MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Longines Boutique Concept mới đã có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng Longines đã chính thức khai trương Boutique concept mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tọa lạc gần con đường Đồng Khởi, một trong những con đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất cả nước, Boutique concept mới là sự kết hợp tinh tế giữa yếu truyền thống và tính sang trọng. Điều đó mang đến một không gian thật sự ấn tượng cho những sáng tạo của thương hiệu đồng hồ với biểu tượng đồng hồ cát có cánh.

Longines hiện đã khai trương phòng trưng bày thương hiệu tại thành phố lớn nhất Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu này đã giới thiệu không gian mới lý tưởng để tham quan và mua sắm tại Grand Hotel Sài Gòn, tọa lạc gần đường Đồng Khởi, một trong những con đường nổi tiếng bậc nhất về mua sắm tại thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ khai trương còn có sự hiện diện của người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng như Diễn viên Diễm My 9X, hoa hâu Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh, nhiếp ảnh gia Thiên Minh và MC Misoa.

Mr. Patrick  Aoun - Giám đốc kinh doanh Khu vực LONGINES,  Mr. Matthias Breschan - CEO của thương hiệu LONGINES, Mr. John Lim - Giám đốc CTY Geneva Far East - đơn vị đưa thương hiệu LONGINES vào thị trường Việt Nam cùngMiss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh và diễn viên Diễm My thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành (từ trái sang phải)

Boutique concept mới đã được thiết kế dựa trên ý tưởng mang đến một không gian độc đáo nhằm tri ân cho sự sáng tạo và lịch sử của thương hiệu. Đồng thời đây là nơi đưa khách hàng hòa mình vào thế giới của Longines để khám phá nhiều khía cạnh tuyệt vời của một trong những thương hiệu đồng hồ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Diễn viên Diễm My sở hữu đồng hồ Longines trị giá  80.500.000 VNĐ và trên tay nhiếp ảnh gia Thiên Minh là đồng hồ Longines trị giá 84.813.000 VNĐ

Khu vực façade trang nhã ở phía ngoài đề cao những giá trị cốt lõi của thương hiệu và tôn vinh những bộ sưu tập đồng hồ mới được lựa chọn kỹ lưỡng để trưng bày. Bên trong Boutique concept là những nội thất được thiết kế kết hợp khéo léo giữa nhiều chất liệu và những gam màu khác nhau tạo nên sự tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi.

Quý khách hàng sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi Concierge Bar – Khu vực quầy tiếp tân với chất liệu nhôm xước mang phong cách trẻ trung, hiện đại, vừa gợi nhắc đến biểu tượng cánh máy bay - chất liệu biểu tượng của ngành hàng không.Từng chi tiết thiết kế đều thể hiện mạnh mẽ cá tính đặc trưng của Longines: thanh lịch, truyền thống và hiệu suất.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sở hữu chiếc đồng hồ Longines Dolce Vita trị giá 50.313.000 VNĐ

Một điểm sáng tại Longines Boutique là khu vực Discovery Wall. Đây là nơi mà quý khách hàng có thể khám phá đầy đủ tất cả các dòng đồng hồ của thương hiệu.

MC Misoa, diễn viên Diễm My cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh cùng chia sẻ cảm nghĩ về Longines Boutique concept

Boutique concept mới còn mang đến một khu vực chuyên biệt cho dịch vụ bảo hành – bảo trì đồng hồ - the Watchmaker Bar – nơi mà đồng hồ của khách hàng được cẩn thận chăm sóc bởi các thợ đồng hồ lành nghề của Longines. Mỗi chiếc đồng hồ được chứng nhận chính hãng với mức bảo hành quốc tế lên đến 5 năm. Đây không chỉ là sự bảo chứng về chất lượng, đồng thời còn đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ Longines trên cổ tay quý khách hàng là minh chứng cho lịch sử lâu đời của thương hiệu.

Ông Matthias Breschan, CEO của Longines, bày tỏ niềm hân hoan với sự kiện khai trương Boutique concept mới tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một chương mới quan trọng của thương hiệu tại đất nước hình chữ S: “Boutique concept mới này là sự cam kết của Longines về chuyên môn chế tác đồng hồ và độ chuẩn xác, đồng thời mang đến một không gian nơi khách hàng có thể khám phá bề dày lịch sử của thương hiệu trong khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ trang nhã của chúng tôi. Chào mừng đến với thế giới của Longines.”

 MC Misoa diện đồng hồ Longines phiên bản màu xanh đặc trưng của thương hiệu, trị giá 57.500.000 VNĐ

Về Longines
Longines đặt trụ sở tại Saint-Imier ở Thụy Sĩ từ năm 1832. Chuyên môn chế tạo đồng hồ của hãng thể hiện qua sự cống hiến mạnh mẽ cho truyền thống, sự thanh lịch và hiệu suất. Với nhiều năm kinh nghiệm làm bộ đếm thời gian cho các giải vô địch thể thao thế giới và là đối tác của nhiều liên đoàn thể thao quốc tế, Longines đã tạo dựng được mối liên kết vững chắc và lâu đời với giới thể thao trong nhiều thập kỷ. Longines nổi tiếng với hoạt động chế tác các dòng đồng hồ mang tính sự sang trọng – là thành viên của Tập đoàn hàng đầu thế giới về đồng hồ - Swatch Group. Thương hiệu cùng biểu tượng đồng hồ cát có cánh với hệ thống hàng ngàn điểm bán hàng đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

ASUS ra mắt siêu máy tính AI Ascent GX10

Siêu chip NVIDIA GB10 Grace Blackwell mang đến sức mạnh xử lý AI ở quy mô petaflop, mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo và phát triển trí tuệ nhân tạo.

Đón 20/10 vui bất tận và đẳng cấp “chiều chuộng” chuẩn 5 sao của The Grand Ho Tram

Giữa những ngày thu dịu mát, The Grand Ho Tram mang đến một không gian nghỉ dưỡng rộn ràng và đầy cảm hứng của “thiên đường giải trí” đúng nghĩa. Nếu như vẫn chưa có ý tưởng tặng quà cho “một nửa xinh đẹp của thế giới” nhân dịp 20/10 này, có lẽ “Quận Vui” sẽ là đáp án hoàn hảo nhất đang đợi bạn lựa chọn.