MENANDLIFE
MENANDLIFE

Omega ra mắt hai mẫu đồng hồ mới kỷ niệm 60 năm của bộ phim huyền thoại James Bond

Omega sẽ ra mắt hai chiếc đồng hồ mới để kỷ niệm 60 năm phim James Bond cùng với mối quan hệ 17 năm của thương hiệu với vị “điệp viên 007”. Sức ảnh hưởng của James Bond không chỉ từ nội dung của bộ phim, mà đó là cả một phong cách sống, tập hợp những yếu tố đã trở thành biểu tượng như người đàn ông đó.

Thương hiệu đồng hồ Omega đã tham gia vào bộ phim kể từ năm 1995 với GoldenEye, trở thành một "Đồng hồ Bond" nguyên mẫu. Thương hiệu đã kỷ niệm 60 năm phim 007 với Omega Seamaster Diver 300M 60 Years Of James Bond mới. Chủ đề chính của phiên bản mới này là sự trở lại của mặt số "sóng" và mặt sau hoạt hình thú vị. 

Đầu tiên, Omega đã bày tỏ lòng kính trọng đối với mẫu đồng hồ Bond nguyên bản, với vỏ 42mm được làm bằng thép không gỉ. Nó vẫn giữ kiểu dáng SMP cổ điển, với các vấu xoắn, gờ đơn hướng hình vỏ sò và van khí heli ở vị trí 10 giờ. Về thông số kỹ thuật, bao gồm khả năng chống nước ở độ sâu 300m, núm vặn bắt vít được lắp vào bộ phận bảo vệ, bắt vít lại, đồng thời giữ lại mặt kính sapphire hình hộp mát mẻ và quyến rũ của 007 Edition.

Về mặt trực quan, Seamaster Diver 300M 60 Years Of James Bond hoàn toàn mang phong cách hoài cổ của những năm 1990, nó đi kèm với gờ nhôm có vạch màu trắng (tất cả các vạch đánh dấu đều được phủ Super-LumiNova) và không phải là miếng đêm gốm đánh bóng. Đồng hồ có màu xanh đậm hơn, tinh tế hơn và ít bão hòa hơn so với mẫu gốm SM 300m hiện tại. Hình tam giác cổ điển đánh dấu số 0 đã được thay thế bằng số 60, một dấu mốc cho ngày kỷ niệm của chiếc đồng hồ kỷ niệm.

Trên mặt số là mô hình sóng cổ điển được khắc bằng tia laser một cách kín đáo. Khung bezel là oxalic anodized aluminium (nhôm oxalic anodized) với màu xanh đậm. Nó cũng là một chiếc đồng hồ không có lịch ngày, với chất phát quang Super-LumiNova có màu sắc hiện đại. Chiếc Seamaster 60 Years Of James Bond mới này cũng đi kèm với các kim có lỗ mở cổ điển của mẫu, nhưng có một kim giây hình kẹo mút hoàn toàn mới, được sơn trắng và có chấm dạ quang ngay trên mép.

Hai phiên bản Seamaster Diver 300M 60 Years of James Bond 42mm được làm bằng thép không gỉ và vàng canopus 18k, nhưng điều mà mọi người hào hứng hơn là mặt sau của đồng hồ. Tương tự như hoạt ảnh ở mặt sau chiếc đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary được hãng ra mắt trước đó, Omega đã một lần nữa làm hoạt ảnh theo chủ đề Bond trên chiếc đồng hồ kỷ niệm lần này. Mặt sau bằng kính sapphire, với "nòng súng Bond xoắn cổ điển" trên bề mặt - được thực hiện bằng phương pháp kim loại hóa có cấu trúc vi mô. Và bên dưới nó, gắn với bánh răng của kim giây, là một đãi quay. Và nhờ sự kết hợp giữa các bề mặt trong suốt và tối màu, nó cho thấy hình bóng của James Bond chuyển động và xuất hiện một cách kỳ diệu giống như phần giới thiệu của bộ phim

Đồng hồ đang trở thành hệ thống giải trí theo đúng nghĩa. Trước đó là Tag Heuer’s Connected Calibre E4 vào đầu năm nay với tính năng thư viện để hiển thị bộ sưu tập NFT của chủ sở hữu. Và sau đó là chiếc Big Bang e-Watch của Hublot với cơ sở đếm ngược World Cup.

Vòng bezel của phiên bản vàng được bao quanh bởi những viên kim cương tự nhiên đã qua xử lý, với sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu vàng. Quang phổ gồm 10 sắc thái khác nhau của hai màu sắc này là sự tôn vinh lá cờ của Jamaica, nơi tác giả Bond Ian Fleming đã tạo nên ngôi nhà của mình, GoldenEye. Chất liệu silicon màu xám của mặt số gợi nhớ đến các bãi biển trong khu vực. Mỗi mặt số là phiên bản đặc biệt duy nhất, nhờ sự khác nhau giữa các tinh thể của vật liệu.

Bộ phim năm 1995 đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Omega trong loạt phim về James Bond - với sự giúp đỡ của nhà thiết kế trang phục từng đoạt giải Oscar Lindy Hemming. Seamaster 300 ra mắt lần đầu vào năm 1957, được cấp cho các thợ lặn quân sự trên khắp thế giới và vào năm 1967, một lô Seamaster 300 thế hệ thứ 2 nổi tiếng cũng đã được chuyển đến MoD để cấp cho một số đơn vị nhất định.

60 Years of James Bond Seamaster 300 bằng thép được đựng trong hộp trưng bày bằng gỗ màu xanh với ba dấu chấm lấy cảm hứng từ tiêu đề mở đầu của loạt phim nổi tiếng nhất thời đó.

Và mặc dù công cụ mở nút bấm bí mật của đồng hồ không hoàn toàn đo lường được khả năng laser, chất nổ và điện từ của những chiếc đồng hồ Bond hư cấu, nhưng nó lại là một điểm nhấn tuyệt vời cho các đặc vụ bí mật.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M 60 Years Of James Bond bằng thép không gỉ mới sẽ có sẵn dưới dạng phiên bản đặc biệt, không giới hạn kể từ quý đầu tiên của năm 2023 và có giá 7600 USD.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.