PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Wedding Dreams, Start with Hilton hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc

Ngày 24 và 25/08 vừa qua, Khách sạn Hilton Saigon và Robb Report Việt Nam đã đồng tổ chức sự kiện Wedding Dreams – Starts With Hilton với điểm nhấn Wedding Dreams Runway Show cùng sự tham gia của các thương hiệu danh tiếng trong ngành cưới.

Đây là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cưới – từ váy cưới, áo dài, suit, giày cưới, trang sức, thiệp cưới, trang thiết bị điện tử-gia dụng, cho đến các dịch vụ chụp ảnh, hoa cưới và lên kế hoạch tổ chức. Diễn ra trong 2 ngày, sự kiện đã thu hút lượng lớn khách tham quan, là những cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại, cũng như những khách quan tâm và đang làm việc trọng ngành cưới đến tham khảo những xu hướng mới nhất,     

Không gian sang trọng và tinh tế của phòng Đại tiệc Grand Ballroom với sức chứa lên đến 330 khách được ghi điểm bởi phong cách hiện đại, rộng rãi, trần cao, không có cột, được trang bị hệ thống âm thanh, màn hình LED 260 inch hiện đại và đặc biệt là màn hình LED thả trần vô cùng hiện đại. Tại triển lãm Wedding Dreams, các cặp đôi được tận mắt chiêm ngưỡng phòng tiệc mẫu để các cặp đôi có thể hình dung về chính tiệc cưới của mình khi bước vào khán phòng.

Khách tham dự sự kiện đã có cơ hội “check-in” cùng chiếc SUV Maserati Grecale trắng sang trọng ngay trước sảnh khách sạn, và trải nghiệm không gian tiệc cưới tại Grand Ballroom, tầng 2, Hilton Saigon cùng các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu như Truong Thanh Hai Bridal, Sammy Bridal, Kim Bespoke, CAO Fine Jewellry, LG, Vernus, HyggeLab Concept, Thiện Tống Photography, Gianvito Rossi, Christian Louboutin, Tra Que Wedding Paper, và Nghe Art Bridal Shoes. Bên cạnh đó, Johnnie Walker Blue Label giới thiệu dịch vụ cá nhân hoá dành cho các cặp đôi trong không gian Blue Label Wedding Gallery ở tầng 5 của khách sạn.  

Ngoài những hoạt động tại không gian trưng bày, masterclass với các chủ đề về hoa cưới, nhiếp ảnh, thiết kế áo cưới và lên kế hoạch cho lễ cưới đã diễn ra với sự dẫn dắt bởi những chuyên gia đầu ngành gồm nghệ sĩ hoa Bảo Nam, nhiếp ảnh gia Louis Wu, nhà thiết kế Trương Thanh Hải và chuyên gia về lên kế hoạch và tổ chức lễ cưới Tú Lê. Song song đó, talkshow về bí quyết chuẩn bị cưới được chia sẻ từ Thiện Tống Photography cũng đã thu hút nhiều khách tham quan. 

Không chỉ vậy, các khách hàng may mắn cũng có cơ hội nhận được các phần quà giá trị thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra liên tục vào các khung giờ khác nhau trong 2 ngày sự kiện. 

Đặc biệt, các khách mời đã có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới, suit, và áo dài mới nhất của 3 thương hiệu thời trang cưới Truong Thanh Hai Bridal, Kim Bespoke và Sammy Bridal trong Wedding Dreams Runway Show vào tối ngày 24/08. Đồng hành cùng Runway Show lần này là các người mẫu đến từ IDo Management và chuyên gia makeup của học viện trang điểm Quân Nguyễn & Pu Lê. 

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải mang tới Wedding Dreams Runway Show BST The English Rose (Đóa hồng Anh quốc) lấy cảm hứng từ những khu vườn châu Âu mộng mơ và nét thanh lịch của các quý cô Anh quốc, kết hợp cùng BST trang sức Stellar và Oriental của CAO Fine Jewellery. 

Tiếp nối Runway Show là BST suit từ thương hiệu Kim Bespoke. Với cảm hứng từ hoa Mao Lương Trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và những khởi đầu mới, những bộ suit lịch lãm thuộc BST là sự giao thoa giữa kỹ thuật may đo cổ điển – nhấn mạnh sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ – và nét ấn tượng của phong cách hiện đại

Với sự tôn vinh vẻ đẹp riêng của người phụ nữ Việt, BST Bách Hoa từ Sammy Bridal tiếp nối Runway Show, mang đến những mẫu áo dài lụa gấm tinh tế với hoạ tiết thêu Khổng Tước, bướm và hoa, biểu trưng cho hạnh phúc viên mãn. 

Chính tại sân khấu đó, các vị khách quý cũng có cơ hội trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện sang trọng của Hilton Saigon và thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc của ban nhạc ngũ tấu cổ điển gồm pianist Thuỵ San, nghệ sĩ cello Trần Phương Bảo Ngọc, và 3 nghệ sĩ violin Hạnh Phúc, Hồng Hà và Lý Trí An, đều là những tài năng xuất thân từ Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, cũng như âm thanh tuyệt hảo từ chiếc dương cầm của thương hiệu Steinway & Sons 

Sau hai ngày diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Hilton Saigon, Wedding Dreams đã khẳng định được vị thế là triển lãm cưới đúng chuẩn cao cấp đương thời trên thị trường, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các cặp uyên ương tại TP.HCM.

Tọa lạc tại trung tâm tài chính và dân cư sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, với tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng và thành phố, Khách sạn Hilton Saigon là địa điểm lý tưởng để tổ chức những tiệc cưới trong mơ, để các cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui nhất cuộc đời.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.

Kỷ niệm 15 năm chương trình giải thưởng L'oréal - Unesco vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học tại Việt Nam

Chương trình Giải thưởng khoa học L’Oréal – Unesco "Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học” kỷ niệm 15 năm hành trình tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp nghiên cứu.

SYM Việt Nam ra mắt phiên bản Priti 125 đậm chất thời trang, dành cho các bạn gái trẻ

Vừa qua, công ty SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với thiết kế độc đáo cùng nhiều nâng cấp vượt trội, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

Bạn đã biết hết về 5 "siêu phẩm" nước hoa này của Ralph Lauren chưa?

Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel chào đón tháng chín với các chương trình ẩm thực độc đáo tại tất cả nhà hàng

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel khởi động tháng Chín với các chương trình ẩm thực đặc sắc  mang đến trải nghiệm đa dạng cho thực khách Sài thành – từ chương trình ẩm thực “Thẳng tiến Mã Lai” tại nhà hàng buffet Saigon Café, thực đơn “Bát Ẩm Thiên Thu – Bát Khu Thượng Phái” tại nhà hàng Li Bai đến các hoạt động thuộc chuỗi “Gatherings by Sheraton” và bộ sưu tập cocktail mới ra mắt tại Wine Bar tầng 23.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lông

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.

Vietsovpetro Hotel & Resort quảng bá hình ảnh tại hội chợ ITE HCMC 2024

Vietsovpetro Hotel & Resort tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.