MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chuỗi sự kiện lái thử MERCEDES-BENZ STAR DRIVE 2024 sẽ diễn ra trên toàn quốc

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đồng hành cùng hệ thống Nhà phân phối (NPP) đưa thông tin về chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 được diễn ra từ tháng 04 đến tháng 06/2024.

Sự kiện mang đến cơ hội trải nghiệm lái thử với hàng loạt mẫu xe danh tiếng trong dải sản phẩm đa dạng của Mercedes-Benz Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của các dòng xe AMG hiệu năng cao hay Mercedes-Benz thuần điện. 

MERCEDES-BENZ STAR DRIVE 2024

Chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái thú vị, giúp khách hàng yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe sang đầy màu sắc của hãng xe Đức. Dự kiến được diễn ra trên toàn quốc với thời gian và địa điểm khác nhau, chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 mang hàng loạt mẫu xe sang đến gần hơn với khách hàng và cộng đồng yêu xe trên khắp Việt Nam với lịch trình dự kiến như sau:

Khu vực miền Nam: 

  Thời gian Nhà phân phối phụ trách Địa điểm
1 20/04/2024 Haxaco Võ Văn Kiệt Tp. Hồ Chí Minh
2 18/05/2024 Vietnam Star Trường Chinh Tp. Hồ Chí Minh
3 08/06/2024 Haxaco Điện Biên Phủ Tp. Hồ Chí Minh

Khu vực miền Trung: 

  Thời gian Nhà phân phối phụ trách Địa điểm
1 15/06/2024 An Du Đà Nẵng Đà Nẵng

Khu vực miền Bắc: 

  Thời gian Nhà phân phối phụ trách Địa điểm
1 20/04/2024 An Du Phạm Hùng Hà Nội
2 21/04/2024 Haxaco Kim Giang Hà Nội
3 18/05/2024 Haxaco Láng Hạ Hà Nội
4 08/06/2024 Vietnam Star Hoàn Kiếm Hà Nội
5 15/06/2024 An Du Hải Phòng Hải Phòng

Diễn ra tại nhiều địa điểm quy mô trải dài ở các thành phố lớn, Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chân thực, giúp khách hàng có thể cảm nhận được chiếc xe một cách trọn vẹn. Các khu vực diễn ra sự kiện dự kiến như: The Global City (Hồ Chí Minh), Trường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), …

Thông tin cụ thể về từng địa điểm và thời gian sẽ được cập nhật chính thức tại link: mb4.me/National-Test-Drive-2024 

Tại sự kiện, chuỗi bài tập thử thách thú vị được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia về kỹ năng lái xe. Theo đó, các thử thách được cá nhân hóa theo khu vực dựa trên những khung hoạt động chính như: bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, slalom, …. Chương trình còn bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm lái xe, hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được các NPP triển khai nhằm thể hiện sự tri ân với người yêu xe Mercedes-Benz. 

HÀNG LOẠT MẪU XE SANG HẤP DẪN CÓ MẶT TẠI SỰ KIỆN

Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC, C-Class và E-Class, MBV sẽ đồng hành cùng NPP để mang đến cho khách hàng dàn xe sang đa dạng nhất, bao gồm những mẫu xe đặc biệt như AMG hiệu năng cao, hay những mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 09.2023. Cụ thể như sau: 

Thương hiệu: Mercedes-Benz

Mẫu xe:

  • C 200 Avantgarde Plus
  • C 300 AMG
  • E 200 Exclusive
  • E 300 AMG
  • GLC 200 thế hệ mới
  • GLC 300 thế hệ mới
  • GLB 200

Thương hiệu: Mercedes-Benz thuần điện

Mẫu xe: EQS 450 | EQB 250 | EQE 500 | EQS 500

Thương hiệu: Mercedes-AMG

Mẫu xe: Mercedes-AMG C 43 4MATIC | Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC | Mercedes-AMG GLA 45 s 4MATIC+

*Số lượng xe và mẫu xe thực tế sẽ tuỳ thuộc vào mỗi địa điểm và thời gian tổ chức. 

Với đa dạng mẫu xe góp mặt tại chuỗi sự kiện, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng Việt cân nhắc lựa chọn cho mình 1 dòng xe thuộc hãng xe Mercedes-Benz danh tiếng kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

Cụ thể, từ ngày 01/03/2024, MBV áp dụng chính sách giá đặc biệt cho các xe có năm sản xuất 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB... Song song đó, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng có giới hạn. 

Không chỉ vậy, trong tháng 3-4/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hiểm MBI - gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Bằng cách mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng xe danh tiếng, MBV luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, gia tăng sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng thân thiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.