PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

AEON EKIDEN 2024 khép lại với 4.000 người tham gia

Ngày 24/8/2024, chặng cuối AEON EKIDEN đã diễn ra tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú, chính thức khép lại mùa 3 của giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui”, sau hành trình đi qua 3 thành phố lớn. AEON EKIDEN năm nay đón nhận sự tham gia nhiệt tình của gần 4.000 người chạy với tổng quãng đường tích lũy 3.000km. Đây là giải chạy tiếp sức kết hợp ngày hội văn hóa Việt Nhật do AEON Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022.

Thúc đẩy lối sống lành mạnh, gắn kết, giàu trải nghiệm

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, chuỗi sự kiện lần này cũng tiếp tục thúc đẩy lối sống lành mạnh; gia tăng gắn kết trong gia đình, cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự giao lưu, làm giàu trải nghiệm văn hoá Việt – Nhật.

Được khởi động tại AEON Long Biên, Hà Nội vào ngày 30/06, tiếp nối tại AEON Bình Dương Canary vào ngày 28/07 và kết thúc tại AEON Tân Phú, TP.HCM vào 24/8/2024 vừa qua, chuỗi sự kiện AEON Ekiden 2024 đã thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm. Sự kết hợp độc đáo giữa hoạt động thể thao (giải chạy tiếp sức AEON Ekiden) và giao lưu văn hóa (Ngày hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản) và hoạt động biểu diễn AEON Cosplay Festival đã tạo nên một sự kiện độc đáo, thu hút đông đảo người tham gia. Ở mùa thứ 3 tổ chức, AEON Ekiden cũng đã có nhiều cải tiến đáng kể nhằm theo đuổi mục tiêu bảo vệ môi trường bằng các giải pháp bền vững như sử dụng nhiều vật phẩm thân thiện với môi trường, huy chương làm từ nhựa tái chế, thiết kế quạt cầm tay không có cán nhựa,…

Không khí hào hứng tại đường chạy

"Sự yêu thương và ủng hộ của cộng đồng luôn là nguồn động lực lớn nhất, giúp cho Giải chạy AEON Ekiden trở thành chương trình thường niên được tổ chức 3 năm liên tiếp, với mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh & hạnh phúc, cũng như tinh thần gắn kết trong cộng đồng địa phương”, Ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng AEON Việt Nam cho biết tại buổi lễ. AEON Việt Nam cho biết tại buổi lễ.

Ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng AEON Việt Nam

AEON Ekiden 2024 ghi nhận những con số đầy tự hào: gần 3.000km được tích lũy bởi các đội tham gia tiếp sức, cùng nhau hoàn thành. Thành quả này không chỉ đến từ những nỗ lực và đóng góp của những người tham gia, mà còn là kết quả của tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tất cả các thành viên trong suốt chặng đường. AEON Ekiden không chỉ là giải chạy đơn thuần mà còn đem đến cho người tham gia những trải nghiệm đầy thú vị cũng như những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa khi cùng nhau vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục các chặng đua. Đây cũng là dịp để các thành viên tạo nên những kỷ niệm đẹp, thắt chặt mối quan hệ gia đình và đội nhóm.

Các gia đình - đội nhóm tham gia AEON Ekiden 2024 đã có những giây phút gắn kết ý nghĩa

Bên cạnh giải chạy AEON Ekiden, hàng nghìn bạn trẻ yêu thích văn hoá Nhật Bản cũng đã có cơ hội tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong Ngày hội văn hóa Việt – Nhật và hoạt động biểu diễn AEON Cosplay Festival. Khu vực trải nghiệm văn hoá, các trò chơi truyền thống của Nhật Bản như Kendama, Fukuwarai, cũng đã thu hút nhiều bạn trẻ háo hức tham gia. Các gian hàng dân gian với những hoạt động làm búp bê cầu nắng, nặn tò he... cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các em nhỏ. Đặc biệt, ấn tượng hơn cả phải kể đến hoạt động AEON Cosplay Festival, sân chơi thú vị cho các tín đồ cosplay yêu thích hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng của nền văn hóa Nhật. Với sự tham gia của nhiều gương mặt tài năng, AEON Cosplay Festival đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, chỉn chu, cho thấy sức sáng tạo không giới hạn đến từ các tài năng trẻ. 

Khu vực trò chơi văn hóa Việt Nam - Nhật Bản thu hút đông đảo các em nhỏ và những tiết mục cosplay hấp dẫn

Chia sẻ về AEON Ekiden 2024, anh Cảnh Danh, người đã tham gia Ekiden cho hay "Mình đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại Ekiden năm nay. Đặc biệt, khi nhận được huy chương tái chế, mình không chỉ vui mừng vì đạt được thành tích mà còn cảm thấy đã góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.Hy vọng rằng, Ekiden sẽ ngày càng phát triển hơn nữa."

Anh Cảnh Danh đồng hành cùng AEON Ekiden 3 năm liên tiếp

Cam kết chung tay xây dựng cộng đồng bền vững từ AEON Việt Nam

Cam kết phát triển bền vững với chiến lược dài hạn và bài bản, AEON Việt Nam chung tay cùng khách hàng kiến tạo các giá trị chung thông qua 03 khía cạnh: Kinh tế, Môi trường, và Xã hội. Nhà bán lẻ liên tục triển khai nhiều hoạt động đa dạng nhằm gia tăng sự gắn kết, cùng chung tay đóng góp cho các giá trị phát triển bền vững của địa phương.

  Hơn thế nữa, bằng việc kết hợp các yếu tố văn hóa Việt - Nhật và các hoạt động bảo vệ môi trường, AEON Ekiden đã góp phần xây dựng một cầu nối gắn kết giữa hai quốc gia, đồng thời khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, qua đó cùng Việt Nam hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản. Theo đó, AEON Việt Nam trở thành là cầu nối vững chắc giữa hai quốc gia, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế và xã hội. Mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển bền vững cũng chính là động lực giúp AEON luôn không ngừng đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm và tiện lợi.

Với mục tiêu cùng khách hàng kiến tạo một tương lai tươi sáng, hạnh phúc, AEON Việt Nam luôn nỗ lực để mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại AEON Việt Nam là “Từng đồng đều ý nghĩa”. Đây cũng là động lực giúp AEON Việt Nam luôn làm mới mình để không chỉ phục vụ người tiêu dùng qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày, mà còn chung tay cùng khách hàng trong việc tạo dựng các giá trị chung và thúc đẩy sự kết nối giữa cá nhân trong cộng đồng và xã hội. Qua đó, AEON Việt Nam hướng đến cùng cộng đồng địa phương chung tay kiến tạo tương lai bền vững, thông qua ba khía cạnh môi trường, xã hội và kinh tế.

Men&life



Bình Luận

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.

Kỷ niệm 15 năm chương trình giải thưởng L'oréal - Unesco vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học tại Việt Nam

Chương trình Giải thưởng khoa học L’Oréal – Unesco "Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học” kỷ niệm 15 năm hành trình tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp nghiên cứu.

SYM Việt Nam ra mắt phiên bản Priti 125 đậm chất thời trang, dành cho các bạn gái trẻ

Vừa qua, công ty SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với thiết kế độc đáo cùng nhiều nâng cấp vượt trội, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

Bạn đã biết hết về 5 "siêu phẩm" nước hoa này của Ralph Lauren chưa?

Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel chào đón tháng chín với các chương trình ẩm thực độc đáo tại tất cả nhà hàng

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel khởi động tháng Chín với các chương trình ẩm thực đặc sắc  mang đến trải nghiệm đa dạng cho thực khách Sài thành – từ chương trình ẩm thực “Thẳng tiến Mã Lai” tại nhà hàng buffet Saigon Café, thực đơn “Bát Ẩm Thiên Thu – Bát Khu Thượng Phái” tại nhà hàng Li Bai đến các hoạt động thuộc chuỗi “Gatherings by Sheraton” và bộ sưu tập cocktail mới ra mắt tại Wine Bar tầng 23.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lông

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.

Vietsovpetro Hotel & Resort quảng bá hình ảnh tại hội chợ ITE HCMC 2024

Vietsovpetro Hotel & Resort tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.