MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bia Việt tự hào ký thỏa thuận tài trợ Sea Game 31 và Asean Para Games 11

Bia Việt – một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 với các đơn vị tài tổ chức khác, tiến tới việc chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games).

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 năm 2021. Sự kiện tầm cỡ khu vực này sẽ giúp quảng bá đất nước và con người Việt Nam trong vai trò quốc gia chủ nhà đăng cai tổ chức và thi đấu. Đây cũng là cơ hội để xây dựng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế thông qua việc chào đón 11 quốc gia tham gia tranh tài ở 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games và 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games.

Bia Việt chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho SEA Games 31 và Para Games 11

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao - Phó trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cho biết, “Các sự kiện thể thao tầm cỡ như SEA Games và Para Games đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá, xây dựng hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Để làm được điều này cần sự phối hợp, hỗ trợ của rất nhiều bên liên quan. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành cùng thể thao Việt Nam của những nhà tài trợ như Bia Việt, giúp đóng góp vào thành công chung của kỳ đại hội.”

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam trả lời phỏng vấn

Tại đấu trường SEA Games và Para Games, sự tâm huyết, luôn nỗ lực hết mình của người Việt sẽ được khắc họa rõ nét trong công tác tổ chức, chuẩn bị cho sự kiện cũng như tinh thần thi đấu của các vận động viên. Là nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt đang xúc tiến để trở thành nhà tài trợ chính thức của SEA Games và Para Games. Giá trị của gói tài trợ sẽ được thông qua và công bố vào tháng 6.

Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trả lời phỏng vấn

Phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Bia Việt - Ban tổ chức và Đơn vị tư vấn, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam - cho biết, “Nhờ những nỗ lực kiểm soát thành công dịch COVID-19 của Chính phủ, SEA Games 31 và Para Games 11 vẫn có thể diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội trở thành nhà tài trợ chính thức của sự kiện thể thao này. Bia Việt là nhãn hiệu tự hào tôn vinh tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt. Vì vậy giải đấu mang tầm khu vực này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của mình.”

Lễ ký kết diễn ra tốt đẹp

Bia Việt là nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Kể từ khi ra đời đúng một năm trước đây, Bia Việt đã thể hiện đúng tinh thần hết mình đặc trưng của người Việt thông qua nhiều hành động thiết thực. Ra đời ngay giữa thời điểm khó khăn do đại dịch COVID-19 và sau đó là thiên tai bão lụt, nhãn hiệu này đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho những cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Bia Việt trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trong chương trình “Vạn lời chúc như ý” 

Thay vì tổ chức loạt sự kiện ra mắt sản phẩm, tháng 4 năm 2020 Bia Việt đã ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các cán bộ, nhân viên y tế trực tiếp tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở y tế và trung tâm cách ly. Tháng 11 năm 2020, Bia Việt đã ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung tại những khu vực chịu thiệt hại nghiêm trọng bởi bão lụt. Trước thềm Tết Nguyên đán 2021, đoàn thiện nguyện của Bia Việt đã trao tặng quà Tết bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 4.046 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 24 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vạn lời chúc như ý” – góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ hơn cho người dân Việt Nam, sau một năm nhiều khó khăn thử thách.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.