MENANDLIFE
MENANDLIFE

Mercedes-Benz Việt Nam - Tiên phong đồng hành cùng Triathlon Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là nhà tài trợ chính thức của Chuỗi giải đấu 3 môn phối hợp Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon 2021, với sự kiện đầu tiên đã diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu, từ ngày 10/4 đến ngày 11/4/2021. Giải đấu nằm trong hệ thống 3 giải đấu tiền SEA GAMES 31, giúp tìm ra những vận động viên có thành tích xuất sắc và đại diện Việt Nam tranh tài ở đấu trường khu vực.

Vượt qua giới hạn về thể chất lẫn ý chí

Ba môn phối hợp (bơi, đạp xe, chạy bộ) đã phát triển và trở nên thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong 10 năm trở lại đây, ba môn phối hợp (Triathlon) đã được không ít vận động viên và cộng đồng người chơi thể thao yêu thích và tham gia tập luyện. Ba môn phối hợp là một thử thách về cả thể chất lẫn ý chí mà tất cả các vận động viên mong muốn chinh phục và vượt qua giới hạn của bản thân. Các giải đấu Ba môn phối hợp đang dần phát triển với số vận động viên tập luyện ngày một tăng, và đặc biệt được giới doanh nhân cũng như các công ty khởi nghiệp yêu thích vì tính  thách thức và sự tương đồng về triết lý trong tập luyện và thi đấu.

Ở quy mô toàn cầu, Mercedes-Benz luôn đồng hành cùng các giải đấu Ba môn phối hợp danh tiếng cùng các VĐV hàng đầu như Jan Frodeno, nhà vô địch tuyệt đối của giải đấu IRONMAN.

Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon là chuỗi giải đấu 3 môn phối hợp chuyên nghiệp tiền SEA GAMES trong năm 2021 tại Việt Nam. MBV mong muốn đồng hành cùng Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam (VTRIF) để tìm ra những hạt giống tài năng cho thể thao nước nhà ở một bộ môn mới. Đặc biệt, ba môn phối hợp là bộ môn thi đấu Olympic trong đó bơi, đạp xe và điền kinh đều là những môn mà Việt Nam có thế mạnh ở đấu trường khu vực. Sự đầu tư vào 3 môn phối hợp không chỉ tạo nền tảng cho một bộ môn Olympic trong tương lai mà còn tận dụng những VĐV có tài năng đến từ 3 bộ môn thành phần.

Bộ môn đua xe đạp

Ông Dương Đức Thủy, Tổng thư ký VTRIF, Trưởng bộ môn Điền kinh Việt Nam chia sẻ tại ngày thi đấu: “Bơi-Đạp-Chạy là bộ môn phối hợp tuy khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều vận động viên tham gia. Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon có ý nghĩa quan trọng với nền thể thao nước nhà, đây là bước đệm để đưa bộ môn này của Việt Nam bước ra đấu trường khu vực, hướng đến đấu trường quốc tế trong tương lai”.

Cự ly chuẩn Olympic

Vận động viên vừa hoàn tất chạy bộ ở cực ly 10km

Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon là Hệ thống giải đấu đầu tiên của Việt Nam bao gồm cả Ba môn phối hợp (Triathlon) và Hai môn phối hợp (Duathlon) ở cự ly chuẩn Olympic. Đây là cự ly chuẩn quốc tế được lựa chọn để thi đấu tại cả Thế vận hội mùa hè Olympic lẫn SEA GAMES, cụ thể: 1.5km bơi ngoài trời, 40km đạp xe, 10km chạy bộ (Triathlon) và 10km chạy, 40km đạp xe, 5km chạy (Duathlon). Việc tạo ra một sân chơi chuẩn Olympic và bao gồm cả Hai môn phối hợp (Duathlon) là một bước tiến lớn để các VĐV của Việt Nam có thể làm quen và cọ xát với tiêu chuẩn quốc tế, nhanh chóng hội nhập với phong trào trong khu vực và thế giới.

Tìm kiếm tài năng cho SEA GAMES

Năm 2021, Việt Nam sẽ lần đầu tiên đưa 3 môn phối hợp vào nội dung thi đấu tranh huy chương tại SEA GAMES. Mercedes Benz Vietnam Super League Triathlon là bước đệm quan trọng để Đội tuyển Triathlon Việt Nam chọn ra những gương mặt tiềm năng và sáng giá cho SEA GAMES 31. Sự đồng hành của MBV không chỉ có ý nghĩa với riêng giải đấu, mà còn hỗ trợ các VĐV trong suốt quá trình tập luyện và đầu tư trang thiết bị, tiếp cận với các kiến thức và công nghệ hiện đại của thế giới.

Vận động viên vừa hoàn thành chặng bơi

Thông qua việc tài trợ chính cho Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon, MBV mong muốn góp phần tạo nền móng và phát triển một bộ môn Olympic mới cho thể thao Việt Nam, cũng như cổ vũ phong trào luyện tập thể thao cường độ cao, bền bỉ. MBV mong muốn 3 môn phối hợp sẽ được ưa chuộng hơn nữa trong thời gian tới, nhất là đối với cộng đồng khách hàng chủ sở hữu xe Mercedes-Benz và cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.