MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngắm nhìn Sài Gòn qua lăng kính mới mẻ

Nghỉ lễ sắp đến nhưng lần này, bạn chẳng còn hứng thú với những khách sạn truyền thống? Muốn khám phá thành phố qua lăng kính mới tràn đầy năng lượng? Vậy tại sao không thử trải nghiệm một khách sạn hoàn toàn mới. Thông minh, hiện đại, sáng tạo và mức giá vô cùng phải chăng.

Nói đến thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam chỉ có thể nhắc đến cái tên Wink Hotels. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi năng động. Mỗi khách sạn Wink được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật, dành riêng cho khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, mang tới những trải nghiệm sang trọng với giá cả phải chăng trên nền tảng những giá trị truyền thống của địa phương, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến để có thể kết nối du khách một cách chân thành nhất.

Không gian sảnh đầy màu sắc nhưng vẫn sang trọng

Dịp nghỉ lễ 30/4, mùng 1/5, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre có chương trình ưu đãi với giá 800.000 đồng net bao gồm ăn sáng cho 2 người. Chương trình 24 Stay cho phép giờ check in và check out linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách. Tặng 100.000 đồng trong thẻ khóa phòng để sử dụng cho dịch vụ giặt là, ăn uống hoặc mua sắm các nhu yếu phẩm trong khách sạn. Tặng grab code ưu đãi khi đặt xe trên ứng dụng grab. Giá phòng áp dụng từ 24/3 tới 2/5.

Dịch vụ ăn uống đa dạng theo phong cách Châu Âu

Thương hiệu Wink Hotels – thương hiệu mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp khách sạn tại Việt Nam ra mắt khách sạn Wink Hotel Saigon Centre – nơi giao thoa của sự đổi mới, nơi bản sắc Việt được tôn vinh. Khách sạn dành cho những ai ưa khám phá, những người có tinh thần trẻ trung, những cá nhân ưa dịch chuyển và thích trải nghiệm, những người đam mê thử thách, những doanh nhân hay những người khởi nghiệp có tư duy dám nghĩ dám làm.

Không gian phòng vô cùng ấm cúng

Khách sạn nằm tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, trung tâm Đa Kao Quận 1, nơi vô cùng nhộn nhịp và sống động với vô vàn nhà hàng, quán cà phê, địa điểm văn hóa giải trí đậm chất Sài Gòn.

Các phòng nghỉ tại Wink đều có tầm nhìn bao quát Sài Thành. Toàn bộ 237 phòng được thiết kế thông minh và tối giản nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết. Công nghệ hiện đại được sử dụng trong các dịch vụ như check in, tự yêu cầu dịch vụ ẩm thực, giặt là tự động… mang tới một chuyến du lịch hiệu quả và nhanh chóng. Mỗi phòng được trang bị nệm Wink và bộ drap trải giường chuẩn 5 sao, smart TV dễ dàng kết nối với các thiết bị di động hoặc các thiết bị điện tử khách, vòi hoa sen áp lực nước ổn định.

Tầm nhìn thoáng đãng và cực chill từ phòng nhìn ra

Đã đến lúc ta nên thử một điều thật mới lạ, sáng tạo và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng hứng khởi sau dịp nghỉ lễ.

Đặt phòng tại:

Điện thoại: +84 28 2250 8531
Email: [email protected]

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.