PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ông Phạm Canh – Nhà sáng lập & Tổng giám đốc DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&Life

Là chủ biên của MenandLife, một trong những ấn phẩm hàng đầu dành cho quý ông tại Việt Nam; đồng thời là người sáng lập và điều hành công ty DTN Communication - một trong những công ty truyền thông uy tín, nhưng ông Phạm Canh lại rất “kín tiếng” trong giới truyền thông. Chính vì vậy, hình ảnh ông xuất hiện trang bìa MenandLife kỳ này hẳn sẽ gây tò mò và khiến nhiều người bất ngờ.

 

Chào ông, điều gì đã khiến ông quyết định “lộ diện” trước công chúng lần này?

Như các bạn biết đấy, Men&life đã có mặt trên thị trường gần 10 năm. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, chúng tôi vẫn phát hành ấn phẩm này đều đặn. Mặc dù Men&life vẫn giữ được vị trí là một trong những ấn phẩm cao cấp dành cho đàn ông, được giới doanh nhân, người nổi tiếng yêu thích và là kênh truyền thông tin cậy cho các nhãn hàng, nhưng trong thời điểm này chúng tôi thấy mình cần phải đổi mới và “lột xác” để có thể nâng tầm và đến gần hơn với độc giả cũng như có những hoạt động ý nghĩa hơn dành cho cộng đồng.

Hơn nữa, Men&life vốn là đứa con tinh thần và tâm huyết của tôi, vì vậy các cộng sự đã khuyên tôi nên “hy sinh” để xuất hiện trước công chúng nhằm chia sẻ những thông tin cụ thể và chính xác về những vấn đề liên quan đến đứa con tinh thần này (cười).

Thời gian qua, hàng loạt báo in trên thị trường đã “biến mất” bởi sự lấn át của làn sóng báo online và các kênh truyền thông, giải trí ứng dụng công nghệ. Điều gì đã khiến Men&life vẫn trụ vững và tiếp tục phát triển?

Thực tế thì Men&life cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của làn sóng thời đại này. Tuy nhiên, công ty DTN Communication, vốn là đơn vị chủ quản của Men&life, đã linh hoạt phát triển và trở thành công ty agency cung cấp các giải pháp về truyền thông, digital maketing cho nhiều nhãn hàng lớn. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được thế mạnh hay những điểm yếu của mình, cũng như nắm được xu thế phát triển của ngành truyền thông. Nhờ đó, chúng tôi có những kế hoạch cụ thể và chiến lược cho sự phát triển các dịch vụ, sản phẩm của công ty, trong đó có kế hoạch phát triển cả ấn phẩm Men&life.

Một mặt, Men&life vẫn tiếp tục phát huy những ưu thế riêng của một tờ ấn phẩm in mà các loại hình báo khác không có được, ví dụ như tính lưu trữ tốt về mặt thông tin, độc giả có thể đọc đi đọc lại nhiều lần, tính thẩm mỹ cao nhờ được đầu tư rất công phu về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung. Còn đối với các nhãn hàng, Men&life đáp ứng được nhu cầu về việc giới thiệu các thông tin sản phẩm, dịch vụ của họ một cách sáng tạo, trang trọng, chỉn chu đến với những đối tượng khách hàng tiềm năng đặc thù mà các kênh truyền thông khác không thể đáp ứng được.

Mặt khác, chúng tôi cũng mở rộng phát triển thêm các kênh online như menandlife.vn, pressonline.vn, theluxury.vn, xevathitruong.vn; và các kênh digital khác. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, bổ sung và hỗ trợ nhau rất tốt trong việc cung cấp gói giải pháp cho khách hàng cũng như phát triển nguồn lực của nội bộ.

Vậy cuộc “lột xác” của Men&life bắt đầu từ đâu?

Trước hết, về ấn phẩm in Men&life, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư hơn về nội dung và hình ảnh; các chuyên mục sẽ cô đọng hơn nhằm mang đến những thông tin thú vị, độc đáo, đặc sắc, có chiều sâu hơn về các nhân vật trí thức, doanh nhân, người nổi tiếng; hay các bài viết từ các chuyên gia về kinh tế, thời trang, văn hóa, du lịch, lối sống,..

Đặc biệt, năm nay, ấn phẩm Men&life sẽ chính thức phát động chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 với chủ đề “IT TRANSFORMER” nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức đã ứng dụng thành công công nghệ thông tin vào lĩnh vực của mình, tạo nên những hiệu ứng và có đóng góp tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam.

Xin ông chia sẻ vì sao chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 lại lấy chủ đề là “IT TRANSFORMER”?

Chúng ta đã thấy tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thế giới vừa là cơ hội, lại vừa là thách thức đối với mỗi công dân và các tổ chức toàn cầu bởi nó tác động và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống như: kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, nghệ thuật. Vậy câu hỏi đặt ra là, trong bối cảnh hiện nay, Việt Nam đã ứng dụng được những thành tựu công nghệ nào, và cần phải làm gì để nắm bắt những thành tựu công nghệ nhằm tạo ra các bước phát triển đột phá trong nhiều lĩnh vực để có thể thích ứng, không bị tụt hậu so với sự thay đổi chung của thế giới? Chính từ suy nghĩ này, chúng tôi quyết định tổ chức MEN&LIFE AWARDS 2019 với chủ đề “IT TRANSFORMER”.

Thông qua hoạt động vinh danh những cá nhân, tổ chức có thành tích nổi bật nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, chúng tôi tin rằng MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ góp phần thúc đẩy các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin vào các lĩnh vực hoạt động của mình một cách sáng tạo, nhằm tạo nên những thành tích đột phá và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, MEN&LIFE AWARDS 2019 còn là là nơi kết nối, là diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm hữu ích của cộng đồng đam mê công nghệ thông tin tại Việt Nam, góp phần giúp người Việt nắm bắt những thành tựu công nghệ 4.0, khẳng định vai trò của người Việt Nam trong dòng chảy công nghệ của thế giới.

Cụ thể lộ trình tổ chức và các hoạt động của MEN&LIFE AWARDS 2019 có gì độc đáo và đặc sắc hơn so với các giải thưởng khác, thưa ông?

Chúng tôi sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động xuyên suốt từ tháng 4/2019 đến cuối năm. Đầu tiên là sự kiện phát động MEN&LIFE AWARDS 2019 nhằm chia sẻ đến cộng đồng các thông tin liên quan đến chương trình, cơ cấu giải thưởng, thể lệ tham dự, thành viên hội đồng thẩm định,..

Hàng tháng chúng tôi sẽ tổ chức những sự kiện, các buổi talk show với sự tham gia của các chuyên gia uy tín, người nổi tiếng, giới doanh nhân, người yêu công nghệ để cùng nhau chia sẻ và trao đổi về nhiều chủ đề thú vị liên quan đến công nghệ, phong cách sống, quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt, chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ khép lại với một đêm Gala hoành tráng. Và trong sự kiện này chúng tôi sẽ công bố những cá nhân, tổ chức xuất sắc giành được giải thưởng của chương trình.

Đồng thời, chúng tôi sẽ có một kế hoạch truyền thông bài bản, phối hợp với nhiều đối tác truyền thông nhằm giúp cho thông điệp của chương trình cũng như hình ảnh của các cá nhân, tổ chức được cộng đồng biết đến rộng rãi hơn, thông qua nhiều kênh khác nhau từ báo giấy, báo online đến các kênh mạng xã hội.

Ông có thể tiết lộ đôi chút về cơ cấu và tiêu chí để bình chọn các giải thưởng MEN&LIFE AWARDS 2019 hay không?

Các giải thưởng MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ được hội đồng thẩm định - là các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực - bình chọn theo một tiêu chí rõ ràng, quy trình nghiêm ngặt nhằm chọn ra top 10 và top 5 các gương mặt, tổ chức xứng đáng để trao các giải. Cụ thể trong từng lĩnh vực sẽ bình chọn ra các giải khác nhau như: giải Bussinessmen (dành cho lĩnh vực kinh doanh), giải Artist Men (dành cho lĩnh vực nghệ thuật) hay giải Sport Men (dành cho lĩnh vực thể thao),..

Một trong những tiêu chí đầu tiên và bắt buộc khi tham gia bình chọn MEN&LIFE AWARDS 2019 là những thành tích của cá nhân và tổ chức tham gia gặt hái được phải thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin. Tuy nhiên, mỗi lĩnh vực lại có những tiêu chí để đánh giá riêng.

Những đối tượng nào sẽ được tham gia vào một chương trình nhiều ý nghĩa này, thưa ông?

Những cá nhân hoặc tổ chức có thành tích và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng trong các lĩnh vực thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin có thể gửi hồ sơ đến cho chúng tôi. Hoặc bất kể những người đam mê công nghệ nào cũng có thể tham gia vào chương trình với những hoạt động phù hợp. Các bạn có thể theo dõi kênh www.menandlife.vn để cập nhật thông tin về chương trình.

Ông muốn chia sẻ thêm điều gì với độc giả Men&Life?

Tôi thật sự biết ơn đối tác, khách hàng, những cộng sự nhiệt tình, tận tụy và các độc giả đã đồng hành, ủng hộ Men&life gần 10 năm qua. Sự “lột xác” của ấn phẩm Men&life cùng việc tổ chức MEN&LIFE AWARDS 2019 cũng chính là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm gửi lời tri ân đến quý vị. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, những lời góp ý chân thành từ quý vị. Bởi đây chính là động lực để giúp cho chúng tôi tiếp tục phát triển thời gian tới.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Men&Life



Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.