MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng các đầu bếp sao Michelin thưởng thức đại tiệc mừng mùa giải LaLiga tại The Reverie Saigon

Spanish Extravaganza là một trải nghiệm tuyệt đỉnh về ẩm thực và rượu vang do các đầu bếp Michelin đến từ xứ sở bò tót thực hiện, để chào đón mùa giải La Liga chính thức bắt đầu

Từ ngày 19 đến 22 tháng Chín, để chào đón mùa giải LaLiga mới, hai nhà hàng Café Cardinal và The Long @ Times Square của khách sạn The Reverie Saigon sẽ giới thiệu đến thực khách sành điệu những món ăn tinh hoa và rượu vang hảo hạng nhất của đất nước Tây Ban Nha.

LaLiga, giải vô địch bóng đá quốc gia hạng nhất Tây Ban Nha, được xem là sân chơi đỉnh cao của một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sự kiện càng trở nên hấp dẫn hơn khi những đầu bếp sao Michelin danh tiếng thế giới của đất nước này sẽ đồng hành tỏa sáng với những sáng tạo ẩm thực độc đáo tuyệt đỉnh tại đây.
 


Tại nhà hàng Café Cardinal, bếp trưởng Rafael Centeno và hai bếp phó Ines Abril và Daniel Alonso đến từ Maruja Limon, nhà hàng đạt sao Michelin ở thành phố Vigo, Tây Ban Nha sẽ mang đến chương trình ‘Lo Mejor de la Gastronomia Espanola’ (Tuyệt đỉnh Ẩm thực Tây Ban Nha) với những hương vị Tây Ban Nha đích thực trong một thực đơn tiệc tối sáu món tinh tuyển đầy quyến rũ.

Rafael Centeno đã trở thành đầu bếp chuyên nghiệp hoàn toàn do tự học hỏi. Một lần, ông dạo quanh gian bếp trong nhà hàng của vợ mình, và mười năm sau, ông trở thành đầu bếp duy nhất trong toàn thành phố đạt sao Michenlin danh giá. Ông cũng đã từng được vinh danh trong danh sách 100 đầu bếp xuất sắc nhất Tây Ban Nha của ‘Lo Mejor de la Gastronomia’ (Tuyệt đỉnh Ẩm thực), cẩm nang ẩm thực uy tín nhất Tây Ban Nha.

Tiệc tối ẩm thực đỉnh cao phong cách Tây Ban Nha tại Café Cardinal lần này có giá 2.088.000++ VND, hoặc 3.288.000++ VND phục vụ kèm các loại rượu vang Tây Ban Nha thượng hạng.

Bên cạnh đó, tại nhà hàng The Long @ Times Square, không khí lễ hội sẽ thật sôi nổi với chương trình ‘LaLiga Kick Off’ (Khởi động Giải LaLiga). Mừng mùa giải mới với phần trình diễn nhạc Flamenco sống động, vui nhộn, cùng thưởng thức hương vị Tây Ban Nha qua những cốc bia, ly rượu vang và các món tapas tuyển chọn do chính bếp trưởng hai sao Michelin Fran Martinez và hai bậc thầy tapas Ager Uriguen và David Perez thực hiện. 

Bếp trưởng Fran Martinez, khi chỉ mới 15 tuổi, đã rời quê nhà đến học nghề bếp tại Santa Coloma de Gramenet, thành phố Barcelona, và hiện nay nhà hàng Maralba của ông được công nhận là một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu Tây Ban Nha.

Mỗi tối trong suốt thời gian diễn ra chương trình, The Long @ Times Square sẽ phục vụ từ tám đến 10 món tapas (các món khai vị, món ăn chơi trong ẩm thực Tây Ban Nha), mỗi món đại diện cho một đội tuyển thi đấu tại giải LaLiga và phong cách ẩm thực của thành phố đó. Ví dụ như Barcelona có món Thịt Bò Tây Ban Nha hầm với nấm rừng, trong khi Real Madrid với hương vị đặc trưng món Thịt Heo Tây Ban Nha dùng kèm xốt cà tím.

Ông James Young, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý khách sạn The Reverie Saigon, cho biết The Reverie Saigon rất vinh dự được chào đón cùng lúc nhiều đầu bếp danh tiếng thế giới như thế. “Trong nhiều năm qua, Tây Ban Nha được biết đến là một trong những quốc gia có nhiều sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực. Vì vậy chúng tôi rất phấn khích khi có thể đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa của đất nước này trong một sự kiện vô cùng hứng khởi”, ông chia sẻ.

Là thành viên duy nhất tại Việt Nam của ‘The Leading Hotels of the World’ (Tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới), The Reverie Saigon mang đến trải nghiệm hoàn hảo trong không gian lộng lẫy đến say mê, tinh xảo thủ công đến từng chi tiết theo phong cách  u Châu trên nền tảng văn hóa Á Đông độc đáo. Công trình khách sạn góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của quốc gia với hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.
 

Theo Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.