MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 69th tại Mỹ

Ngày 27/04/2021, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân.

DâNgày 27/04/2021, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân. Chương trình được tổ chức trang trọng trước khi Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe. Bộ trang phục dân tộc “Kén Em” lần đầu được trình diễn trước công chúng, sau thời gian thực hiện và chỉnh sửa. 

Chương trình được Công ty Cổ Phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe) phối hợp thực hiện cùng công ty TNHH Universe Media Việt Nam (UniMedia - đơn vị quản lý, huấn luyện, đào tạo và sản xuất), với sự tham gia của đông đảo khách mời là các đối tác, đơn vị đồng hành cùng cơ quan báo chí truyền thông.

Cùng với danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 ở Mỹ. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi tạm hoãn sang tổ chức vào tháng 05/2021, thay vì cuối năm 2020 như thường lệ. 

Tại buổi giao lưu, ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã long trọng công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 69 cho Hoa hậu Khánh Vân, đồng thời chia sẻ tiêu chí tuyển chọn đại Việt Nam tham gia sân chơi sắc đẹp này: “Đại diện Việt Nam Hoa hậu Khánh Vân tham gia Miss Universe trong bối cảnh dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp, cụ thể là nước Mỹ - địa điểm đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay. Chúng tôi cũng khá lo lắng, tuy nhiên BTC Miss Universe cũng đưa ra rất nhiều quy định về phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn trong cuộc thi. Đồng thời, bằng kinh nghiệm nhiều năm cử đại diện đi thi, chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt cho Khánh Vân, hiện nay các công tác đã hoàn tất chỉ còn đợi ngày chính thức lên đường, Khánh Vân cũng rất tự tin, sẵn sàng để chinh chiến. Xin chúc mừng Khánh Vân đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến gần với hành trình đặc biệt nhất của mình tại Miss Universe”. 

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss Universe, Khánh Vân được Unicorp phối hợp cùng UniMedia lên kế hoạch huấn luyện, quản lý và đào tạo ngay từ sau khi Khánh Vân đăng quang. Bản thân Khánh Vân luôn trong tâm thế chủ động, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng cô vẫn chăm chỉ tập luyện các kỹ năng và trau dồi thêm kiến thức. Tất cả hành trình đó được phản ánh chân thực thông qua series digital “Road To Miss Universe 2020”, phát sóng vào 20h tối Thứ bảy hàng tuần, trên fanpage và Youtube Miss Universe Vietnam. 

Trong hành trình đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách. Đặc biệt hơn Khánh Vân không ngừng rèn luyện các kỹ năng, ngày càng trở nên xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh hơn. Nói về bản thân trước thềm chinh chiến Miss Universe, Khánh Vân cho biết: “Những ngày qua Khánh Vân nhìn thấy rất rõ không khí cuộc thi, vì vậy Vân đang rất tự tin, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào, tâm lý thoải mái và đã hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình sắp tới cùng Miss Universe. Khánh Vân đã có thời gian chuẩn bị và tập luyện chu đáo, trước áp lực cạnh tranh cao và khốc liệt của cuộc thi, Vân càng trân trọng từng khoảnh khắc được là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe. Năm nay nhiều quốc gia đầu tư mạnh và thí sinh tiềm năng, vì vậy Khánh Vân sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì”.

 Bên cạnh quá trình rèn luyện, đào tạo để chuẩn bị tốt nhất cho Miss Universe, Khánh Vân còn tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, cộng đồng, xã hội: trao nhà tình thương, kêu gọi gây quỹ và giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua thiên tai bão lũ, các hoạt động hỗ trợ, vận động và đồng hành với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nổi bật nhất là dự án đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village (OBV) với vai trò đại sứ, nhằm hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. 

Đồng hành cùng OBV, Hoa hậu Khánh Vân đã thực hiện nhiều chuyến giải cứu tại Sóc Trăng, Đắk Nông, TP. HCM. Đây là dự án được Hoa hậu Khánh Vân đặt nhiều tâm huyết, dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn rất tâm huyết và quyết tâm thực hiện. Hiện tại, hình ảnh Khánh Vân cùng dự án của OBV rất được khán giả quốc tế quan tâm, mong muốn được nghe đại diện Việt Nam nói về chủ đề này tại cuộc thi Miss Universe. 

Cũng trong chương trình, Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trình diễn ra mắt bộ trang phục dân tộc mang tên Kén Em, sau nhiều tháng liền thực hiện. Kén Em là trang phục chiến thắng cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc”, được NTK Khoa Lỗ lên ý tưởng, triển khai thực hiện cùng NTK Tín Thái. Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, Kén Em được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. 

Nói về Kén Em, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Cảm ơn NTK Khoa Lỗ và Tín Thái rất nhiều vì giúp Vân có một bộ trang phục tuyệt vời như thế này. Kén Em so với bản vẽ giống đến 90%, trong quá trình thực hiện, ê kíp có thảo luận thống nhất chỉ thay đổi vài chi tiết cho việc mang cái Kén phía sau được dễ dàng hơn, còn lại đều giống nguyên mẫu. Lúc nhìn thấy trang phục hoàn chỉnh, Vân phải thốt lên: Đây chính là trang phục dân tộc mà mình đã hình dung!”. Kén Em sẽ cùng Hoa hậu Khánh Vân sang Mỹ cho phần thi National Costume, diễn ra ngày 13/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Ngày 02/05/2021 Khánh Vân sẽ chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe, sau đó cô tham gia loạt lịch trình của BTC, bán kết diễn ra vào ngày 14/05/2021 và chung kết ngày 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Bên cạnh những chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam còn được các đơn vị đối tác của Unicorp, Unimedia đồng hành và hỗ trợ như: Viên uống trắng da Ritana - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank - Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Vifon - Nhà tài trợ Vàng, IJC - Nhà tài trợ Bạc, Mercedes - Benz - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp, Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà Đồng tài trợ, Touch Music Academy - Nhà đồng tài trợ, Charm Resort - Nhà Đồng tài trợ, Viên uống giảm rụng, mọc tóc chắc khỏe Qik Hair - Nhà đồng tài trợ, ELISE - Nhà tài trợ trang phục chính thức, Wall Street English - Nhà tài trợ huấn luyện tiếng Anh chính thức, John Robert Powers - Đối tác giáo dục, Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Tân Phú - Nhà tài trợ địa điểm, Vali Degree - Nhà đồng tài trợ, Dencos Luxury - Nhà tài trợ chăm sóc sắc đẹp chính thức, D2 Styling - Đối tác hình ảnh; YAN NEWS, Phụ Nữ Ngày Nay – Bảo trợ truyền thông. 

Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.