MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hoa hậu Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 69th tại Mỹ

Ngày 27/04/2021, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân.

DâNgày 27/04/2021, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân. Chương trình được tổ chức trang trọng trước khi Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe. Bộ trang phục dân tộc “Kén Em” lần đầu được trình diễn trước công chúng, sau thời gian thực hiện và chỉnh sửa. 

Chương trình được Công ty Cổ Phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe) phối hợp thực hiện cùng công ty TNHH Universe Media Việt Nam (UniMedia - đơn vị quản lý, huấn luyện, đào tạo và sản xuất), với sự tham gia của đông đảo khách mời là các đối tác, đơn vị đồng hành cùng cơ quan báo chí truyền thông.

Cùng với danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 ở Mỹ. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi tạm hoãn sang tổ chức vào tháng 05/2021, thay vì cuối năm 2020 như thường lệ. 

Tại buổi giao lưu, ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã long trọng công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 69 cho Hoa hậu Khánh Vân, đồng thời chia sẻ tiêu chí tuyển chọn đại Việt Nam tham gia sân chơi sắc đẹp này: “Đại diện Việt Nam Hoa hậu Khánh Vân tham gia Miss Universe trong bối cảnh dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp, cụ thể là nước Mỹ - địa điểm đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay. Chúng tôi cũng khá lo lắng, tuy nhiên BTC Miss Universe cũng đưa ra rất nhiều quy định về phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn trong cuộc thi. Đồng thời, bằng kinh nghiệm nhiều năm cử đại diện đi thi, chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt cho Khánh Vân, hiện nay các công tác đã hoàn tất chỉ còn đợi ngày chính thức lên đường, Khánh Vân cũng rất tự tin, sẵn sàng để chinh chiến. Xin chúc mừng Khánh Vân đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến gần với hành trình đặc biệt nhất của mình tại Miss Universe”. 

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss Universe, Khánh Vân được Unicorp phối hợp cùng UniMedia lên kế hoạch huấn luyện, quản lý và đào tạo ngay từ sau khi Khánh Vân đăng quang. Bản thân Khánh Vân luôn trong tâm thế chủ động, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng cô vẫn chăm chỉ tập luyện các kỹ năng và trau dồi thêm kiến thức. Tất cả hành trình đó được phản ánh chân thực thông qua series digital “Road To Miss Universe 2020”, phát sóng vào 20h tối Thứ bảy hàng tuần, trên fanpage và Youtube Miss Universe Vietnam. 

Trong hành trình đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách. Đặc biệt hơn Khánh Vân không ngừng rèn luyện các kỹ năng, ngày càng trở nên xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh hơn. Nói về bản thân trước thềm chinh chiến Miss Universe, Khánh Vân cho biết: “Những ngày qua Khánh Vân nhìn thấy rất rõ không khí cuộc thi, vì vậy Vân đang rất tự tin, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào, tâm lý thoải mái và đã hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình sắp tới cùng Miss Universe. Khánh Vân đã có thời gian chuẩn bị và tập luyện chu đáo, trước áp lực cạnh tranh cao và khốc liệt của cuộc thi, Vân càng trân trọng từng khoảnh khắc được là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe. Năm nay nhiều quốc gia đầu tư mạnh và thí sinh tiềm năng, vì vậy Khánh Vân sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì”.

 Bên cạnh quá trình rèn luyện, đào tạo để chuẩn bị tốt nhất cho Miss Universe, Khánh Vân còn tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, cộng đồng, xã hội: trao nhà tình thương, kêu gọi gây quỹ và giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua thiên tai bão lũ, các hoạt động hỗ trợ, vận động và đồng hành với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nổi bật nhất là dự án đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village (OBV) với vai trò đại sứ, nhằm hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. 

Đồng hành cùng OBV, Hoa hậu Khánh Vân đã thực hiện nhiều chuyến giải cứu tại Sóc Trăng, Đắk Nông, TP. HCM. Đây là dự án được Hoa hậu Khánh Vân đặt nhiều tâm huyết, dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn rất tâm huyết và quyết tâm thực hiện. Hiện tại, hình ảnh Khánh Vân cùng dự án của OBV rất được khán giả quốc tế quan tâm, mong muốn được nghe đại diện Việt Nam nói về chủ đề này tại cuộc thi Miss Universe. 

Cũng trong chương trình, Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trình diễn ra mắt bộ trang phục dân tộc mang tên Kén Em, sau nhiều tháng liền thực hiện. Kén Em là trang phục chiến thắng cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc”, được NTK Khoa Lỗ lên ý tưởng, triển khai thực hiện cùng NTK Tín Thái. Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, Kén Em được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. 

Nói về Kén Em, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Cảm ơn NTK Khoa Lỗ và Tín Thái rất nhiều vì giúp Vân có một bộ trang phục tuyệt vời như thế này. Kén Em so với bản vẽ giống đến 90%, trong quá trình thực hiện, ê kíp có thảo luận thống nhất chỉ thay đổi vài chi tiết cho việc mang cái Kén phía sau được dễ dàng hơn, còn lại đều giống nguyên mẫu. Lúc nhìn thấy trang phục hoàn chỉnh, Vân phải thốt lên: Đây chính là trang phục dân tộc mà mình đã hình dung!”. Kén Em sẽ cùng Hoa hậu Khánh Vân sang Mỹ cho phần thi National Costume, diễn ra ngày 13/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Ngày 02/05/2021 Khánh Vân sẽ chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe, sau đó cô tham gia loạt lịch trình của BTC, bán kết diễn ra vào ngày 14/05/2021 và chung kết ngày 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Bên cạnh những chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam còn được các đơn vị đối tác của Unicorp, Unimedia đồng hành và hỗ trợ như: Viên uống trắng da Ritana - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank - Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Vifon - Nhà tài trợ Vàng, IJC - Nhà tài trợ Bạc, Mercedes - Benz - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp, Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà Đồng tài trợ, Touch Music Academy - Nhà đồng tài trợ, Charm Resort - Nhà Đồng tài trợ, Viên uống giảm rụng, mọc tóc chắc khỏe Qik Hair - Nhà đồng tài trợ, ELISE - Nhà tài trợ trang phục chính thức, Wall Street English - Nhà tài trợ huấn luyện tiếng Anh chính thức, John Robert Powers - Đối tác giáo dục, Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Tân Phú - Nhà tài trợ địa điểm, Vali Degree - Nhà đồng tài trợ, Dencos Luxury - Nhà tài trợ chăm sóc sắc đẹp chính thức, D2 Styling - Đối tác hình ảnh; YAN NEWS, Phụ Nữ Ngày Nay – Bảo trợ truyền thông. 

Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.