MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lộ diện 10 thí sinh tiếp theo vào top 60 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trước thềm lên sóng tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, ban tổ chức tiếp tục công bố thêm 10 thí sinh vào Top 60, bên cạnh những gương mặt đã được tiết lộ trước đó.

Teaser tập 1 với chủ đề “Tôi dũng cảm” đã được hé lộ với những cảm xúc khác nhau của các thí sinh trong vòng thi sơ khảo hai miền. Những gương mặt nào vào Top 60 vẫn là ẩn số đối với khán giả. Vì vậy, ban tổ chức tiếp tục công bố thêm 10 cái tên chính thức vào Top 60, góp phần hoàn thiện danh sách những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Thí sinh Trần Thị My (SBD 236) hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng y tế Bạc Liêu. Từng đoạt nhiều danh hiệu sắc đẹp ở trường, cũng như tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, Trần Thị My đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bằng nhiệt huyết, sức trẻ và ước mơ đem niềm tự hào về cho Bạc Liêu.

Đại diện đến từ Hà Nội, thí sinh Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 249) hiện đang là sinh viên chuyên ngành Kế toán của trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Trong gia đình, cô rất yêu quý mẹ và chính mẹ là người đã tiếp thêm động lực để Minh Tâm đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô mong muốn sẽ giành được kết quả cao tại cuộc thi, không chỉ vì bản thân mà còn vì mẹ của mình.

Là gương mặt quen thuộc đối với khán giả, thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144) đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bằng tinh thần của một chiến binh. Dù tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó, nhưng khi biết chủ đề của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là “Trái tim dũng cảm”, cô đã quyết định tham gia vì chủ đề rất hợp với bản thân. Anh Thư đã từng đối diện với nhiều biến cố trong cuộc sống, điều này giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn và quyết tâm trở thành người phụ nữ thành đạt trong xã hội.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) đến từ Cần Thơ là người đồng sáng lập nên quỹ “ Lan Toả Yêu Thương” và đồng hành thực hiện dự án “Cùng Em Đến Trường” giúp đỡ các em học sinh nhân mùa năm học mới. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên đã rèn luyện bản thân trong 1,5 năm về kỹ năng, tri thức và vốn tiếng Anh tại Singapore. Cô đặt quyết tâm sẽ gặt hái thành tích cao để mang niềm tự hào về cho miền Tây Nam Bộ.

Là đại diện của tỉnh Khánh Hòa, thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 231) rất thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô từng rất sợ độ cao nhưng sau đó đã khắc phục khuyết điểm này bằng cách tham gia các trò chơi mạo hiểm, vượt qua giới hạn bản thân. Với Hoàng Phương, việc có cơ hội sải bước tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là ước mơ từ thuở bé của cô.

Đại diện của tỉnh Tuyên Quang, thí sinh Cao Diệp Anh (SBD 344) hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô thường đọc sách hoặc đăng ký các khóa học tập để trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô muốn trở thành người có tầm ảnh hưởng lan tỏa yêu thương tới cộng đồng.

Thí sinh Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111) hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại Hà Nội. Cô rất thích các hoạt động vì cộng đồng và luôn tiên phong trong các phong trào xã hội tại trường. Lần đầu thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp, Thúy Hằng mang đến sự trẻ trung, tươi tắn của lứa tuổi 19.

Trở lại cuộc thi sau thành tích Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) mang đến nhiều sự thay đổi về kỹ năng lẫn ngoại hình. Sau 4 năm, cô tự tin hơn và đặt quyết tâm sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart.

Trong danh sách Top 60 có sự xuất hiện đặc biệt của cặp chị em Hoàng Kim Ngân (SBD 233) và Hoàng Minh Trang (SBD 232), đại diện cho tỉnh Gia Lai. Cùng đăng ký tham gia cuộc thi và cùng có mặt trong top 60, Kim Ngân và Minh Trang hy vọng cả hai sẽ là hai cô gái cuối cùng nắm tay nhau trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Danh sách các thí sinh còn lại trong top 60 sẽ được thông báo trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Chương trình Truyền hình thực tế có giá trị quyết định quan trọng đến kết quả của thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hiện Top 60 thí sinh đang tập trung tại TPHCM bước vào vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, sẽ phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Đài truyền hình Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00),TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.