MENANDLIFE
MENANDLIFE

Wedding Dreams, Start with Hilton hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc

Ngày 24 và 25/08 vừa qua, Khách sạn Hilton Saigon và Robb Report Việt Nam đã đồng tổ chức sự kiện Wedding Dreams – Starts With Hilton với điểm nhấn Wedding Dreams Runway Show cùng sự tham gia của các thương hiệu danh tiếng trong ngành cưới.

Đây là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cưới – từ váy cưới, áo dài, suit, giày cưới, trang sức, thiệp cưới, trang thiết bị điện tử-gia dụng, cho đến các dịch vụ chụp ảnh, hoa cưới và lên kế hoạch tổ chức. Diễn ra trong 2 ngày, sự kiện đã thu hút lượng lớn khách tham quan, là những cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại, cũng như những khách quan tâm và đang làm việc trọng ngành cưới đến tham khảo những xu hướng mới nhất,     

Không gian sang trọng và tinh tế của phòng Đại tiệc Grand Ballroom với sức chứa lên đến 330 khách được ghi điểm bởi phong cách hiện đại, rộng rãi, trần cao, không có cột, được trang bị hệ thống âm thanh, màn hình LED 260 inch hiện đại và đặc biệt là màn hình LED thả trần vô cùng hiện đại. Tại triển lãm Wedding Dreams, các cặp đôi được tận mắt chiêm ngưỡng phòng tiệc mẫu để các cặp đôi có thể hình dung về chính tiệc cưới của mình khi bước vào khán phòng.

Khách tham dự sự kiện đã có cơ hội “check-in” cùng chiếc SUV Maserati Grecale trắng sang trọng ngay trước sảnh khách sạn, và trải nghiệm không gian tiệc cưới tại Grand Ballroom, tầng 2, Hilton Saigon cùng các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu như Truong Thanh Hai Bridal, Sammy Bridal, Kim Bespoke, CAO Fine Jewellry, LG, Vernus, HyggeLab Concept, Thiện Tống Photography, Gianvito Rossi, Christian Louboutin, Tra Que Wedding Paper, và Nghe Art Bridal Shoes. Bên cạnh đó, Johnnie Walker Blue Label giới thiệu dịch vụ cá nhân hoá dành cho các cặp đôi trong không gian Blue Label Wedding Gallery ở tầng 5 của khách sạn.  

Ngoài những hoạt động tại không gian trưng bày, masterclass với các chủ đề về hoa cưới, nhiếp ảnh, thiết kế áo cưới và lên kế hoạch cho lễ cưới đã diễn ra với sự dẫn dắt bởi những chuyên gia đầu ngành gồm nghệ sĩ hoa Bảo Nam, nhiếp ảnh gia Louis Wu, nhà thiết kế Trương Thanh Hải và chuyên gia về lên kế hoạch và tổ chức lễ cưới Tú Lê. Song song đó, talkshow về bí quyết chuẩn bị cưới được chia sẻ từ Thiện Tống Photography cũng đã thu hút nhiều khách tham quan. 

Không chỉ vậy, các khách hàng may mắn cũng có cơ hội nhận được các phần quà giá trị thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra liên tục vào các khung giờ khác nhau trong 2 ngày sự kiện. 

Đặc biệt, các khách mời đã có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới, suit, và áo dài mới nhất của 3 thương hiệu thời trang cưới Truong Thanh Hai Bridal, Kim Bespoke và Sammy Bridal trong Wedding Dreams Runway Show vào tối ngày 24/08. Đồng hành cùng Runway Show lần này là các người mẫu đến từ IDo Management và chuyên gia makeup của học viện trang điểm Quân Nguyễn & Pu Lê. 

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải mang tới Wedding Dreams Runway Show BST The English Rose (Đóa hồng Anh quốc) lấy cảm hứng từ những khu vườn châu Âu mộng mơ và nét thanh lịch của các quý cô Anh quốc, kết hợp cùng BST trang sức Stellar và Oriental của CAO Fine Jewellery. 

Tiếp nối Runway Show là BST suit từ thương hiệu Kim Bespoke. Với cảm hứng từ hoa Mao Lương Trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và những khởi đầu mới, những bộ suit lịch lãm thuộc BST là sự giao thoa giữa kỹ thuật may đo cổ điển – nhấn mạnh sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ – và nét ấn tượng của phong cách hiện đại

Với sự tôn vinh vẻ đẹp riêng của người phụ nữ Việt, BST Bách Hoa từ Sammy Bridal tiếp nối Runway Show, mang đến những mẫu áo dài lụa gấm tinh tế với hoạ tiết thêu Khổng Tước, bướm và hoa, biểu trưng cho hạnh phúc viên mãn. 

Chính tại sân khấu đó, các vị khách quý cũng có cơ hội trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện sang trọng của Hilton Saigon và thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc của ban nhạc ngũ tấu cổ điển gồm pianist Thuỵ San, nghệ sĩ cello Trần Phương Bảo Ngọc, và 3 nghệ sĩ violin Hạnh Phúc, Hồng Hà và Lý Trí An, đều là những tài năng xuất thân từ Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, cũng như âm thanh tuyệt hảo từ chiếc dương cầm của thương hiệu Steinway & Sons 

Sau hai ngày diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Hilton Saigon, Wedding Dreams đã khẳng định được vị thế là triển lãm cưới đúng chuẩn cao cấp đương thời trên thị trường, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các cặp uyên ương tại TP.HCM.

Tọa lạc tại trung tâm tài chính và dân cư sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, với tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng và thành phố, Khách sạn Hilton Saigon là địa điểm lý tưởng để tổ chức những tiệc cưới trong mơ, để các cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui nhất cuộc đời.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.