MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hè thảnh thơi, nghỉ ngơi trọn vẹn với ưu đãi “Dine with us”

Sở hữu bãi biển xanh trong và bờ cát trắng mịn trải dài, Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với các điểm tham quan đẳng cấp thế giới như cáp treo, công viên giải trí, phố cổ Hội An và nhiều hơn thế nữa.

Với ưu thế tọa lạc đắc địa trên bãi biển Non Nước, Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là điểm đến cho một kỳ nghỉ thư giãn cao cấp. Trải nghiệm những khoảnh khắc thư thái tại Shine Spa for Sheraton TM hay tận hưởng  hồ bơi vô cực 250m - dài nhất Đà Nẵng – với tầm nhìn hướng biển. Ngoài ra, khách có thể thử sức với hàng loạt các môn thể thao dưới nước như lái thuyền buồm, lướt ván đứng hoặc chèo thuyền kayak hay các môn thể thao không kém thú vị trên bãi biển như bóng đá và bóng chuyền.

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm kỳ thú, khách còn thỏa sức lựa chọn ẩm thực đặc sắc tại Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng, bao gồm Table 88 với nét ẩm thực truyền thống độc đáo của địa phương xứ Quảng và sự đa dạng với các lựa chọn ẩm thực quốc tế nhằm chiều chuộng mọi giác quan của thực khách. The Grill, nhà hàng phục vụ bít tết và hải sản thượng hạng với hơn 120 loại rượu vang đến từ 7 vùng danh tiếng của thế giới. Hay La Plage, nhà hàng ngay bên bãi biển, cũng là nơi hoàn mỹ để thư giãn các món tươi ngon từ đại dương với giỏ hải sản độc đáo cùng ly cocktail mát lạnh và ngắm hoàng hôn về.

Trong tháng 3 này, Sheraton Grand Đà Nẵng đã mang đến một ưu đãi hấp dẫn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng mang tên “Dine with Us” cho một kì nghỉ trọn vẹn. Ưu đãi bao gồm một đêm nghỉ dưỡng với buffet sáng cho hai khách, thực đơn bữa tối 3 món sang trọng tại nhà hàng Table 88, giảm 25% cho tất cả dịch vụ ẩm thực và dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe limousine, để rồi thư thái trong không gian yên bình của Shine Spa for Sheraton với ưu đãi giảm 50% và thư giãn thêm với check-out muộn đến 18h00.

Ưu đãi được áp dụng từ nay cho đến ngày 30 tháng 06 năm 2020 với giá phòng từ 3.900.000++VND/ đêm. Áp dụng các điều khoản và điều kiện khác.

Thông tin về Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Sheraton

Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Sheraton, một phần của Marriott International, Inc., là nơi giúp khách dễ dàng khám phá, thư giãn và tận hưởng tiện nghi du lịch tại gần 450 khách sạn trên hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton tiếp tục nâng tầm thương hiệu thông qua trải nghiệm khách hàng sáng tạo, thiết kế khác biệt, truyền thông đa kênh và tập trung mạnh vào dịch vụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.sheraton.com. Giữ kết nối với Sheraton trên Facebook và @sheratonhotels trên Twitter và Instagram. Sheraton tự hào tham gia Marriott Bonvoy, tên mới thay thế cho chương trình du lịch Marriott Awards, The Ritz- Carlton Awards và Starwood Preferred Guest (SPG). Chương trình này cung cấp cho các thành viên một danh mục đặc biệt của các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm về Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích tối ưu bao gồm tích điểm để nghỉ dưỡng miễn phí tại các khách sạn và đạt danh hiệu thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập MarriottBonvoy.marriott.com.

Thông tin về tập đoàn Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 6.900 khách sạn của 30 thương hiệu hàng đầu hiện diện tại hơn 130 quốc qia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sỡ hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Tập đoàn vận hành Chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng như: Marriott Rewards, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards, và Starwood Preferred Guest. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Ngoài ra, thông tin của tập đoàn còn được cập nhật trên Facebook  và @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.