PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

AEON EKIDEN 2024 khép lại với 4.000 người tham gia

Ngày 24/8/2024, chặng cuối AEON EKIDEN đã diễn ra tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú, chính thức khép lại mùa 3 của giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui”, sau hành trình đi qua 3 thành phố lớn. AEON EKIDEN năm nay đón nhận sự tham gia nhiệt tình của gần 4.000 người chạy với tổng quãng đường tích lũy 3.000km. Đây là giải chạy tiếp sức kết hợp ngày hội văn hóa Việt Nhật do AEON Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022.

Thúc đẩy lối sống lành mạnh, gắn kết, giàu trải nghiệm

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, chuỗi sự kiện lần này cũng tiếp tục thúc đẩy lối sống lành mạnh; gia tăng gắn kết trong gia đình, cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự giao lưu, làm giàu trải nghiệm văn hoá Việt – Nhật.

Được khởi động tại AEON Long Biên, Hà Nội vào ngày 30/06, tiếp nối tại AEON Bình Dương Canary vào ngày 28/07 và kết thúc tại AEON Tân Phú, TP.HCM vào 24/8/2024 vừa qua, chuỗi sự kiện AEON Ekiden 2024 đã thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm. Sự kết hợp độc đáo giữa hoạt động thể thao (giải chạy tiếp sức AEON Ekiden) và giao lưu văn hóa (Ngày hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản) và hoạt động biểu diễn AEON Cosplay Festival đã tạo nên một sự kiện độc đáo, thu hút đông đảo người tham gia. Ở mùa thứ 3 tổ chức, AEON Ekiden cũng đã có nhiều cải tiến đáng kể nhằm theo đuổi mục tiêu bảo vệ môi trường bằng các giải pháp bền vững như sử dụng nhiều vật phẩm thân thiện với môi trường, huy chương làm từ nhựa tái chế, thiết kế quạt cầm tay không có cán nhựa,…

Không khí hào hứng tại đường chạy

"Sự yêu thương và ủng hộ của cộng đồng luôn là nguồn động lực lớn nhất, giúp cho Giải chạy AEON Ekiden trở thành chương trình thường niên được tổ chức 3 năm liên tiếp, với mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh & hạnh phúc, cũng như tinh thần gắn kết trong cộng đồng địa phương”, Ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng AEON Việt Nam cho biết tại buổi lễ. AEON Việt Nam cho biết tại buổi lễ.

Ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng AEON Việt Nam

AEON Ekiden 2024 ghi nhận những con số đầy tự hào: gần 3.000km được tích lũy bởi các đội tham gia tiếp sức, cùng nhau hoàn thành. Thành quả này không chỉ đến từ những nỗ lực và đóng góp của những người tham gia, mà còn là kết quả của tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tất cả các thành viên trong suốt chặng đường. AEON Ekiden không chỉ là giải chạy đơn thuần mà còn đem đến cho người tham gia những trải nghiệm đầy thú vị cũng như những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa khi cùng nhau vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục các chặng đua. Đây cũng là dịp để các thành viên tạo nên những kỷ niệm đẹp, thắt chặt mối quan hệ gia đình và đội nhóm.

Các gia đình - đội nhóm tham gia AEON Ekiden 2024 đã có những giây phút gắn kết ý nghĩa

Bên cạnh giải chạy AEON Ekiden, hàng nghìn bạn trẻ yêu thích văn hoá Nhật Bản cũng đã có cơ hội tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong Ngày hội văn hóa Việt – Nhật và hoạt động biểu diễn AEON Cosplay Festival. Khu vực trải nghiệm văn hoá, các trò chơi truyền thống của Nhật Bản như Kendama, Fukuwarai, cũng đã thu hút nhiều bạn trẻ háo hức tham gia. Các gian hàng dân gian với những hoạt động làm búp bê cầu nắng, nặn tò he... cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các em nhỏ. Đặc biệt, ấn tượng hơn cả phải kể đến hoạt động AEON Cosplay Festival, sân chơi thú vị cho các tín đồ cosplay yêu thích hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng của nền văn hóa Nhật. Với sự tham gia của nhiều gương mặt tài năng, AEON Cosplay Festival đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, chỉn chu, cho thấy sức sáng tạo không giới hạn đến từ các tài năng trẻ. 

Khu vực trò chơi văn hóa Việt Nam - Nhật Bản thu hút đông đảo các em nhỏ và những tiết mục cosplay hấp dẫn

Chia sẻ về AEON Ekiden 2024, anh Cảnh Danh, người đã tham gia Ekiden cho hay "Mình đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại Ekiden năm nay. Đặc biệt, khi nhận được huy chương tái chế, mình không chỉ vui mừng vì đạt được thành tích mà còn cảm thấy đã góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.Hy vọng rằng, Ekiden sẽ ngày càng phát triển hơn nữa."

Anh Cảnh Danh đồng hành cùng AEON Ekiden 3 năm liên tiếp

Cam kết chung tay xây dựng cộng đồng bền vững từ AEON Việt Nam

Cam kết phát triển bền vững với chiến lược dài hạn và bài bản, AEON Việt Nam chung tay cùng khách hàng kiến tạo các giá trị chung thông qua 03 khía cạnh: Kinh tế, Môi trường, và Xã hội. Nhà bán lẻ liên tục triển khai nhiều hoạt động đa dạng nhằm gia tăng sự gắn kết, cùng chung tay đóng góp cho các giá trị phát triển bền vững của địa phương.

  Hơn thế nữa, bằng việc kết hợp các yếu tố văn hóa Việt - Nhật và các hoạt động bảo vệ môi trường, AEON Ekiden đã góp phần xây dựng một cầu nối gắn kết giữa hai quốc gia, đồng thời khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, qua đó cùng Việt Nam hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản. Theo đó, AEON Việt Nam trở thành là cầu nối vững chắc giữa hai quốc gia, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế và xã hội. Mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển bền vững cũng chính là động lực giúp AEON luôn không ngừng đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm và tiện lợi.

Với mục tiêu cùng khách hàng kiến tạo một tương lai tươi sáng, hạnh phúc, AEON Việt Nam luôn nỗ lực để mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại AEON Việt Nam là “Từng đồng đều ý nghĩa”. Đây cũng là động lực giúp AEON Việt Nam luôn làm mới mình để không chỉ phục vụ người tiêu dùng qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày, mà còn chung tay cùng khách hàng trong việc tạo dựng các giá trị chung và thúc đẩy sự kết nối giữa cá nhân trong cộng đồng và xã hội. Qua đó, AEON Việt Nam hướng đến cùng cộng đồng địa phương chung tay kiến tạo tương lai bền vững, thông qua ba khía cạnh môi trường, xã hội và kinh tế.

Men&life



Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.