MENANDLIFE
MENANDLIFE

Phong cách đối lập, hai minh tinh Hollywood cùng mê mẩn thiết kế Công Trí

Mới đây nhất, cả Jessica Chastain và Gabrielle Union cùng chọn diện các sáng  tạo từ CONG TRI trong sự kiện gần đây dù sở hữu phong cách vô cùng đối lập.

Được ra mắt chính thức vào ngày 22/11 vừa qua tại TP.HCM, show diễn Xuân/Hè 2024 của NTK Nguyễn Công Trí đã trở thành buổi dạ yến thời trang đẳng cấp theo mọi nghĩa. Người anh cả làng mốt Việt không ngần ngại chiêu đãi giới mộ điệu một bữa tiệc thị giác quá đỗi thịnh soạn với tận 128 look – con số kỷ lục đối với  bản thân anh nói riêng lẫn địa hạt thời trang cao cấp nội địa nói chung, trải dài từ mảng Ready-To-Wear cho tới những sáng tạo xứng danh tác phẩm nghệ thuật đương đại. Và thật may mắn, nỗ lực của NTK gốc Đà Nẵng cũng như toàn thể ekip gần như được đền đáp xứng đáng ngay lập tức khi các thiết kế mới nhất lọt vào “mắt xanh” của hai ngôi sao quốc tế: Jessica Chastain và Gabrielle Union. 

Show diễn mới đây nhất của NTK Nguyễn Công Trí vừa được ra mắt tại khung cảnh được mệnh danh “đóa hoa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”, đồng thời mang lại vô vàn xúc cảm cho giới mộ điệu. 

Đầu tiên để nói về Jessica Chastain, cô là người đẹp hiếm hoi xứng với mỹ danh “đại minh tinh” mỗi khi công chúng nhắc đến. Mới năm ngoái, người đẹp tóc đỏ này chạm tới hào quang rực rỡ nhất khi được xướng tên tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với phần thể hiện trong phim The Eyes of Tammy Faye”, đồng thời trở thành nữ diễn viên bận rộn nhất Hollywood khi liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án tầm cỡ. Và mới đây, look #2 trong BST Xuân/Hè 2024 thuộc thương hiệu CONG TRI đã đăng tải trên Vogue Mỹ đã trở thành chọn lựa của nữ minh tinh khai sải bước trên thảm đỏ công chiếu bộ phim “Memory” thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Marrakech (Morroco). 

Chủ nhân của giải Oscar lần thứ 94 được giới truyền thông quốc tế để ý ngay khi mặc thiết kế CONG TRI tới dự thảm đỏ LHP Marrakech. Cô được các đồng  nghiệp, cụ thể đạo diễn Michel Franco, đánh giá là nữ diễn viên xuất sắc ở Mỹ cũng như tầm cỡ thế giới.

Trong sáng tạo mới nhất của Công Trí, nữ minh tinh đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ dù mạnh dạn phá bỏ loạt phong cách cầu kỳ, sặc sỡ trước kia để hướng đến vẻ đẹp tinh giản, lịch duyệt hơn.

Cô mặc look #2 trong BST Xuân/Hè 2024 của CONG TRI mới giới thiệu trên Vogue Mỹ; đồng thời được làm đẹp bởi đội ngũ chuyên nghiệp như stylist  Elizabeth Stewart, nhà tạo mẫu tóc Christian Wood và chuyên gia trang điểm Mary Greenwell. 

Ngay khi hình ảnh của Jessica trong mẫu đầm đen xuất hiện trên mạng xã hội, giới blogger thời trang tán tụng không ngớt trước tạo hình lần này của nữ minh tinh. Không còn sặc sỡ và cầu kỳ như trước, diện mạo của Jessica Chastain được tinh giản hoàn toàn với lối trang điểm sắc sảo nhưng trong trẻo, tổng thể chỉ tập trung vào “phụ kiện” đắt giá nhất là mái tóc đỏ rực suôn thẳng được buông xõa một bên vai. Chi tiết cổ sơmi được biến tấu to bản cùng những mảng miếng hình học trên nền chất liệu Taffeta Ý và Wool Crape khiến mẫu đầm tuy chỉ tồn tại sắc đen tuyền nhưng chẳng hề đơn điệu hay nhàm chán. Ngược lại, Jessica được khen hết lời vì vô cùng lịch duyệt, biết tiết chế hơn hẳn trước kia.

Được biết thiết kế này được tạo từ chất liệu Taffeta và Wool Crepe. Riêng vải  Taffeta, đội ngũ của NTK Công Trí đặt từ bên Ý và đã trải qua phương pháp xử lý đặc biệt chỉ có tại nhà mốt này, góp phần tạo nên một bản sắc thời trang mạnh mẽ của riêng CONG TRÍ khi đặt cạnh các tên tuổi lớn khác trên thế giới. 

Nếu Jessica Chastain là đại minh tinh mới “bén duyên” thì Gabrielle Union đồng hành cùng CONG TRI từ cách đây 4 năm, luôn chọn nhà mốt Việt trong các sự kiện trọng đại như buổi công chiếu phim hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Mới đây nhất, look #10 trong BST Thu/Đông 2023 của NTK Nguyễn Công Trí đã khiến nữ diễn viên say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, thiết kế siêu gợi cảm này đã được Gabrielle diện tới buổi ra mắt bộ phim tài liệu về tour diễn "Renaissance" của Beyoncé, giúp cô nổi bật giữa dàn ngôi sao như Michelle Williams, Kelly  Rowland, Lizzo…

Gabrille Union phô diễn sắc vóc táo bạo trong sáng tạo của CONG TRI. Thiết kế gồm phần áo ôm sát tựa bodysuit với chất liệu Jersey, để lộ khoảng hở tinh tế và  vừa vặn ngay thềm ngực mà chẳng hề phô phang. Bên dưới là phần chân váy được chế tác từ lông nhân tạo (Faux Fur) với logo CONG TRI ẩn hiện.

Phần cổ chữ U tựa tank-top cũng là chi tiết xuất hiện từ BST Thu/Đông 2023 và nối tiếp xuyên suốt BST Xuân/Hè 2024 vừa qua của CONG TRI, được biến tấu đa dạng trên nhiều kiểu trang phục. Điểm chung là nhờ đường cắt sắc sảo, kỹ thuật  may đo thượng thừa nên tuy khoảng hở có thênh thang đến mấy cũng vẫn tạo cảm  giác an toàn cho người mặc trong từng cử động.

Các blog thời trang uy tín không bỏ lỡ cơ hội “bóc” trang phục của Gabrielle khi cô hiện diện tại sự kiện tầm cỡ, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. 

Được biết, Gabrille Union từng được Time bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2020. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1990, cô được biết đến qua các phim: 10 Things I Hate About You, Bring It On, The Brothers, Deliver Us from Eva, Daddy's Little Girls, Think Like a Man, Top Five... Người đẹp từng là gương mặt quảng cáo cho các hãng thời trang lớn gồm: Chanel, Dior,  Dolce & Gabbana, Alberta Ferretti, Anna Sui, Calvin Klein, DKNY... 
Vậy là tuy mới ra mắt được vài ngày, thế nhưng các thiết kế của CONG TRI đã mang lại tín hiệu vô cùng khả quan. Chắc chắn trong thời gian tới, cái tên CONG TRI vẫn khiến báo giới quốc tế nói đến nhiều mỗi khi nhắc đến thời trang thảm đỏ của các đại minh tinh. 

Hình ảnh NTK Nguyễn Công Trí cảm ơn khán giả trong show diễn Xuân/Hè 2024 vừa qua.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.