MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TUMI tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu tại Singapore để giới thiệu Bộ sưu tập Asra dành cho phái đẹp, đồng thời công bố Đại sứ toàn cầu Mun Ka Young

Trong sự kiện ra mắt độc quyền có sự tham dự của những người nổi tiếng, các nhân vật có tầm ảnh hưởng (VIP) và giới truyền thông từ Châu Á - Thái Bình Dương, mối quan hệ hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã chính thức được công bố.

Vừa qua, TUMI - thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch và phong cách sống , đã đánh dấu một cột mốc mới vào ngày hôm qua với sự giới thiệu đại sứ toàn cầu mới nhất - nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Mun Ka Young. Nữ diễn viên Mun đã tham dự sự kiện độc quyền được tổ chức tại Singapore vào ngày 27 tháng 3 để chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập túi xách nữ mới nhất của TUMI, Asra. Đây cũng là chiến dịch đầu tiên của cô với thương hiệu này. 

 Diễn viên Diễm My 9x, đại sứ thương hiệu Mun Ka Young và CEO Tiên Nguyễn

Hơn 200 người có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng và VIP hàng đầu khu vực bao gồm ca sĩ, diễn viên người Hong Kong Charlene Choi, ca sĩ đến từ Indonesia Isyana Sarasvati, nữ diễn viên Philippines Gabbi Garcia và Sarah Lahbati, nữ diễn viên Việt Nam Diễm My 9x, nam diễn viên Dunk Natachai Boonprasert và nữ diễn viên Love Pattranite đến từ Thái Lan, nữ diễn viên Đài Loan Tzeng Chih Chiao, người mẫu và diễn viên Scha Al-Yahya và nữ diễn viên Koe Yeet từ Malaysia,  các diễn viên Singapore Carrie Wong và Desmond Tan, và nghệ sĩ Ấn Độ Diipa Büller-Khosla đã tham dự sự kiện “Khám phá Asra”. Các giám đốc điều hành toàn cầu của TUMI bao gồm ông Andrew Dawson, Chủ tịch; ông Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo; Bà Jill Krizelman, Phó Chủ tịch Cấp cao Lĩnh vực Tiếp thị và Thương mại Điện tử Toàn Cầu; và ông Aris Maroulis, Phó Chủ tịch khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông đã cùng những gương mặt nổi tiếng trong khu vực tham dự bữa tối và buổi tiệc đầy trang trọng. Singapore được chọn làm địa điểm ra mắt nhằm thể hiện nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập và bảng màu Xuân 2024 của TUMI.

 Diễn viên Diễm My 9x và đại sứ thương hiệu Mun Ka Young

Bộ sưu tập Asra là phiên bản mới nhất trong danh mục sản phẩm mà TUMI. Với thiết kế phong cách riêng và rất hiện đại. Bộ sưu tập bao gồm ba kích cỡ và bốn màu sắc hấp dẫn – Màu đen chủ đạo của TUMI và các màu theo mùa: Ánh trăng (Moonlight), Hồng (Cameo Rose) và Hoàng hôn tím (Purple Sunset). Mỗi chiếc túi Asra đều có thiết kế xếp nếp với cấu trúc mềm mại, kết hợp với các chi tiết phần cứng và dây đeo vai có các nút thắt để tăng thêm sự hấp dẫn về mặt hình ảnh lẫn kết cấu. Ngoài ra còn nhiều điểm nhấn khác chiếc ví trang trí bên ngoài có lớp lót bằng chất liệu xơ vi mảnh (microfiber), thích hợp để đựng điện thoại hoặc kính râm, cùng với charm họa tiết chữ lồng bằng da (leather monogram charm) (được bán riêng) để tăng thêm tính cá nhân hóa đặc trưng nhà TUMI.

 Buổi tối “Khám phá Asra” (Discovering Asra) diễn ra với hàng loạt những điều bất ngờ, đưa các khách mời vào một hành trình khá gần gũi, thân mật để khám phá vẻ đẹp hiện đại của Asra. Trải nghiệm bắt đầu bằng chuyến du ngoạn ngắm cảnh hoàng hôn trên hai du thuyền sang trọng mang thương hiệu TUMI, đưa các khách mời đến Sentosa. Khi cập bến, các khách mời sẽ được đưa đến địa điểm ăn tối VIP tại Câu lạc bộ Golf Sentosa. Địa điểm đã được chuyển biến thành “Rạp Sentosa” (Sentosa Pavilion) trang nhã, tôn vinh phong cách tự nhiên và tối giản mà nữ diễn viên Mun là đại diện, cũng như ngôn ngữ thiết kế và màu sắc của Asra, trong đó có cách phối màu Hoàng hôn tím rực rỡ lấy cảm hứng từ cảnh quan tuyệt đẹp của Đảo Sentosa.

 Bước qua lối vào, các khách mời sẽ bắt gặp một khu vực có cấu trúc xoay vòng trưng bày một loạt mẫu hình bóng của Asra được đóng khung trên phông nền là những vòm hoa mềm mại được uốn cong, và các vòm khung được trang trí bằng lụa lấy cảm hứng từ chính thiết kế của chiếc túi. Tiếp theo, khách được dẫn vào “Căn phòng Đá cẩm thạch”, một điểm sáng kiến trúc thú vị nhằm tôn vinh chiến dịch Asra, trong đó nổi bật là màn hình hiển thị thiết kế Asra treo lơ lửng với sắc màu hồng nâu lạnh (Cameo Rose) gây ấn tượng mạnh. Khi gần đến điểm hẹn cuối, các khách mời sẽ đi ngang qua “Con ngõ Asra Alley” đầy mê hoặc, nơi bộ sưu tập được trưng bày bên cạnh một đoạn video hấp dẫn mà nghệ sĩ thị giác Markus Kanzler đã tạo ra. 

Tiến tới phòng ăn, các khách mời sẽ ngồi vào những chiếc bàn dài bao quanh căn phòng. Các bảng đèn LED dọc theo các bức tường đóng vai trò như một bức tranh vẽ cho câu chuyện được kể vào buổi tối, kỷ niệm mối quan hệ hợp tác giữa TUMI và nữ diễn viên Mun. 

Sau phần giới thiệu chính thức về nữ diễn viên Mun của ông Sanz, các vị khách đã được chiêu đãi một thực đơn đặt riêng do Giám đốc Nghệ thuật nổi tiếng, Loic Serot, phối hợp với Đầu bếp Bjoern Alexander Panek, trước đây đã làm việc tại nhà hàng Hong Kong được trao hai sao Michelin, Octavium, lên ý tưởng. Lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Mun, mỗi món ăn trong số năm món đều tập trung vào một thời điểm quan trọng trong cuộc đời của nữ diễn viên - từ di sản văn hóa đa dạng của cô với tư cách là một phụ nữ Hàn Quốc sinh ra ở Đức cho đến tài năng âm nhạc, các vai chính và sự kiện cô được bổ nhiệm làm đại sứ mới nhất của TUMI. Các hình ảnh trực quan được tạo ra đặc biệt và các buổi biểu diễn nhạc sống đi kèm với mỗi món ăn.

Buổi lễ tiếp tục diễn ra dưới bầu trời đầy sao với bữa tiệc “Khám phá Asra” trên sân thượng, kết hợp với màn bắn pháo hoa kỹ thuật số rực rỡ, màn trình diễn sôi động của DJ Hàn Quốc Siena, cocktail của Nutmeg & Clove từng đoạt giải thưởng của Singapore và bức tường nghệ thuật là món tráng miệng có thể ăn được của đầu bếp người Singapore Janice Wong.

Bộ sưu tập Asra mới hiện có sẵn tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới. 

Thông tin cửa hàng TUMI tại Việt Nam
HỒ CHÍ MINH

TUMI Saigon Centre
L1-02 , Tầng Trệt, Saigon Centre , 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1.
ĐT: (028) 3821 5333

TUMI Saigon Central Post Office 
80A Nguyễn Du, Bến Nghé Ward, District 1, HCMC
ĐT: (+84) 888592199

HÀ NỘI
TUMI Tràng Tiền Plaza 
07 - Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
SĐT: (024) 39 367 138 – 091 651 9733

TUMI Lotte
Gian hàng số F1 - A05, tầng 1, Lotte Centre Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình
SDT: (024) 32 676 122

TUMI Lotte Westlake
125, Tầng 1, Trung Tâm Thương Mại Lotte Mall Hà Nội, Số 272 đường Võ Chí Công - phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
SDT: (024) 32 676 122

Men&life



Bình Luận

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" - Hơn 500 người chạy bộ để bảo tồn rùa biển

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" tại Côn Đảo không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường, mà còn là một hành trình ý nghĩa, nơi mỗi bước chân đều góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn thiên nhiên. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải chạy đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, thu hút hơn 560 người tham gia, từ các vận động viên chuyên nghiệp, du khách quốc tế cho đến các gia đình và trẻ nhỏ.

RIMOWA ra mắt sắc thái mới nhất cho dòng Original: Màu Bronze

Chiếc vali RIMOWA Original từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của những lữ khách tinh tế. Qua nhiều năm, dòng vali nhôm huyền thoại này đã được tái hiện qua nhiều sắc thái đặc trưng, và nay RIMOWA hân hạnh giới thiệu sắc màu mới đầy cuốn hút – Bronze.

Vượt qua ‘đường đua sinh mệnh’ ung thư phổi & dị dạng mạch máu não nhờ bác sĩ Việt Nam – Singapore

Một bệnh nhân ung thư phổi chuẩn bị mổ thì bất ngờ phát hiện khối dị dạng mạch máu não khổng lồ – “quả bom nổ chậm” có thể vỡ bất cứ lúc nào trong lúc phẫu thuật.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Four Points By Sheraton Danang ra mắt  bộ sưu tập bánh trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt”

Four Points by Sheraton Danang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt” - Hành trình ánh trăng đong đầy thi vị.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại: Nhu cầu tăng cao và những giải pháp từ công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

Khám phá niềm vui "không bao giờ kết thúc" ở thiên đường giải trí The Grand Ho Tram nhân dịp lễ 2/9

Là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, The Grand Ho Tram luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi tín đồ du lịch muốn có kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái và không thiếu niềm vui trong mỗi dịp lễ.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy khuấy động đại tiệc đường phố của Skechers

Skechers đã mang sự kiện “Unleash Your Monster” đến Go Station, Thủ Thiêm, quy tụ các nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy cùng hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ mang đến bầu không khí Hip-Hop sôi động, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của Monste EVO– đôi sneaker truyền tải tinh thần giải phóng năng lượng và khẳng định phong cách khác biệt.

Triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới”

"Bardo là khoảng giữa – không phải để lạc lối, mà để ta nhìn rõ mình.” Noirfoto hân hạnh giới thiệu triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới” của nhiếp ảnhgia Hoàng Lê Giang, bao gồm 30 tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên với phong cách trừu tượng, trưng bày tại Lotus Gallery, Lô 12-13 Đường N1, Khu TM Nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2025.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.