MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Omega ra mắt hai mẫu đồng hồ mới kỷ niệm 60 năm của bộ phim huyền thoại James Bond

Omega sẽ ra mắt hai chiếc đồng hồ mới để kỷ niệm 60 năm phim James Bond cùng với mối quan hệ 17 năm của thương hiệu với vị “điệp viên 007”. Sức ảnh hưởng của James Bond không chỉ từ nội dung của bộ phim, mà đó là cả một phong cách sống, tập hợp những yếu tố đã trở thành biểu tượng như người đàn ông đó.

Thương hiệu đồng hồ Omega đã tham gia vào bộ phim kể từ năm 1995 với GoldenEye, trở thành một "Đồng hồ Bond" nguyên mẫu. Thương hiệu đã kỷ niệm 60 năm phim 007 với Omega Seamaster Diver 300M 60 Years Of James Bond mới. Chủ đề chính của phiên bản mới này là sự trở lại của mặt số "sóng" và mặt sau hoạt hình thú vị. 

Đầu tiên, Omega đã bày tỏ lòng kính trọng đối với mẫu đồng hồ Bond nguyên bản, với vỏ 42mm được làm bằng thép không gỉ. Nó vẫn giữ kiểu dáng SMP cổ điển, với các vấu xoắn, gờ đơn hướng hình vỏ sò và van khí heli ở vị trí 10 giờ. Về thông số kỹ thuật, bao gồm khả năng chống nước ở độ sâu 300m, núm vặn bắt vít được lắp vào bộ phận bảo vệ, bắt vít lại, đồng thời giữ lại mặt kính sapphire hình hộp mát mẻ và quyến rũ của 007 Edition.

Về mặt trực quan, Seamaster Diver 300M 60 Years Of James Bond hoàn toàn mang phong cách hoài cổ của những năm 1990, nó đi kèm với gờ nhôm có vạch màu trắng (tất cả các vạch đánh dấu đều được phủ Super-LumiNova) và không phải là miếng đêm gốm đánh bóng. Đồng hồ có màu xanh đậm hơn, tinh tế hơn và ít bão hòa hơn so với mẫu gốm SM 300m hiện tại. Hình tam giác cổ điển đánh dấu số 0 đã được thay thế bằng số 60, một dấu mốc cho ngày kỷ niệm của chiếc đồng hồ kỷ niệm.

Trên mặt số là mô hình sóng cổ điển được khắc bằng tia laser một cách kín đáo. Khung bezel là oxalic anodized aluminium (nhôm oxalic anodized) với màu xanh đậm. Nó cũng là một chiếc đồng hồ không có lịch ngày, với chất phát quang Super-LumiNova có màu sắc hiện đại. Chiếc Seamaster 60 Years Of James Bond mới này cũng đi kèm với các kim có lỗ mở cổ điển của mẫu, nhưng có một kim giây hình kẹo mút hoàn toàn mới, được sơn trắng và có chấm dạ quang ngay trên mép.

Hai phiên bản Seamaster Diver 300M 60 Years of James Bond 42mm được làm bằng thép không gỉ và vàng canopus 18k, nhưng điều mà mọi người hào hứng hơn là mặt sau của đồng hồ. Tương tự như hoạt ảnh ở mặt sau chiếc đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary được hãng ra mắt trước đó, Omega đã một lần nữa làm hoạt ảnh theo chủ đề Bond trên chiếc đồng hồ kỷ niệm lần này. Mặt sau bằng kính sapphire, với "nòng súng Bond xoắn cổ điển" trên bề mặt - được thực hiện bằng phương pháp kim loại hóa có cấu trúc vi mô. Và bên dưới nó, gắn với bánh răng của kim giây, là một đãi quay. Và nhờ sự kết hợp giữa các bề mặt trong suốt và tối màu, nó cho thấy hình bóng của James Bond chuyển động và xuất hiện một cách kỳ diệu giống như phần giới thiệu của bộ phim

Đồng hồ đang trở thành hệ thống giải trí theo đúng nghĩa. Trước đó là Tag Heuer’s Connected Calibre E4 vào đầu năm nay với tính năng thư viện để hiển thị bộ sưu tập NFT của chủ sở hữu. Và sau đó là chiếc Big Bang e-Watch của Hublot với cơ sở đếm ngược World Cup.

Vòng bezel của phiên bản vàng được bao quanh bởi những viên kim cương tự nhiên đã qua xử lý, với sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu vàng. Quang phổ gồm 10 sắc thái khác nhau của hai màu sắc này là sự tôn vinh lá cờ của Jamaica, nơi tác giả Bond Ian Fleming đã tạo nên ngôi nhà của mình, GoldenEye. Chất liệu silicon màu xám của mặt số gợi nhớ đến các bãi biển trong khu vực. Mỗi mặt số là phiên bản đặc biệt duy nhất, nhờ sự khác nhau giữa các tinh thể của vật liệu.

Bộ phim năm 1995 đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Omega trong loạt phim về James Bond - với sự giúp đỡ của nhà thiết kế trang phục từng đoạt giải Oscar Lindy Hemming. Seamaster 300 ra mắt lần đầu vào năm 1957, được cấp cho các thợ lặn quân sự trên khắp thế giới và vào năm 1967, một lô Seamaster 300 thế hệ thứ 2 nổi tiếng cũng đã được chuyển đến MoD để cấp cho một số đơn vị nhất định.

60 Years of James Bond Seamaster 300 bằng thép được đựng trong hộp trưng bày bằng gỗ màu xanh với ba dấu chấm lấy cảm hứng từ tiêu đề mở đầu của loạt phim nổi tiếng nhất thời đó.

Và mặc dù công cụ mở nút bấm bí mật của đồng hồ không hoàn toàn đo lường được khả năng laser, chất nổ và điện từ của những chiếc đồng hồ Bond hư cấu, nhưng nó lại là một điểm nhấn tuyệt vời cho các đặc vụ bí mật.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M 60 Years Of James Bond bằng thép không gỉ mới sẽ có sẵn dưới dạng phiên bản đặc biệt, không giới hạn kể từ quý đầu tiên của năm 2023 và có giá 7600 USD.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.