MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ca sĩ Quang Vinh: Đang sống đầy năng lượng tích cực & ý nghĩa nhất

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh hiện có còn ca hát hay chuyển hẳn sang kinh doanh và làm một travel blogger? Điều gì khiến anh cảm thấy có ý nghĩa nhất hiện nay? Hãy cùng nghe câu trả lời từ anh nhé!

Hơn 15 năm ca hát, khi sự nghiệp đang thăng hoa, bỗng nhiên “Hoàng tử sơn ca” gần như mất tích khỏi showbiz. Sau này, trong lần trở lại, anh đã chia sẻ rằng, đó là thời điểm khó khăn của mình khi gia đình trải qua nhiều biến cố, và anh chọn đi du lịch để thư giãn, sắp xếp lại tinh thần.

Hiện tại, anh cho rằng mình không chỉ có khán giả âm nhạc mà còn có thêm khán giả ở mảng du lịch. Tuy nhiên, Quang Vinh khẳng định, âm nhạc luôn luôn và mãi mãi là niềm đam mê lớn nhất của đời mình, và anh luôn sống cho đam mê cũng như sống vì những người mình yêu thương.

Cùng nghe Quang Vinh chia sẻ về niềm đam mê với âm nhạc cũng như niềm hứng khởi với những chuyến đi, để biết rằng, dù xuất hiện trong vai trò nào, thì “Hoàng tử sơn ca” vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Và ở lĩnh vực nào, anh cũng làm việc bằng tất cả tâm huyết của mình.

KHÔNG THỂ THIẾU CẢ CA HÁT VÀ DU LỊCH 

Với những khán giả yêu âm nhạc, Quang Vinh vẫn là “hoàng tử sơn ca” trong lòng họ. Còn với anh, âm nhạc có ý nghĩa gì trong đời sống hiện nay của anh?

Gần đây, có nhiều người cho rằng tôi đã “gác kiếm” lùi về phía sau sân khấu, chỉ tập trung du lịch và kinh doanh. Vậy nên sẵn đây, tôi xin được đính chính cũng như một lần nữa khẳng định: Tôi luôn là “ca sĩ Quang Vinh” cho dù xuất hiện trong hoàn cảnh hay vai trò nào. Âm nhạc vẫn là liều thuốc tinh thần cũng như niềm đam mê lớn nhất của tôi. Tôi sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chỉ khi nào cảm thấy hoàn toàn hài lòng với bài hát đó; còn hiện tại, tôi vẫn thường xuyên đi hát ở các show diễn lớn nhỏ.

Anh có dự án âm nhạc nào sắp ra mắt trong thời gian tới không?

Sau thành công của show Greatest Hits/The Memories, khán giả vẫn thường xuyên hỏi tôi khi nào có bài hát mới. Mọi người yên tâm, tôi sẽ quay lại đầy hoành tráng sớm thôi. Bật mí là tôi đang chuẩn bị ra mắt một dự án đặc biệt trong năm 2020 để cover và ra mắt các bài hát đã chuẩn bị trong thời gian qua.

"Âm nhạc vẫn là liều thuốc tinh thần cũng như niềm đam mê lớn nhất của tôi."

 

Vậy còn ý tưởng kết hợp âm nhạc với du lịch thì thế nào nhỉ?

Tất nhiên tôi đã từng nghĩ đến và rất mong muốn có thể ra mắt một sản phẩm như vậy. Tuy nhiên, để vừa đi du lịch vừa quay MV thì sẽ rất tốn kém, nên tôi vẫn đang tìm thêm tài trợ cho dự án này.

Anh có suy nghĩ gì khi anh rời bỏ hào quang sân khấu và trở thành một travel blogger (người viết bài về du lịch)? Điều gì đã dẫn dắt anh đến với con đường này?

Là một nghệ sĩ, việc tìm tòi và sáng tạo những thứ mới mẻ luôn là điều cần thiết. Đi hát lâu quá sẽ dễ rơi vào lối mòn, đáng sợ hơn là bị mất đi cảm xúc và đam mê. Du lịch đã tạo cho tôi nhiều cảm hứng mới để tiếp tục “cháy hết mình” cùng âm nhạc. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất bây giờ là vừa được du lịch mà vẫn có thể thường xuyên biểu diễn, gặp gỡ khán giả của mình. Cả ca hát và du lịch đều không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại của tôi.

Anh gặp trở ngại gì khi bắt đầu việc xây dựng hình tượng là một người chuyên quảng bá các điểm du lịch? Các fan hâm mộ của anh đã có phản ứng thế nào khi anh thay đổi hình tượng?

Tất nhiên là các bạn vẫn muốn thấy tôi hát trên sân khấu nhiều hơn. Nhưng vì tính chất công việc, du lịch và làm vlog mất khá nhiều thời gian nên tôi ở nước ngoài còn nhiều hơn ở nhà. Chính vì vậy, gần đây lịch diễn của tôi đã không còn dày đặc như trước. Bù lại, khán giả vẫn có thể thấy tôi hàng tuần thông qua những vlog du lịch Quang Vinh Passport trên Youtube. Đây cũng là một trong những lý do khiến khán giả vẫn ở lại và yêu thương mình. Thật vui vì ngoài khán giả âm nhạc, bây giờ tôi cũng còn có thêm cả những khán giả ở mảng du lịch.

THẤY MÌNH NHỎ BÉ VÀ KHÔNG BIẾT GÌ CẢ

Chuyến đi xa nhất hoặc dài nhất của anh là đi đến nơi đâu? Có điều gì đặc biệt trong chuyến đi đó?

Xa nhất có lẽ là chuyến đi đến Murmansk, vùng đất phía Bắc của nước Nga nằm trong vành đai Bắc Cực. Tôi đến đây vào mùa đông tuyết trắng xóa, lạnh buốt. Đó là lần đầu tiên tôi trải nghiệm cảm giác lạnh -50 độ C, khung cảnh còn đẹp hơn cả phim ảnh. Đặc biệt nhất là trải nghiệm ngắm cực quang, hiện tượng thiên nhiên đặc trưng ở Bắc Cực mà người ta hay nói là “có duyên mới gặp được”.

Trong hành lý của những chuyến đi, anh có mang theo một góc nhỏ Việt Nam bên mình chứ? Đó là những gì?

Có. Mẹ tôi có tặng một sợi dây chuyền may mắn, lúc nào tôi cũng mang theo bên mình để luôn được bình an.

Cố đầu bếp Anthony Bourdain đã nói: “Du lịch không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Đôi khi nó gây tổn thương, thậm chí làm tan vỡ trái tim bạn. Nhưng hành trình đó sẽ thay đổi bạn, để lại dấu ấn trong trí nhớ, ý thức, trái tim và trên cơ thể của bạn”. Du lịch đã thay đổi điều gì trong anh?

Thay đổi rõ ràng nhất chắc lຠnước da của tôi đã đen hơn trước rất nhiều. Càng đi nhiều nơi, càng thấy mình nhỏ bé và không biết gì cả. Tôi hay nghĩ, giờ tranh thủ lúc còn sức khỏe, mình cứ cố gắng đi để học hỏi, mở mang kiến thức về thế giới bên ngoài.

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Đầu tư vào du lịch là có lợi nhất”. Suy cho cùng thì sau mỗi chuyến đi, khi quay về gặp lại gia đình và bạn bè, những kỷ niệm, câu chuyện tại nơi đó mới chính là tài sản mình có được nhiều nhất. 

"Travel blogger không phải là một nghề để kiếm tiền, nên hãy chỉ xem đấy là một cách thỏa mãn đam mê khám phá và chia sẻ của các bạn thôi." 

 

Đằng sau những bức ảnh, những đoạn phim đẹp tuyệt vời, anh có phải đối mặt với nguy hiểm, trở ngại nào không? 

Tôi luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, tuyệt đối sẽ không mạo hiểm khi đi du lịch. Tuy nhiên, do tính chất công việc travel blogger khá là căng thẳng (phải vừa đi du lịch vừa làm việc), nên thật ra tôi cũng gặp nhiều khó khăn như thức khuya dậy sớm, dang nắng dầm mưa, áp lực phải sáng tạo những nội dung mới và thú vị (nếu không thì rất phí công sức của cả chuyến đi). May mắn là hiện tại tôi đã quen với việc đó rồi nên hoàn cảnh nào tôi cũng thích nghi được. 

Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đang muốn trở thành travel blogger như anh? 

Theo tôi, travel blogger không phải là một nghề để kiếm tiền, nên hãy chỉ xem đấy là một cách thỏa mãn đam mê khám phá và chia sẻ của các bạn thôi. Bạn nên có công việc ổn định bên cạnh “nghề tay trái” này. Ngoài ra, mỗi người có một phong cách đánh giá riêng nên hãy cứ vô tư là chính mình thôi!

Anh thấy thế nào về sự phát triển nhanh chóng của các Youtuber trong lĩnh vực đánh giá du lịch trong thời gian gần đây? 

Sân chơi Youtube giờ đây mở ra cho tất cả mọi người, sản phẩm lại rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu của khán giả. Đây là một điều hoàn toàn tốt đấy chứ. Tôi nghĩ đơn giản lắm, càng có nhiều travel blogger thì sẽ càng có nhiều điểm đến du lịch được khám phá, nhờ vậy khán giả vừa có thể “du lịch tại nhà”, vừa bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm vi vu.

Anh định hướng như thế nào về hướng đi sắp tới của bản thân, nhất là việc xây dựng kênh Youtube của anh để giới thiệu các địa điểm du lịch khắp thế giới?

Tôi muốn được khám phá nhiều nơi hơn nữa. Những địa điểm mới và thú vị luôn hấp dẫn tôi. Tôi cũng muốn sản xuất thêm nhiều vlog về du lịch Việt Nam, muốn đặt chân đến nhiều vùng đất mới để khám phá vẻ đẹp và văn hóa đất nước mình. Rất mong mọi người vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ những hành trình của tôi.

TIN VÀO LUẬT NHÂN QUẢ

Nguyên tắc sống nào anh không cho phép mình phá vỡ nó bằng mọi giá? 

Tôi tin vào luật nhân quả, vì vậy tôi không có ý niệm sẽ hơn thua hay tranh giành với bất kỳ ai, cái gì của mình thì sẽ là của mình. Tôi luôn sống cho đam mê của mình và sống vì những người mình yêu thương. Tôi không thích đánh giá người khác hay bàn đến những chuyện không liên quan đến bản thân. Tôi luôn tôn trọng suy nghĩ và cách sống của mỗi cá nhân, và cũng mong mọi người đối với mình như vậy. 

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, đâu là lúc anh cảm thấy khó khăn nhất, và anh đã vượt qua điều đó như thế nào? 

Khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi là giai đoạn bước qua tuổi 30, khi ba mẹ tôi ly dị, gia đình phân ly. Nhưng tôi biết cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, những biến cố gặp phải sẽ giúp mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Khi ấy, chính bản thân mình phải là người giúp mình, phải tự đứng dậy và đối diện với khó khăn, nếu cần thì có thể cho mình thời gian để làm quen và tìm cách giải quyết. Chuyện gì rồi cũng sẽ ổn!

Anh có tiếc nuối những điều xảy ra trong quá khứ? Những điều đó ảnh hưởng đến Quang Vinh bây giờ? 

Có tiếc nuối thì cũng đâu thể trở lại và sửa sai được, vậy nên tôi nghĩ thay vì cứ nhìn vào quá khứ, hãy hướng đến tương lai và làm những điều tốt đẹp hơn. Mỗi ngày mới, bản thân sẽ lại có thêm một cơ hội mới, và tôi đang cố gắng sống những ngày tràn đầy năng lượng tích cực và ý nghĩa nhất. 

Nếu có cơ hội được quay trở lại, anh có chọn lựa đi theo con đường như hiện tại? 

Vẫn sẽ là con đường mà bản thân đã lựa chọn. Tuy nhiên, nếu được nói gì đó với Quang Vinh của quá khứ, chắc tôi sẽ nhắn nhủ cậu ta hãy mạnh dạn hơn và tập thể dục nhiều hơn (cười). Vì hồi nhỏ tôi nhát lắm, lại lười tập thể dục nữa. Cũng may là bây giờ đỡ hơn rồi! 

Xin cảm ơn Quang Vinh và chúc cho những dự án của anh sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả!

Q&A

1/ Lời khen ngợi nào khiến anh cảm thấy tuyệt vời nhất? 
Là ca sĩ mà, nên tôi sẽ rất vui khi nghe ai đó bảo: “Vinh hát bài này hay lắm!”.

2/ Ai là người có ảnh hưởng lớn nhất với anh? Và vì sao? 
Tất nhiên là gia đình. Không có gì quan trọng hơn tình cảm gia đình cả. 

3/ Anh thích và ghét nhất món ăn gì? 
Tôi không ăn nội tạng động vật và không ăn được sầu riêng. Tôi ăn khá nhạt và không thích ăn nhiều tinh bột. Đặc biệt là dù đã đi nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn cực phẩm thì món Việt vẫn luôn hấp dẫn tôi nhất. 

4/ Đâu là phong cách thời trang mà anh thích nhất? 
Tôi thích mặc suit nhất, mà nghịch lý là rất lười diện luôn.

5/ Đâu là chân dung người yêu lý tưởng của anh? 
Tôi đã qua rồi cái tuổi mộng mơ về người yêu lý tưởng. Hiện giờ tôi đã có người bên cạnh rồi, có thể cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, vậy là đủ! 

6/ Quan điểm của anh như thế nào về hạnh phúc? 
Đơn giản lắm, hạnh phúc là những gì bạn đang có.

7/ Điều gì làm anh hạnh phúc nhất, ngay tại thời điểm này? 
Là ngày hôm nay, tôi vẫn nhìn thấy mặt trời và bản thân mình vẫn còn hiện diện.

8/ Bên cạnh du lịch, anh có dự định gì trong thời gian tới?
Tôi xin phép giữ bí mật! (cười)

Men&life
Thực hiện: Khôi Nguyễn
Nhiếp ảnh: Mr.AT
Stylist: Kye Nguyễn
Makeup: Quí Đoàn
Trang phục: Saint Laurent



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.