MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

“Lào tự hào là quốc gia có di sản văn hóa phong phú và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với việc khai trương DoubleTree by Hilton Vientiane, chúng tôi rất vinh dự được mang phong cách hiếu khách đặc trưng của Hilton đến trung tâm của điểm đến đang phát triển này”, Alan Watts, chủ tịch Hilton khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. “Sự bổ sung mới nhất này vào danh mục đầu tư của chúng tôi nhấn mạnh cam kết của Hilton là sẽ có mặt ở nơi mà khách hàng của chúng tôi muốn đến và nắm bắt nhu cầu du lịch ngày càng tăng tại khu vực năng động này”.

Việc ra mắt DoubleTree by Hilton Vientiane là một phần trong danh mục đầu tư ngày càng mở rộng của thương hiệu cao cấp này tại Châu Á Thái Bình Dương. Được biết đến với phòng ốc hiện đại, sự tiếp đãi và tiện nghi chu đáo, cùng với bánh quy sô cô la đặc trưng của hãng được trao tặng cho khách hàng khi nhận phòng, thương hiệu đoạt nhiều giải thưởng này gần đây đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác khi chính thức vượt qua con số 100 cơ sở tại Châu Á Thái Bình Dương. Với gần 80 cơ sở DoubleTree by Hilton đang được triển khai tại Châu Á Thái Bình Dương, tất cả nhằm đem đến sự thoải mái và chăm sóc thượng hạng. Thương hiệu này sẽ góp phần vào mục tiêu vượt qua 1.000 khách sạn thương mại của Hilton trong khu vực vào năm 2025.

“Việc DoubleTree by Hilton gia nhập đất nước sôi động và đang phát triển nhanh chóng này càng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang đến lòng hiếu khách nồng hậu và chu đáo của Hilton đến mọi nơi trên toàn cầu”. Shawn McAteer, giám đốc thương hiệu của DoubleTree by Hilton cho biết.  “Thương hiệu này sẽ tiếp tục mở rộng khắp Đông Nam Á, với mỗi lần mở cửa cho phép chúng tôi tiếp cận những khách hàng mới và tiếp tục ưu tiên những không gian và khoảnh khắc thanh bình khiến du khách luôn cảm thấy thoải mái. Những du khách đến thăm DoubleTree by Hilton Vientiane có thể kỳ vọng vào 1 nơi dừng chân tiện nghi và hiện đại, cũng như những trải nghiệm ẩm thực và đồ uống độc đáo bao gồm những món ăn Lào ngon miệng và bánh quy sô cô la đặc trưng, ấm áp từ Hilton.

Tọa lạc tại ngã tư đường Setthathilath và đường Manthatourath, DoubleTree by Hilton Vientiane nằm gần That Dam, một bảo tháp mang tính biểu tượng ở trung tâm thành phố. Một số điểm tham quan văn hóa và lịch sử mang đậm tính biểu tượng, bao gồm Dinh Tổng thống và Đền Sisaket, đều nằm trong phạm vi đi bộ từ khách sạn. Đối với du khách theo diện công tác, khách sạn cũng có vị trí thuận tiện gần khu tài chính và các cụm giao thông chính trong thành phố - cách Sân bay quốc tế Wattay khoảng 15 phút lái xe và cách Ga xe lửa cao tốc Vientiane nửa giờ lái xe.

Giữ trọn châm ngôn mang lại sự thoải mái

DoubleTree by Hilton Vientiane - Phòng đôi có ban công

Khách sạn tự hào có 188 phòng và suite được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều có tầm nhìn không bị cản trở ra quang cảnh thành phố hoặc Sông Mekong. Từ phòng nghỉ hiện đại và phong cách đến phòng suite rộng rãi dạng căn hộ, những căn phòng này đảm bảo mang đến những khoảnh khắc thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Mỗi phòng đều đan xen các thiết kế đương đại với di sản văn hóa Lào phong phú, cũng như được trang bị các tiện nghi hiện đại, bao gồm TV và khu vực làm việc tiện nghi, để du khách có thể thư giãn, kết nối và cảm thấy như đang ở nhà.

Trong thời gian lưu trú, du khách có thể thư giãn tại hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn. Ngoài ra, phòng gym mở cửa 24 giờ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng dành cho những du khách muốn duy trì sự năng động.

Thức ăn nuôi dưỡng tâm hồn

Khách sạn đem đến ba trải nghiệm ẩm thực, cung cấp cho khách nhiều lựa chọn đa dạng. Tại ORIGIN, nhà hàng phục vụ cả ngày của khách sạn, du khách có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ẩm thực quốc tế và địa phương, bao gồm các món ăn Lào độc đáo được tái hiện theo phong cách phương Tây - chẳng hạn như món Escargot Lào nướng tỏi và xúc xích nướng "Luang Prabang". Tôn trọng nguyên tắc ngon lành từ nông trại đến bàn ăn, nhà hàng hỗ trợ cộng đồng tại địa phương bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc tại chỗ trong các món ăn của họ. Những du khách yêu thích sự thoải mái có thể đến NICO'S, quán bar thể thao rộng rãi của khách sạn, nơi họ có thể xem các trận đấu qua truyền hình với nhiều loại đồ ăn nhẹ trong quán rượu. Quầy bar hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn mang đến một nơi nghỉ ngơi lý tưởng, nơi khách có thể thoát khỏi sự ồn ào của thành phố và ngắm khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

DoubleTree by Hilton Vientiane cũng cung cấp không gian rộng rãi cho các sự kiện cho mọi dịp với đa dạng quy mô. Với hơn 550 mét vuông không gian sự kiện, Sảnh chính có thể chứa tới 600 khách cho các đám cưới và sự kiện quy mô lớn hoặc được chia thành hai không gian riêng biệt cho các sự kiện thân mật hơn. Các cuộc hội họp công ty cũng có các lựa chọn như hai phòng họp nhỏ hơn, hai phòng họp vừa và một phòng VIP để phù hợp với nhu cầu của họ. Tất cả các không gian sự kiện và hội họp đều được trang bị thiết bị nghe nhìn hiện đại, internet tốc độ cao và dịch vụ ăn uống chất lượng cao.

DoubleTree by Hilton Vientiane là một phần của Hilton Honors, chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng dành cho toàn bộ 24 thương hiệu khách sạn riêng biệt của Hilton. Các thành viên Hilton Honors khi đặt phòng trực tiếp thông qua các kênh Hilton có thể truy cập vào các lợi ích nhanh chóng, bao gồm giảm giá dành riêng cho thành viên và WiFi tiêu chuẩn miễn phí. Các thành viên cũng được tận hưởng các công cụ kỹ thuật số phổ biến chỉ có thông qua ứng dụng di động Hilton Honors hàng đầu trong ngành.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.