MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bên trong Gulfstream G650ER - Siêu máy bay 60 triệu đô la đang được rao bán

Máy bay riêng trị giá 60 triệu đô la của WeWork sẽ được rao bán trên thị trường. Tuy nhiên mức giá được dự đoán sẽ thấp hơn con số 60 triệu USD mà tập đoàn này mua cách đây một năm trước.

Theo AvBuyer, website chuyên niêm yết giá máy bay, hiện chỉ có 10 chiếc Gulfstream G650ER được rao bán. WeWork chỉ sở hữu tài sản này trong khoảng hơn một năm trước đó.

Với nhiều bê bối xung quanh CEO của We Work, Adam Newmann, người sử dụng máy bay siêu sang để đi khắp thế giới và tổ chức các cuộc họp kinh doanh trên máy bay, đồng thời cá nhân hóa nó để sử dụng cho gia đình anh (dẫn tin từ Business Insider), đây là một biểu tượng của sự xa hoa và gây ra nhiều chia rẽ nội bộ công ty.

Danh sách trực tuyến không liệt kê số đuôi của máy bay siêu sang, mà chỉ chỉ liệt kê số sê-ri, khớp với số G650ER của Gulfstream với số đuôi N1872 trong sổ đăng ký máy bay của Cục Hàng không Liên bang. Chủ sở hữu chính thức của máy bay được liệt kê là Ngân hàng ủy thác của Utah, nhưng một tìm kiếm tên gọi máy bay của FCC với từ khóa N1872 cho thấy giấy phép đăng ký số 1872 đã được cấp cho WeWork Management LLC.

Hiện WeWork từ chối bình luận về điều này.

Gulfstream là nhà sản xuất máy bay phản lực tư nhân hàng đầu với các mô hình cabin rộng mang tính biểu tượng, chiếc G650ER là một trong những máy bay sang trọng nhất của Gulfstream cho đến nay.

Bên trong chiếc G650ER có gì đặc biệt?

G650ER là một trong những máy bay hàng đầu của Gulfstream nhờ kích thước, tốc độ và tầm bay của nó

Với chỗ ngồi cho tối đa 19 hành khách và tùy chỉnh tối đa bốn khu vực sinh hoạt, G650ER là một căn hộ thực sự trên bầu trời với khả năng tùy chỉnh mà ít có máy bay nào bì được.

G650ER của Neumann có chỗ ngồi cho 16 hành khách với nhiều khoang được phân chia bởi các vách ngăn có cửa điện.

Máy bay được mua mới có giá khoảng 60 triệu đô la vào năm 2018. Mặc dù giá của máy bay không được công bố, G650ER đã qua sử dụng rẻ nhất trên trang web của AvBuyer hiện được niêm yết khoảng 50 triệu đô la.

G650ER có tầm hoạt động 7.500 hải lý và có thể bay trực tiếp giữa các thành phố bao gồm New York và Bắc Kinh mà không cần dừng lại. Nó đã phá vỡ kỷ lục về chuyến bay phản lực thương mại dài nhất khi nó bay từ Singapore đến Tucson không ngừng, bay hơn 8.000 hải lý.

Không gian của máy bay rộng đến mức có một khoang riêng được tích hợp để có đủ chỗ cho một phi hành đoàn thứ hai hoặc phi hành đoàn có thể nghỉ ngơi trên các chuyến bay đường dài. Tuy nhiên, máy bay của WeWork không có tính năng này.

G650ER có bàn hội nghị với hai chỗ ngồi ở mỗi bên, lý tưởng cho các cuộc họp kinh doanh mà Neumann tổ chức trên máy bay.

Máy bay cũng có nhiều màn hình giải trí, nhân viên của WeWork nói với Business Insider rằng chúng được tùy chỉnh với Apple TV và có các bộ phim thân thiện với trẻ em cho gia đình của Adam Neumann. Máy bay có một màn hình 32 inch, hai màn hình 26 inch, màn hình 12 inch ở hầu hết các ghế ngồi, đài vệ tinh XM và WiFi vệ tinh Ka-Band.

Các màn hình bổ sung ở các vách ngăn chia cabin phía trước và phía sau, nơi có thể phát phim. Khách cũng có thể truy cập hình ảnh từ một trong ba camera bên ngoài và các tính năng của máy bay phản lực cũng có thể được xem

Neumann đã có khoảng 400 giờ trên máy bay với 131 lần hạ cánh, chiếc máy bay được chụp ảnh ở những địa điểm như Miami, Florida và Las Vegas, Nevada.

Các nhân viên của WeWork cũng báo cáo rằng Neumann có hai phòng ngủ trên máy bay, máy bay được rao bán cũng đề cập đến hai giường ngủ và một phòng phía sau.

Buồng lái của G650ER, camera bên ngoài và cảm biến cho phép phi công nhìn xuyên qua các đám mây với tầm nhìn tổng hợp và màn hình hiển thị tương tự như trên máy bay quân sự, khiến nó trở thành một trong những máy bay phản lực công nghệ tiên tiến nhất trên bầu trời.

Theo Luxuo



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.