MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

San Fu Lou khai trương chi nhánh diện mạo mới đầu tiên tại Bình Dương

Ngày 29/09 vừa qua, hệ thống chuỗi Nhà hàng San Fu Lou đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Tỉnh Bình Dương

San Fu Lou – “bứt phá” trong giao diện mới

Sau 9 năm hoạt động, San Fu Lou đã đạt những thành quả đáng kinh ngạc. Thời gian qua, tập trung đánh mạnh vào 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, San Fu Lou đã có bước tiến chiến lược khi vào ngày 29/09 vừa qua, hệ thống chuỗi Nhà hàng San Fu Lou đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 13 – San Fu Lou Hikari Bình Dương với sự đổi mới về nhận diện logo cũng như không gian hoàn toàn mới lạ. Đây là thành quả đáng mừng với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên San Fu Lou bởi sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên San Fu Lou đặt chân đến Tỉnh Bình Dương.

Ban lãnh đạo và nhân viên Nhà hàng San Fu Lou Hikari Bình Dương

Bên cạnh sự tham gia của ban lãnh đạo và nhân viên - những người đã đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của San Fu Lou suốt 9 năm qua, lễ khai trương chi nhánh Bình Dương còn có sự tham gia của đông đảo Quý khách mời là những đối tác thân thiết, những khách hàng trung thành của san Fu Lou.

Vị trí đắc địa tọa lạc ngay Khu đô thị mở rộng Hikari Bình Dương

Chi nhánh mới San Fu Lou tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị mở rộng Hikari Bình Dương. Đây cũng là “chiến lược” của ban lãnh đạo San Fu Lou trong mục tiêu tăng độ phủ và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ nhà hàng mang đậm chất hương vị Quảng đông của các cư dân, các chuyên gia sống và làm việc tại Bình Dương, cũng như phục vụ các khách hàng thân thiết San Fu Lou công tác từ khắp nơi đến đây.

San Fu Lou Hikari Bình Dương nằm tại Khu đô thị mở rộng Hikari Bình Dương

Đây cũng là lần đầu tiên, Bình Dương có một nhà hàng Quảng Đông mang phong cách hiện đại, “sang-xịn-mịn” với hệ thống vận hành bài bản, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn luôn được chú trọng hàng đầu. San Fu Lou Bình Dương sở hữu không gian rộng rãi, phong cách thiết kế hiện đại hoàn toàn mới lạ so với các chi nhánh trước đây.

San Fu Lou Bình Dương hứa hẹn sẽ là nhà hàng đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong chuỗi hệ thống đang phục vụ hàng nghìn khách hàng thân thiết của San Fu Lou, đặc biệt là nhóm khách hàng mới tại Bình Dương.

Phong vị ẩm thực đặc trưng của San Fu Lou

Thực đơn hội tụ đa dạng ẩm thực tinh hoa như các loại Dim sum trứ danh, những món ăn hảo hạng ngập tràn màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn từ thị giác đến vị giác phải nhắc đến như Há cảo bách hoa, Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu, Bắp Bò kiểu Quảng Đông, Vịt quay kiểu Hong Kong, Bánh bao phong sa,… San Fu Lou Hikari chứa đựng thực đơn đặc biệt đầy đủ các loại lẩu đậm đà phong vị Quảng Đông được kể đến như lẩu Tứ Xuyên, lẩu xí quách, lẩu cà chua luôn là dấu ấn khó cưỡng lại khi kết hợp các nguyên liệu hải sản tươi sống, thịt viên thơm ngon và bổ dưỡng…, nhờ vào yếu tố Sắc – Hương – Vị luôn giữ vững và đồng nhất nên San Fu Lou luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những thực khách khó tính nhất.

Ăn uống bên ngoài là nhu cầu rất cao của những người dân sống và làm việc tại Bình Dương. Nếu như trước đây, đa phần họ chỉ có thể chọn các nhà hàng Việt Nam, nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng Nhật, nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh,… thì sự xuất hiện của San Fu Lou Hikari Bình Dương chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Sau dịp khai trương chi nhánh mới, San Fu Lou áp dụng chương trình tặng một tháp Dim Sum cho nhóm 6 khách. Áp dụng trên toàn hệ thống kể từ ngày 02/10/2023 – 31/10/2023 (Chương trình không áp dụng tại San Fu Lou Vincom Đồng Khởi)

Khách hàng dùng bữa tại san Fu Lou Hikari Bình Dương

Thông tin liên hệ:

San Fu Lou Cantonese Kitchen – Tuyệt đỉnh món ngon Quảng Đông

Hotline: 0938687689

Website: www.sanfulou.com

Đặt bàn: https://d1-concepts.com/dat-ban/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.