PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bia Việt tự hào ký thỏa thuận tài trợ Sea Game 31 và Asean Para Games 11

Bia Việt – một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 với các đơn vị tài tổ chức khác, tiến tới việc chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games).

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 năm 2021. Sự kiện tầm cỡ khu vực này sẽ giúp quảng bá đất nước và con người Việt Nam trong vai trò quốc gia chủ nhà đăng cai tổ chức và thi đấu. Đây cũng là cơ hội để xây dựng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế thông qua việc chào đón 11 quốc gia tham gia tranh tài ở 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games và 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games.

Bia Việt chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho SEA Games 31 và Para Games 11

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao - Phó trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cho biết, “Các sự kiện thể thao tầm cỡ như SEA Games và Para Games đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá, xây dựng hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Để làm được điều này cần sự phối hợp, hỗ trợ của rất nhiều bên liên quan. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành cùng thể thao Việt Nam của những nhà tài trợ như Bia Việt, giúp đóng góp vào thành công chung của kỳ đại hội.”

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam trả lời phỏng vấn

Tại đấu trường SEA Games và Para Games, sự tâm huyết, luôn nỗ lực hết mình của người Việt sẽ được khắc họa rõ nét trong công tác tổ chức, chuẩn bị cho sự kiện cũng như tinh thần thi đấu của các vận động viên. Là nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt đang xúc tiến để trở thành nhà tài trợ chính thức của SEA Games và Para Games. Giá trị của gói tài trợ sẽ được thông qua và công bố vào tháng 6.

Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trả lời phỏng vấn

Phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Bia Việt - Ban tổ chức và Đơn vị tư vấn, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam - cho biết, “Nhờ những nỗ lực kiểm soát thành công dịch COVID-19 của Chính phủ, SEA Games 31 và Para Games 11 vẫn có thể diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội trở thành nhà tài trợ chính thức của sự kiện thể thao này. Bia Việt là nhãn hiệu tự hào tôn vinh tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt. Vì vậy giải đấu mang tầm khu vực này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của mình.”

Lễ ký kết diễn ra tốt đẹp

Bia Việt là nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Kể từ khi ra đời đúng một năm trước đây, Bia Việt đã thể hiện đúng tinh thần hết mình đặc trưng của người Việt thông qua nhiều hành động thiết thực. Ra đời ngay giữa thời điểm khó khăn do đại dịch COVID-19 và sau đó là thiên tai bão lụt, nhãn hiệu này đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho những cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Bia Việt trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trong chương trình “Vạn lời chúc như ý” 

Thay vì tổ chức loạt sự kiện ra mắt sản phẩm, tháng 4 năm 2020 Bia Việt đã ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các cán bộ, nhân viên y tế trực tiếp tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở y tế và trung tâm cách ly. Tháng 11 năm 2020, Bia Việt đã ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung tại những khu vực chịu thiệt hại nghiêm trọng bởi bão lụt. Trước thềm Tết Nguyên đán 2021, đoàn thiện nguyện của Bia Việt đã trao tặng quà Tết bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 4.046 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 24 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vạn lời chúc như ý” – góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ hơn cho người dân Việt Nam, sau một năm nhiều khó khăn thử thách.

Men&life



Bình Luận

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.