc tế. Với The Albion by Kirk Westaway, vị Bếp trưởng mang tinh thần đổi mới thổi vào đó vào một không gian gần gũi, mời gọi thực khách thưởng thức các món ăn tinh tế, thích hợp để chia sẻ cùng những người thân yêu. Cùng với anh, Bếp trưởng trực tiếp điều hành Christopher Clarke, một cộng sự lâu năm và chuyên gia ẩm thực dày dạn kinh nghiệm với nhiều năm làm việc tại các nhà hàng hàng đầu của Anh, sẽ tạo nên những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Bếp trưởng Kirk và Chris đã cùng nhau tạo nên một thực đơn tôn vinh tinh hoa ẩm thực Anh qua lăng kính đương đại. Bằng sự kết hợp vừa tinh tế vừa sống động, họ đã thổi làn gió mới vào hương vị cổ điển, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Thực khách sẽ vô cùng bất ngờ với cách chế biến sáng tạo, sự biến tấu từ các món ăn cổ điển như dâu tây & kem, gà nướng & húng tây, và tất nhiên là cả món “fish & chips” vốn nổi tiếng của nước Anh.

Thực đơn bao gồm bốn phần riêng biệt - Let’s Begin (Khởi đầu), Main Courses (Bữa chính), To Share (Để chia sẻ), và Something Sweet (Sự ngọt ngào). Mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, một số có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ tại Đà Lạt và các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới.

Bếp trưởng hai sao Michelin Kirk Westaway (trái) và Bếp trưởng trực tiếp điều hành Christopher Clarke (phải) tại The Albion by Kirk Westaway

“Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi yêu mến sự thân thiện của người Việt Nam, sự phong phú của văn hóa Việt và đặc biệt là nền ẩm thực sôi động nơi đây. Thật bất ngờ khi khẩu vị của người Việt có nhiều điểm tương đồng với ẩm thực đương đại của Anh. Cả hai nền ẩm thực đều đề cao sự tinh tế trong hương vị, đơn giản trong cách chế biến - những điều ảnh hưởng sâu sắc tới phong cách cá nhân của tôi. Những nốt hương vị ngọt ngào trong ẩm thực Việt, kết hợp cùng các nguyên liệu và kỹ thuật chế biến mà tôi yêu thích sẽ tạo nên hành trình ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Tôi rất mong được chia sẻ tình yêu ẩm thực này với người Việt Nam thông qua nhà hàng The Albion", Kirk Westaway chia sẻ.

Nhà hàng The Albion by Kirk Westaway sẽ trở thành điểm đến ẩm thực thứ tư tại Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection, bên cạnh Café des Beaux-Arts, không gian quán cà phê tinh tế; nhà hàng Saigon Kitchen Restaurant lấy cảm hứng từ các khu chợ ẩm thực đường phố sôi động của Đông Nam Á và quầy bar Social Club Rooftop Bar sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố sôi động.

Để biết thêm thông tin và khám phá hành trình mới đầy thú vị của nền ẩm thực Anh đương đại tại The Albion by Kirk Westaway, vui lòng nhấn vào đây.

Để đặt phòng tại Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection, khách sạn boutique lấy cảm hứng từ nghệ thuật tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng truy cập  www.hoteldesartssaigon.com. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.