MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trước thềm lên sóng tập 1 'Tôi là Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019', lộ diện 10 thí sinh tiếp theo vào top 60

Chỉ còn vài ngày nữa, tập 1 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019' sẽ được lên sóng. Những thí sinh xuất sắc có mặt trong Top 60 đã bắt đầu lộ diện.

Bên cạnh những gương mặt đã được công bố trước đó, ban tổ chức tiếp tục hé lộ thêm 10 thí sinh chính thức có mặt trong Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh H’Lida Niê Cao (SBD 118) sinh trưởng trong gia đình có ba là người Ê đê, còn mẹ là người Kinh. Tên của cô mang hai họ của ba và mẹ. Hiện đang theo đuổi ước mơ làm người mẫu nhưng H’Lida Niê Cao còn có sở thích về nhảy múa và đi phượt. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Lida Niê Cao hy vọng sẽ được học hỏi thêm kinh nghiệm từ Hoa hậu H’Hen Niê.

Là nhân tố mới lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp, thí sinh H’Luai Hwing (SBD 319) ngay từ khi tham gia cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Từng xuất hiện trong chương trình Brave Tour tại Đắk Lắk, sau 1 tháng, H’Luai Hwing đã cải thiện nhiều về kỹ năng và hình thể, xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để là một trong 60 thí sinh chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đại diện của tỉnh Yên bái là thí sinh Trần Tâm Thanh (SBD 320), sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô hiện đang là dancer và sáng tạo nội dung trên nền tảng video ngắn. Cô quan niệm thay vì sống trong sự bao bọc của gia đình, các bạn trẻ hãy sống vì đam mê và thử một lần được đi theo ước mơ của mình.

Thí sinh Lê Thu Hòa (SBD 315) đến từ Ninh Bình mang nét đẹp hiện đại và trẻ trung. Năm nay 21 tuổi nhưng Lê Thu Hòa rất thích tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của quê hương Ninh Bình, đặc biệt là về danh lam thắng cảnh và ẩm thực. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô mong muốn thúc đẩy bản thân trưởng thành hơn và dung tiếng nói của mình để giúp Ninh Bình trở thành một trong những tỉnh phát triển nhất của Việt Nam.

Từng đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, thí sinh Phạm Thị Thu Hà (SBD 104) quan niệm, sắc đẹp chưa đủ để tạo nên sự thành công, bên cạnh đó còn cần phải có sự thông minh và trái tim dũng cảm. Đó là lý do cô tìm thấy sự đồng cảm từ tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong cuộc sống, Thu Hà yêu sự yên bình và thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Thí sinh Nguyễn Lan Anh (SBD 148) hiện đang là sinh viên năm 3 trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Theo học về diễn xuất nhưng cô không muốn mọi người áp đặt quan niệm sinh viên trường sân khấu điện ảnh chỉ có sắc đẹp và tài năng. Lan Anh muốn chứng minh bản thân còn là người rất giàu tình cảm, có tri thức và vốn hiểu biết về cuộc sống. Vì vậy, thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Lan Anh hy vọng sẽ khẳng định được giá trị bản thân và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai sau này.

Đến từ tỉnh Nam Định, thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp tri thức và khả năng giao tiếp tốt. Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, Quỳnh Trang luôn năng nổ tích cực trong các công tác xã hội, cộng đồng. Cô đặc biệt quan tâm đến các vấn đề của cuộc sống và vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.

Thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 403) đã tốt nghiệp Thạc sĩ MBA Luxury Brand Management tại Đại học Regent’s University London (Anh). Quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Phương Thảo đã tự tập luyện trau dồi những kỹ năng cần thiết để có thể mang niềm tự hào về cho tỉnh Thái Bình. Cô chính là thí sinh thuộc nhóm có những thí sinh học vấn tốt nhất của cuộc thi năm nay.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả với loạt thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 một màu sắc mới, khác biệt so với hình ảnh trước đây mọi người biết về cô. Là đại diện của tỉnh Phú Yên, Tường Linh mong muốn lan tỏa hơn nữa những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân đến với mọi người. Đặc biệt, cô quan niệm bản thân cần có trách nhiệm dũng cảm nắm lấy những cơ hội của chính mình, như việc quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) là đại diện đến từ Nghệ An. Từng vào Top 5 một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia năm 2016, sau 3 năm cô quyết định đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thử thách, hoàn thiện bản thân và có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Bên cạnh đó, Đào Thị Hà dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, cũng như trau dồi thêm kiến thức về kinh doanh. Cô tự tin mình xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để truyền cảm hứng mạnh mẽ và tiếp bước những thành công mà các đàn chị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạo dựng nên.

Hiện tại, các thí sinh đang tham gia vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại TPHCM. Chương trình truyền hình thực tế có vai trò quyết định đến kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Danh sách cụ thể Top 60 sẽ được công bố trong tập 1 chủ đề “Tôi dũng cảm” lên sóng vào 21h10 Thứ sáu trên VTV9. Chương trình sẽ được phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.