MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

San Fu Lou khai trương chi nhánh diện mạo mới đầu tiên tại Bình Dương

Ngày 29/09 vừa qua, hệ thống chuỗi Nhà hàng San Fu Lou đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Tỉnh Bình Dương

San Fu Lou – “bứt phá” trong giao diện mới

Sau 9 năm hoạt động, San Fu Lou đã đạt những thành quả đáng kinh ngạc. Thời gian qua, tập trung đánh mạnh vào 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, San Fu Lou đã có bước tiến chiến lược khi vào ngày 29/09 vừa qua, hệ thống chuỗi Nhà hàng San Fu Lou đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 13 – San Fu Lou Hikari Bình Dương với sự đổi mới về nhận diện logo cũng như không gian hoàn toàn mới lạ. Đây là thành quả đáng mừng với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên San Fu Lou bởi sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên San Fu Lou đặt chân đến Tỉnh Bình Dương.

Ban lãnh đạo và nhân viên Nhà hàng San Fu Lou Hikari Bình Dương

Bên cạnh sự tham gia của ban lãnh đạo và nhân viên - những người đã đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của San Fu Lou suốt 9 năm qua, lễ khai trương chi nhánh Bình Dương còn có sự tham gia của đông đảo Quý khách mời là những đối tác thân thiết, những khách hàng trung thành của san Fu Lou.

Vị trí đắc địa tọa lạc ngay Khu đô thị mở rộng Hikari Bình Dương

Chi nhánh mới San Fu Lou tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị mở rộng Hikari Bình Dương. Đây cũng là “chiến lược” của ban lãnh đạo San Fu Lou trong mục tiêu tăng độ phủ và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ nhà hàng mang đậm chất hương vị Quảng đông của các cư dân, các chuyên gia sống và làm việc tại Bình Dương, cũng như phục vụ các khách hàng thân thiết San Fu Lou công tác từ khắp nơi đến đây.

San Fu Lou Hikari Bình Dương nằm tại Khu đô thị mở rộng Hikari Bình Dương

Đây cũng là lần đầu tiên, Bình Dương có một nhà hàng Quảng Đông mang phong cách hiện đại, “sang-xịn-mịn” với hệ thống vận hành bài bản, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn luôn được chú trọng hàng đầu. San Fu Lou Bình Dương sở hữu không gian rộng rãi, phong cách thiết kế hiện đại hoàn toàn mới lạ so với các chi nhánh trước đây.

San Fu Lou Bình Dương hứa hẹn sẽ là nhà hàng đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong chuỗi hệ thống đang phục vụ hàng nghìn khách hàng thân thiết của San Fu Lou, đặc biệt là nhóm khách hàng mới tại Bình Dương.

Phong vị ẩm thực đặc trưng của San Fu Lou

Thực đơn hội tụ đa dạng ẩm thực tinh hoa như các loại Dim sum trứ danh, những món ăn hảo hạng ngập tràn màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn từ thị giác đến vị giác phải nhắc đến như Há cảo bách hoa, Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu, Bắp Bò kiểu Quảng Đông, Vịt quay kiểu Hong Kong, Bánh bao phong sa,… San Fu Lou Hikari chứa đựng thực đơn đặc biệt đầy đủ các loại lẩu đậm đà phong vị Quảng Đông được kể đến như lẩu Tứ Xuyên, lẩu xí quách, lẩu cà chua luôn là dấu ấn khó cưỡng lại khi kết hợp các nguyên liệu hải sản tươi sống, thịt viên thơm ngon và bổ dưỡng…, nhờ vào yếu tố Sắc – Hương – Vị luôn giữ vững và đồng nhất nên San Fu Lou luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những thực khách khó tính nhất.

Ăn uống bên ngoài là nhu cầu rất cao của những người dân sống và làm việc tại Bình Dương. Nếu như trước đây, đa phần họ chỉ có thể chọn các nhà hàng Việt Nam, nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng Nhật, nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh,… thì sự xuất hiện của San Fu Lou Hikari Bình Dương chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Sau dịp khai trương chi nhánh mới, San Fu Lou áp dụng chương trình tặng một tháp Dim Sum cho nhóm 6 khách. Áp dụng trên toàn hệ thống kể từ ngày 02/10/2023 – 31/10/2023 (Chương trình không áp dụng tại San Fu Lou Vincom Đồng Khởi)

Khách hàng dùng bữa tại san Fu Lou Hikari Bình Dương

Thông tin liên hệ:

San Fu Lou Cantonese Kitchen – Tuyệt đỉnh món ngon Quảng Đông

Hotline: 0938687689

Website: www.sanfulou.com

Đặt bàn: https://d1-concepts.com/dat-ban/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025