MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Phạm Canh – Nhà sáng lập & Tổng giám đốc DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&Life

Là chủ biên của MenandLife, một trong những ấn phẩm hàng đầu dành cho quý ông tại Việt Nam; đồng thời là người sáng lập và điều hành công ty DTN Communication - một trong những công ty truyền thông uy tín, nhưng ông Phạm Canh lại rất “kín tiếng” trong giới truyền thông. Chính vì vậy, hình ảnh ông xuất hiện trang bìa MenandLife kỳ này hẳn sẽ gây tò mò và khiến nhiều người bất ngờ.

 

Chào ông, điều gì đã khiến ông quyết định “lộ diện” trước công chúng lần này?

Như các bạn biết đấy, Men&life đã có mặt trên thị trường gần 10 năm. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, chúng tôi vẫn phát hành ấn phẩm này đều đặn. Mặc dù Men&life vẫn giữ được vị trí là một trong những ấn phẩm cao cấp dành cho đàn ông, được giới doanh nhân, người nổi tiếng yêu thích và là kênh truyền thông tin cậy cho các nhãn hàng, nhưng trong thời điểm này chúng tôi thấy mình cần phải đổi mới và “lột xác” để có thể nâng tầm và đến gần hơn với độc giả cũng như có những hoạt động ý nghĩa hơn dành cho cộng đồng.

Hơn nữa, Men&life vốn là đứa con tinh thần và tâm huyết của tôi, vì vậy các cộng sự đã khuyên tôi nên “hy sinh” để xuất hiện trước công chúng nhằm chia sẻ những thông tin cụ thể và chính xác về những vấn đề liên quan đến đứa con tinh thần này (cười).

Thời gian qua, hàng loạt báo in trên thị trường đã “biến mất” bởi sự lấn át của làn sóng báo online và các kênh truyền thông, giải trí ứng dụng công nghệ. Điều gì đã khiến Men&life vẫn trụ vững và tiếp tục phát triển?

Thực tế thì Men&life cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của làn sóng thời đại này. Tuy nhiên, công ty DTN Communication, vốn là đơn vị chủ quản của Men&life, đã linh hoạt phát triển và trở thành công ty agency cung cấp các giải pháp về truyền thông, digital maketing cho nhiều nhãn hàng lớn. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được thế mạnh hay những điểm yếu của mình, cũng như nắm được xu thế phát triển của ngành truyền thông. Nhờ đó, chúng tôi có những kế hoạch cụ thể và chiến lược cho sự phát triển các dịch vụ, sản phẩm của công ty, trong đó có kế hoạch phát triển cả ấn phẩm Men&life.

Một mặt, Men&life vẫn tiếp tục phát huy những ưu thế riêng của một tờ ấn phẩm in mà các loại hình báo khác không có được, ví dụ như tính lưu trữ tốt về mặt thông tin, độc giả có thể đọc đi đọc lại nhiều lần, tính thẩm mỹ cao nhờ được đầu tư rất công phu về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung. Còn đối với các nhãn hàng, Men&life đáp ứng được nhu cầu về việc giới thiệu các thông tin sản phẩm, dịch vụ của họ một cách sáng tạo, trang trọng, chỉn chu đến với những đối tượng khách hàng tiềm năng đặc thù mà các kênh truyền thông khác không thể đáp ứng được.

Mặt khác, chúng tôi cũng mở rộng phát triển thêm các kênh online như menandlife.vn, pressonline.vn, theluxury.vn, xevathitruong.vn; và các kênh digital khác. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, bổ sung và hỗ trợ nhau rất tốt trong việc cung cấp gói giải pháp cho khách hàng cũng như phát triển nguồn lực của nội bộ.

Vậy cuộc “lột xác” của Men&life bắt đầu từ đâu?

Trước hết, về ấn phẩm in Men&life, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư hơn về nội dung và hình ảnh; các chuyên mục sẽ cô đọng hơn nhằm mang đến những thông tin thú vị, độc đáo, đặc sắc, có chiều sâu hơn về các nhân vật trí thức, doanh nhân, người nổi tiếng; hay các bài viết từ các chuyên gia về kinh tế, thời trang, văn hóa, du lịch, lối sống,..

Đặc biệt, năm nay, ấn phẩm Men&life sẽ chính thức phát động chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 với chủ đề “IT TRANSFORMER” nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức đã ứng dụng thành công công nghệ thông tin vào lĩnh vực của mình, tạo nên những hiệu ứng và có đóng góp tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam.

Xin ông chia sẻ vì sao chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 lại lấy chủ đề là “IT TRANSFORMER”?

Chúng ta đã thấy tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thế giới vừa là cơ hội, lại vừa là thách thức đối với mỗi công dân và các tổ chức toàn cầu bởi nó tác động và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống như: kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, nghệ thuật. Vậy câu hỏi đặt ra là, trong bối cảnh hiện nay, Việt Nam đã ứng dụng được những thành tựu công nghệ nào, và cần phải làm gì để nắm bắt những thành tựu công nghệ nhằm tạo ra các bước phát triển đột phá trong nhiều lĩnh vực để có thể thích ứng, không bị tụt hậu so với sự thay đổi chung của thế giới? Chính từ suy nghĩ này, chúng tôi quyết định tổ chức MEN&LIFE AWARDS 2019 với chủ đề “IT TRANSFORMER”.

Thông qua hoạt động vinh danh những cá nhân, tổ chức có thành tích nổi bật nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, chúng tôi tin rằng MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ góp phần thúc đẩy các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin vào các lĩnh vực hoạt động của mình một cách sáng tạo, nhằm tạo nên những thành tích đột phá và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, MEN&LIFE AWARDS 2019 còn là là nơi kết nối, là diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm hữu ích của cộng đồng đam mê công nghệ thông tin tại Việt Nam, góp phần giúp người Việt nắm bắt những thành tựu công nghệ 4.0, khẳng định vai trò của người Việt Nam trong dòng chảy công nghệ của thế giới.

Cụ thể lộ trình tổ chức và các hoạt động của MEN&LIFE AWARDS 2019 có gì độc đáo và đặc sắc hơn so với các giải thưởng khác, thưa ông?

Chúng tôi sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động xuyên suốt từ tháng 4/2019 đến cuối năm. Đầu tiên là sự kiện phát động MEN&LIFE AWARDS 2019 nhằm chia sẻ đến cộng đồng các thông tin liên quan đến chương trình, cơ cấu giải thưởng, thể lệ tham dự, thành viên hội đồng thẩm định,..

Hàng tháng chúng tôi sẽ tổ chức những sự kiện, các buổi talk show với sự tham gia của các chuyên gia uy tín, người nổi tiếng, giới doanh nhân, người yêu công nghệ để cùng nhau chia sẻ và trao đổi về nhiều chủ đề thú vị liên quan đến công nghệ, phong cách sống, quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt, chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ khép lại với một đêm Gala hoành tráng. Và trong sự kiện này chúng tôi sẽ công bố những cá nhân, tổ chức xuất sắc giành được giải thưởng của chương trình.

Đồng thời, chúng tôi sẽ có một kế hoạch truyền thông bài bản, phối hợp với nhiều đối tác truyền thông nhằm giúp cho thông điệp của chương trình cũng như hình ảnh của các cá nhân, tổ chức được cộng đồng biết đến rộng rãi hơn, thông qua nhiều kênh khác nhau từ báo giấy, báo online đến các kênh mạng xã hội.

Ông có thể tiết lộ đôi chút về cơ cấu và tiêu chí để bình chọn các giải thưởng MEN&LIFE AWARDS 2019 hay không?

Các giải thưởng MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ được hội đồng thẩm định - là các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực - bình chọn theo một tiêu chí rõ ràng, quy trình nghiêm ngặt nhằm chọn ra top 10 và top 5 các gương mặt, tổ chức xứng đáng để trao các giải. Cụ thể trong từng lĩnh vực sẽ bình chọn ra các giải khác nhau như: giải Bussinessmen (dành cho lĩnh vực kinh doanh), giải Artist Men (dành cho lĩnh vực nghệ thuật) hay giải Sport Men (dành cho lĩnh vực thể thao),..

Một trong những tiêu chí đầu tiên và bắt buộc khi tham gia bình chọn MEN&LIFE AWARDS 2019 là những thành tích của cá nhân và tổ chức tham gia gặt hái được phải thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin. Tuy nhiên, mỗi lĩnh vực lại có những tiêu chí để đánh giá riêng.

Những đối tượng nào sẽ được tham gia vào một chương trình nhiều ý nghĩa này, thưa ông?

Những cá nhân hoặc tổ chức có thành tích và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng trong các lĩnh vực thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin có thể gửi hồ sơ đến cho chúng tôi. Hoặc bất kể những người đam mê công nghệ nào cũng có thể tham gia vào chương trình với những hoạt động phù hợp. Các bạn có thể theo dõi kênh www.menandlife.vn để cập nhật thông tin về chương trình.

Ông muốn chia sẻ thêm điều gì với độc giả Men&Life?

Tôi thật sự biết ơn đối tác, khách hàng, những cộng sự nhiệt tình, tận tụy và các độc giả đã đồng hành, ủng hộ Men&life gần 10 năm qua. Sự “lột xác” của ấn phẩm Men&life cùng việc tổ chức MEN&LIFE AWARDS 2019 cũng chính là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm gửi lời tri ân đến quý vị. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, những lời góp ý chân thành từ quý vị. Bởi đây chính là động lực để giúp cho chúng tôi tiếp tục phát triển thời gian tới.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Men&Life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.