MENANDLIFE
MENANDLIFE

Cùng các đầu bếp sao Michelin thưởng thức đại tiệc mừng mùa giải LaLiga tại The Reverie Saigon

Spanish Extravaganza là một trải nghiệm tuyệt đỉnh về ẩm thực và rượu vang do các đầu bếp Michelin đến từ xứ sở bò tót thực hiện, để chào đón mùa giải La Liga chính thức bắt đầu

Từ ngày 19 đến 22 tháng Chín, để chào đón mùa giải LaLiga mới, hai nhà hàng Café Cardinal và The Long @ Times Square của khách sạn The Reverie Saigon sẽ giới thiệu đến thực khách sành điệu những món ăn tinh hoa và rượu vang hảo hạng nhất của đất nước Tây Ban Nha.

LaLiga, giải vô địch bóng đá quốc gia hạng nhất Tây Ban Nha, được xem là sân chơi đỉnh cao của một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sự kiện càng trở nên hấp dẫn hơn khi những đầu bếp sao Michelin danh tiếng thế giới của đất nước này sẽ đồng hành tỏa sáng với những sáng tạo ẩm thực độc đáo tuyệt đỉnh tại đây.
 


Tại nhà hàng Café Cardinal, bếp trưởng Rafael Centeno và hai bếp phó Ines Abril và Daniel Alonso đến từ Maruja Limon, nhà hàng đạt sao Michelin ở thành phố Vigo, Tây Ban Nha sẽ mang đến chương trình ‘Lo Mejor de la Gastronomia Espanola’ (Tuyệt đỉnh Ẩm thực Tây Ban Nha) với những hương vị Tây Ban Nha đích thực trong một thực đơn tiệc tối sáu món tinh tuyển đầy quyến rũ.

Rafael Centeno đã trở thành đầu bếp chuyên nghiệp hoàn toàn do tự học hỏi. Một lần, ông dạo quanh gian bếp trong nhà hàng của vợ mình, và mười năm sau, ông trở thành đầu bếp duy nhất trong toàn thành phố đạt sao Michenlin danh giá. Ông cũng đã từng được vinh danh trong danh sách 100 đầu bếp xuất sắc nhất Tây Ban Nha của ‘Lo Mejor de la Gastronomia’ (Tuyệt đỉnh Ẩm thực), cẩm nang ẩm thực uy tín nhất Tây Ban Nha.

Tiệc tối ẩm thực đỉnh cao phong cách Tây Ban Nha tại Café Cardinal lần này có giá 2.088.000++ VND, hoặc 3.288.000++ VND phục vụ kèm các loại rượu vang Tây Ban Nha thượng hạng.

Bên cạnh đó, tại nhà hàng The Long @ Times Square, không khí lễ hội sẽ thật sôi nổi với chương trình ‘LaLiga Kick Off’ (Khởi động Giải LaLiga). Mừng mùa giải mới với phần trình diễn nhạc Flamenco sống động, vui nhộn, cùng thưởng thức hương vị Tây Ban Nha qua những cốc bia, ly rượu vang và các món tapas tuyển chọn do chính bếp trưởng hai sao Michelin Fran Martinez và hai bậc thầy tapas Ager Uriguen và David Perez thực hiện. 

Bếp trưởng Fran Martinez, khi chỉ mới 15 tuổi, đã rời quê nhà đến học nghề bếp tại Santa Coloma de Gramenet, thành phố Barcelona, và hiện nay nhà hàng Maralba của ông được công nhận là một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu Tây Ban Nha.

Mỗi tối trong suốt thời gian diễn ra chương trình, The Long @ Times Square sẽ phục vụ từ tám đến 10 món tapas (các món khai vị, món ăn chơi trong ẩm thực Tây Ban Nha), mỗi món đại diện cho một đội tuyển thi đấu tại giải LaLiga và phong cách ẩm thực của thành phố đó. Ví dụ như Barcelona có món Thịt Bò Tây Ban Nha hầm với nấm rừng, trong khi Real Madrid với hương vị đặc trưng món Thịt Heo Tây Ban Nha dùng kèm xốt cà tím.

Ông James Young, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý khách sạn The Reverie Saigon, cho biết The Reverie Saigon rất vinh dự được chào đón cùng lúc nhiều đầu bếp danh tiếng thế giới như thế. “Trong nhiều năm qua, Tây Ban Nha được biết đến là một trong những quốc gia có nhiều sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực. Vì vậy chúng tôi rất phấn khích khi có thể đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa của đất nước này trong một sự kiện vô cùng hứng khởi”, ông chia sẻ.

Là thành viên duy nhất tại Việt Nam của ‘The Leading Hotels of the World’ (Tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới), The Reverie Saigon mang đến trải nghiệm hoàn hảo trong không gian lộng lẫy đến say mê, tinh xảo thủ công đến từng chi tiết theo phong cách  u Châu trên nền tảng văn hóa Á Đông độc đáo. Công trình khách sạn góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của quốc gia với hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.
 

Theo Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.