PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Trước thềm lên sóng tập 1 'Tôi là Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019', lộ diện 10 thí sinh tiếp theo vào top 60

Chỉ còn vài ngày nữa, tập 1 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019' sẽ được lên sóng. Những thí sinh xuất sắc có mặt trong Top 60 đã bắt đầu lộ diện.

Bên cạnh những gương mặt đã được công bố trước đó, ban tổ chức tiếp tục hé lộ thêm 10 thí sinh chính thức có mặt trong Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh H’Lida Niê Cao (SBD 118) sinh trưởng trong gia đình có ba là người Ê đê, còn mẹ là người Kinh. Tên của cô mang hai họ của ba và mẹ. Hiện đang theo đuổi ước mơ làm người mẫu nhưng H’Lida Niê Cao còn có sở thích về nhảy múa và đi phượt. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Lida Niê Cao hy vọng sẽ được học hỏi thêm kinh nghiệm từ Hoa hậu H’Hen Niê.

Là nhân tố mới lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp, thí sinh H’Luai Hwing (SBD 319) ngay từ khi tham gia cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Từng xuất hiện trong chương trình Brave Tour tại Đắk Lắk, sau 1 tháng, H’Luai Hwing đã cải thiện nhiều về kỹ năng và hình thể, xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để là một trong 60 thí sinh chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đại diện của tỉnh Yên bái là thí sinh Trần Tâm Thanh (SBD 320), sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô hiện đang là dancer và sáng tạo nội dung trên nền tảng video ngắn. Cô quan niệm thay vì sống trong sự bao bọc của gia đình, các bạn trẻ hãy sống vì đam mê và thử một lần được đi theo ước mơ của mình.

Thí sinh Lê Thu Hòa (SBD 315) đến từ Ninh Bình mang nét đẹp hiện đại và trẻ trung. Năm nay 21 tuổi nhưng Lê Thu Hòa rất thích tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của quê hương Ninh Bình, đặc biệt là về danh lam thắng cảnh và ẩm thực. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô mong muốn thúc đẩy bản thân trưởng thành hơn và dung tiếng nói của mình để giúp Ninh Bình trở thành một trong những tỉnh phát triển nhất của Việt Nam.

Từng đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, thí sinh Phạm Thị Thu Hà (SBD 104) quan niệm, sắc đẹp chưa đủ để tạo nên sự thành công, bên cạnh đó còn cần phải có sự thông minh và trái tim dũng cảm. Đó là lý do cô tìm thấy sự đồng cảm từ tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong cuộc sống, Thu Hà yêu sự yên bình và thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Thí sinh Nguyễn Lan Anh (SBD 148) hiện đang là sinh viên năm 3 trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Theo học về diễn xuất nhưng cô không muốn mọi người áp đặt quan niệm sinh viên trường sân khấu điện ảnh chỉ có sắc đẹp và tài năng. Lan Anh muốn chứng minh bản thân còn là người rất giàu tình cảm, có tri thức và vốn hiểu biết về cuộc sống. Vì vậy, thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Lan Anh hy vọng sẽ khẳng định được giá trị bản thân và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai sau này.

Đến từ tỉnh Nam Định, thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp tri thức và khả năng giao tiếp tốt. Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, Quỳnh Trang luôn năng nổ tích cực trong các công tác xã hội, cộng đồng. Cô đặc biệt quan tâm đến các vấn đề của cuộc sống và vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.

Thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 403) đã tốt nghiệp Thạc sĩ MBA Luxury Brand Management tại Đại học Regent’s University London (Anh). Quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Phương Thảo đã tự tập luyện trau dồi những kỹ năng cần thiết để có thể mang niềm tự hào về cho tỉnh Thái Bình. Cô chính là thí sinh thuộc nhóm có những thí sinh học vấn tốt nhất của cuộc thi năm nay.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả với loạt thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 một màu sắc mới, khác biệt so với hình ảnh trước đây mọi người biết về cô. Là đại diện của tỉnh Phú Yên, Tường Linh mong muốn lan tỏa hơn nữa những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân đến với mọi người. Đặc biệt, cô quan niệm bản thân cần có trách nhiệm dũng cảm nắm lấy những cơ hội của chính mình, như việc quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) là đại diện đến từ Nghệ An. Từng vào Top 5 một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia năm 2016, sau 3 năm cô quyết định đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thử thách, hoàn thiện bản thân và có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Bên cạnh đó, Đào Thị Hà dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, cũng như trau dồi thêm kiến thức về kinh doanh. Cô tự tin mình xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để truyền cảm hứng mạnh mẽ và tiếp bước những thành công mà các đàn chị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạo dựng nên.

Hiện tại, các thí sinh đang tham gia vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại TPHCM. Chương trình truyền hình thực tế có vai trò quyết định đến kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Danh sách cụ thể Top 60 sẽ được công bố trong tập 1 chủ đề “Tôi dũng cảm” lên sóng vào 21h10 Thứ sáu trên VTV9. Chương trình sẽ được phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.