MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Biểu tượng thời trang danh tiếng DKNY đã có mặt tại Việt Nam

DKNY viết tắt của "Donna Karan New York", là một thương hiệu thời trang cao cấp ở Mỹ, được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng Donna Karan đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sự góp mặt của nhãn hàng nổi tiếng với thiết kế hiện đại và phù hợp với phong cách sống đô thị hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong địa hạt thời trang Việt Nam.

Phong cách đậm chất Mỹ hiện đại của DKNY

Tôn vinh triết lý thời trang về sự Tự Tin - Hiện Đại - Biểu Tượng vào trong ngôn ngữ thiết kế, năm 1989 Donna Karan đã sáng lập DKNY với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, dễ phối và dễ mặc, phù hợp với nhịp sống đô thị của các cô gái đương thời. Theo thời gian, các thiết kế của thương hiệu luôn cải tiến và biến hóa đa dạng hơn để tạo cái nhìn mới mẻ, đáp ứng xu hướng thời đại nhưng vẫn giữ nguyên giá trị di sản cốt lõi của thương hiệu. 

Năm 2016, DKNY chính thức gia nhập tập đoàn may mặc G-III, một trong những hệ thống phân phối dệt may thời trang lớn nhất thế giới. Hiện tại, DKNY kết nối với người tiêu dùng tại hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm các đối tác phân phối và nhượng quyền cao cấp với các cơ sở chính đặt tại New York, Milan, London, Dubai, Hồng Kông và các địa điểm bán lẻ trên toàn cầu.

Donna Karan - Người sáng lập thương hiệu DKNY

DKNY chào sân tại Lotte Center Hà Nội

Tại Việt Nam, DKNY được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) với cửa hàng đầu tiên tại trung tâm mua sắm Lotte Center Hà Nội.

Ngôi nhà đầu tiên của DKNY sở hữu nội thất cửa hàng nhấn mạnh lối bài trí mang phong cách sang trọng và đẳng cấp, giữ trọn cá tính thẩm mỹ của nhà mốt thông qua sắc đen, trắng chủ đạo. Các sản phẩm được trưng bày theo từng khu vực đặc trưng, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đèn bố trí hợp lý tạo nên không gian mua sắm thân thiện và thoải mái.

Khoác lên mình lối kiến trúc độc bản, cửa hàng DKNY tại Việt Nam sẽ là điểm đến lý tưởng đưa các cô gái bước vào cuộc khám phá bản sắc cá nhân thông qua các dòng sản phẩm chủ đạo như denim, đồ tập, váy đầm và phụ kiện mang tính ứng dụng cao. 

Cửa hàng DKNY Lotte Center

Bộ sưu tập Heart of New York và dải sản phẩm đa dạng của DKNY

Chiều lòng các tín đồ thời trang, ngay trong đợt khai trương cửa hàng mới, bộ sưu tập Heart of New York đình đám cũng sẽ được ra mắt tại cửa hàng nhằm tái hiện phong cách đô thị biểu tượng của DKNY, thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhịp sống nhộn nhịp, sôi động đầy phóng khoáng của thành phố New York.
Khẳng định tư duy thẩm mỹ sáng tạo qua từng thiết kế, bộ sưu tập mời gọi khách hàng cảm nhận sâu sắc hơn về văn hoá nước Mỹ thông qua các trang phục, phụ kiện mang hình ảnh trái tim đỏ rực lồng ghép khéo léo với logo DKNY, kết hợp hài hòa cùng các gam sắc tương phản, nêu bật cá tính và chất riêng của các cô gái hiện đại.

Bên cạnh Bộ sưu tập Heart of New York, DKNY còn sở hữu đầy đủ các sản phẩm dành cho nữ, nổi bật với 2 dòng sản phẩm READY-TO-WEAR (quần jeans, váy đầm, áo thun...) và PHỤ KIỆN (ba lô, túi xách, nón, giày dép...) đáp ứng mọi nhu cầu của các quý cô. Với tôn chỉ thời trang hướng đến sự năng động, phóng khoáng và trẻ trung, các thiết kế của thương hiệu luôn tạo được sự mới mẻ qua mỗi mùa mốt, và đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Hãy để DKNY giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của riêng mình và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Hiện tại các sản phẩm của thương hiệu đang được bày bán tại: 
DKNY
Địa chỉ: Gian hàng F1-A07, Tầng 1, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
Hotline: (024) 7300 8599

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.