MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lộ diện 8 bài thi bảng All Stars cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020”

Bên cạnh Bảng Tự Do, BTC cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020” vừa công bố 8 bài dự thi của các thí sinh trong Bảng All Stars. Sự trở lại của những cựu thí sinh ba mùa thi trước mang lại sự hấp dẫn, gây cấn và đẩy tính cạnh tranh cho cuộc thi năm nay.

Sau hơn hai tháng khởi động, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020” đã nhận gần 500 bài dự thi của các thí sinh trong Bảng Tự Do. Với chủ đề “Việt Nam – Tuyệt tác đường cong”, BTC đánh giá cao sự sáng tạo qua các bài thi khi kết hợp yếu tố truyền thống của áo dài và những hoạ tiết, ý tưởng hiện đại. Nhiều thí sinh nộp hơn 10 bài, chứng tỏ sức sáng tạo dồi dào của các bạn trẻ và tình yêu đối với trang phục dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, năm nay nhiều bài thi đề cao kỹ năng trình diễn trên sân khấu, được đầu tư chỉnh chu, tạo hiệu ứng bất ngờ cho người mặc.

Với format mới của cuộc thi năm nay, cùng với Top 16 thí sinh Bảng Tự Do, sẽ có Bảng All Stars quy tụ 16 cựu thí sinh các mùa giải trước, quay trở lại cuộc thi để tranh tài cùng các thí sinh trong Bảng Tự Do. Những bài thi trong Bảng All Stars đã lộ diện, thể hiện tài năng và bản lĩnh của những cựu thí sinh cuộc thi.

Trần Nguyễn Minh Đức là Winner mùa 3 (2019) với trang phục "Cà phê phin sữa đá” cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Anh hiện là Kiến trúc sư và Giảng viên Mỹ Thuật. “Cà phê phin sữa đá” gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ hiện đại cách tân, quảng bá văn hoá uống cà phê phin của người Việt Nam. Trở lại với cuộc thi, Trần Nguyễn Minh Đức thiết kế bài thi “Thiếu nữ bên hoa huệ” với sự phá cách độc đáo và chú trọng đến hiệu ứng trình diễn trên sân khấu.

Từ ý tưởng bức tranh “Thiếu nữ bên hoa huệ” của hoạ sĩ Tô Ngọc Vân, Trần Nguyễn Minh Đức muốn dành sự tri ân cho các bảo vật hội họa quốc gia, các họa sĩ bậc thầy của dân tộc, những người đã tạo ra các tác phẩm song song với sự hình thành của áo dài. Tạo hình tổng thể trang phục là một Gallery nhỏ về áo dài. Trong đó, hoa hậu Khánh Vân – Miss Universe Vietnam 2019 là hiện thân của các thiếu nữ trong tranh, vừa là một phần của triển lãm, vừa là minh họa sinh động của áo dài trong cuộc sống, vừa là người mà cũng vừa là tranh. Điểm nhấn của trang phục là các yếu tố 2D và 3D của người, lọ hoa, hoa, tà áo dài của các thiếu nữ… phối hợp cùng nhau tạo không gian cho người mặc biểu diễn.

Đều đặn tham gia và vào top tại cả ba mùa thi, Thạch Thành Đạt là một trong những thí sinh bền bỉ nhất của cuộc thi. Với thành tích Top 10 năm 2016 (Mẹ Âu Cơ), Top 6 năm 2017 (Hoa đăng sắc Việt), Top 18 năm 2019 (Chợ nổi), Thạch Thành Đạt dần nâng cao tay nghề và sức sáng tạo của mình, hiện anh đang là nhà thiết kế trẻ. “Lý ngư vọng nguyệt” chính là bài dự thi mà anh gửi gắm tâm huyết qua lần trở lại này.

Lý ngư vọng nguyệt dịch ra Quốc ngữ là cá chép trông trăng, là tiêu đề của một bức tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ nổi tiếng. Bức tranh mô tả một con cá chép đang ngắm nhìn hình ảnh bóng trăng dưới đáy nước, mang hàm ý nói một người học trò mong mỏi học tập, rồi thi đỗ ví như “cá vượt Vũ Môn” hoá thành rồng. Thông qua bài thi, Thạch Thành Đạt muốn gửi lời động viên đến Hoa hậu Khánh Vân, hãy cố gắng vượt mọi khó khăn thử thách để gặt hái thành tích cao tại Miss Universe 2020. Tổng thể trang phục có màu vàng là chủ đạo, cùng hoạ tiết hoa sen, cá chép xung quanh và phần gợn sóng của tà áo phía sau.

Có hai bài thi vào Top 15 của mùa thi năm 2017, Nguyễn Đặng Thanh Nhàn mang về cho mình danh hiệu Á quân 1 (Ngũ hổ) và Top 15 (Mỹ nhân niên lý). Tạm nghỉ ngơi trong mùa 2019, Nguyễn Đặng Thanh Nhàn tái xuất Bảng All Stars với bài thi mang tên “Dáng ngọc”.

Bộ trang phục được thiết kế dựa trên nền áo dài truyền thống của Việt Nam. Với mong muốn thể hiện tinh hoa Việt Nam và đường cong của người phụ nữ nên form áo dài được giữ nguyên, các chi tiết trang trí trên trang phục lấy ý tưởng từ Lúa thể hiện sự phồn vinh, thịnh vượng, ấm no và hạnh phúc. Những chiếc nón lá – một sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm dấu ấn Việt Nam được lắp ghép vào nhau thành một khối vững chắc thể hiện nét chân phương, mộc mạc của người con gái Việt và sự đoàn kết dân tộc. Tổng thể bộ trang phục là sự kết hợp giữa đời sống (Lúa) và nghệ thuật (Áo dài, nón lá) nhằm mang đến một bộ trang phục dân tộc đậm chất Hồn Việt trên đấu trường quốc tế.

Dấu ấn của “Bánh Mì” và Hoa hậu H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 giúp tên tuổi Phạm Phước Điền – Winner mùa 2 (2017) đến gần hơn với khán giả và giới thời trang. Lần đầu tiên, ẩm thực Việt Nam được quảng bá rộng rãi đến bạn bè quốc tế thông qua một bộ trang phục dân tộc. Đến với Bảng All Stars năm nay, Phạm Phước Điền dành thời gian để thiết kế ra bài thi mang tên “Tô Thị”.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ về nàng Tô Thị chờ chồng mà hoá thành đá. Bức tượng đá tự nhiên có hình dáng giống người mẹ bồng con đi vào cổ tích ca dao, trở thành biểu trưng cho tấm lòng chung thuỷ son sắt của người phụ nữ Việt Nam, thành một biểu tượng của văn hoá dân tộc. Vẫn là form dáng áo dài truyền thống, Phạm Phước Điền tạo thêm hiệu ứng “hoá đá” đặc biệt. Phần “giả đá” được làm bằng plastic, silicon tạo hiệu ứng nổi như đá và phun sương nhiều lớp. Trên tay sẽ có mô hình đứa bé mô phỏng đứa con. Các phụ kiện cũng sẽ được làm thủ công bằng vải, kẽm…

Top 18 mùa 2019 Y Lum từng gây ấn tượng với khán giả qua bài thi “Nữ chiến binh Bahnar”. Chàng trai trẻ rất đam mê thời trang và thường gửi gắm tình yêu quê hương đất nước trong các mẫu trang phục của mình. Lần trở lại này cũng không ngoại lệ, “Sứ mệnh hoà bình” tiếp tục là bài dự thi đầy tâm huyết của Y Lum.

Sử dụng chiếc nón cối và áo xanh quen thuộc của bộ đội Việt Nam, trang phục khéo ẩn giấu chiếc áo dài trắng truyền thống bên trong, khi trình diễn sẽ cùng lúc mở túi và dùng tay nâng chim bồ câu lên – biểu tượng của hoà bình. Thông qua bài thi này, Y Lum gửi gắm thông điệp: “ Mai sau đất nước chúng tôi có phải trở thành cưởng quốc hay gian nan loạn lạc thêm lần nữa thì những thế hệ hiện tại sẽ vẫn luôn sẵn sàng xin gửi trọn tình yêu và tuổi trẻ này dành cho Tổ quốc” qua bức thư dành cho Miss Universe Vietnam.

“Thuần Việt 2” là bài dự thi của Nguyễn Thành Trung – Top 18 năm 2019. Tiếp nối câu chuyện của “Thuần Việt” ở mùa thi trước, lần này bộ trang phục nhấn mạnh đến hiệu ứng trình diễn để trang phục thêm phần bắt mắt.

Ý tưởng trang phục kết hợp từ những hình ảnh đặc trưng của dân tộc: Áo dài, nón lá, hoa sen. Khi người trình diễn bước đến giữa sân khấu sẽ bật hệ thống đèn gắn ở cành và hoa sen, sau đó dùng tay xoay phần thân của kết cấu và đứng tạo dáng ở trong kết cấu đang xoay. Nguyễn Thành Trung cũng đưa ra hướng xử lý để giảm trọng lượng của trang phục, tạo sự chắc chắn ở phần khung và không gây khó khăn khi di chuyển.

Nhắc đến Nguyễn Khang Duy – Top 15 năm 2017, khán giả nhớ ngay đến bài thi “Tây Bắc” từng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi chất nghệ thuật pha trộn văn hoá vùng cao nhưng chưa có cơ hội được triển khai thành sản phẩm. Năm nay, Nguyễn Khang Duy mang đến Bảng All Stars bài thi: “Nghề Việt”.

Lấy cảm hứng từ con Nghê một linh vật thuần Việt, với gương mặt hiền lành, dáng dấp ôn nhu Nghê là hiện thân cho phẩm chất người Việt hiền hòa, khiêm nhường. Trước hiện trạng linh vật ngoại lai tràn ngập nơi công cộng như sư tử đá... khiến nhiều người quên đi dân tộc ta vẫn còn những linh vật độc đáo mang trong mình truyền thống từ ngàn đời xưa. Bài thi gửi tới thông điệp về tinh thần tự hào văn hóa dân tộc và mong muốn linh vật Nghê giữ được đúng vị thế vốn dĩ của nó trong dòng chảy văn hóa Việt Nam. Bộ trang phục còn được xây dựng dưới hình tượng nữ chiến binh thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, năng động nhưng cũng vô cùng quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

Đặng Thế Anh – Top 10 năm 2016, Top 15 năm 2017 (Mị) cũng là một thí sinh chăm tham gia cuộc thi ở tất cả các mùa. Năm 2019, anh gửi bài thi “Dệt mộng” nhưng không được đi tiếp vào vòng 2. Đặng Thế Anh không bỏ cuộc, tiếp tục quay lại Bảng All Stars và mang “Dệt mộng” một lần nữa đến với cuộc thi với những thay đổi và sáng tạo mới.

Lấy cảm hứng từ nghề dệt vải trên đất nước nói chung cũng như làng lụa Vạn Phúc nói riêng, tác giả thể hiện làng nghề truyền thống của Việt Nam qua hình ảnh những dải lụa phất phơ giữa nắng (một trong những công đoạn để hình thành lên những mảnh vải lụa truyền thống), những dải tơ xếp đan xen vào nhau. Cách điệu từ hình ảnh những chiếc guồng quay tơ thành những hình vòng cung ở hai bên có thể kéo lên xuống tạo cảm giác lạ mắt độc đáo. Phần tà áo phía trước và sau cũng như phần thân trên được lấy cảm hứng trực tiếp từ hoạ tiết trong trang phục của các dân tộc trên đất nước Việt Nam. Tác giả muốn nhấn mạnh đến thông điệp: “Là phụ nữ hãy tự tin, hãy cho mọi người thấy thay đổi không phải là xấu, không phải là mất đi bản ngã của mình. Thay đổi là để hoàn thiện bản thân mình hơn, để thấy mình hiện đại, cá tính mà vẫn giữ được vẻ đẹp bên trong, vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam”.

Danh sách 8 bài thi và thí sinh Bảng All Stars còn lại sẽ được công bố trong thời gian tới. Nói về những bài thi của thí sinh gửi về, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Vân rất vui vì các bạn tham gia cuộc thi nhiệt tình và có đầu tư chỉnh chu, đi đúng hướng mà Vân và BTC đã đề ra. Có bạn còn vẽ hình Vân để cho ban giám khảo hình dung khi Vân mặc trang phục sẽ thế nào, rồi nghĩ ra những hiệu ứng để khi Vân trình diễn sẽ tạo sự bất ngờ. Vân trân trọng tình cảm, công sức của các bạn và đang rất hồi hộp không biết Top 16 Bảng Tự Do sẽ gọi tên thí sinh nào”.

Cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020” cũng sẽ được đưa vào nội dung phát sóng trong series digital “Road To Miss Universe 2020”, dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

Thời gian nhận bài thi đến hết tháng 06/2020. Khán giả sẽ bầu chọn ra Top 16 bài thi trong bảng Tự Do để cùng với Top 16 bảng All Stars tham gia vòng 2 – Đối đầu. Những bài dự thi trong bảng Tự Do vẫn sẽ được tiếp tục đăng tải trên fanpage: https://www.facebook.com/MissUniverseVietnam/ để khán giả bình chọn.

Địa chỉ nhận bài: Văn phòng Công ty TNHH Universe Media Vietnam, 600 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên website  http://www.hoahauhoanvuvietnam.com/ và fanpage.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.