MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tối ngày 12/04/2024, nhằm đánh dấu hành trình hai năm có mặt tại Việt Nam cùng mong muốn tri ân về những đóng góp thị trường này mang lại, MEMO Paris, thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng trên toàn thế giới, đã tổ chức một bữa tối thân mật với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong giới thời trang nói chung và thế giới hương nói riêng như: Fashionista Châu Bùi, Diễn Viên Anh Tú, Ca Sĩ Phí Phương Anh, Người Mẫu Tú Hảo, Diễn Viên Thuận Nguyễn, Diễn viên, Người Mẫu Đồng Ánh Quỳnh, MC Kiều Ngân, Hoa hậu  Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, Stylist Hoàng Ku, Người Mẫu Thùy Dương, Fashionisto Dương Minh Đăng, Beauty Blogger Huang Long, Ca Sĩ MiiNa, Người Mẫu Mike Lei, Beauty Blogger, Stylist Lin Tiêu, Người Đẹp Bùi Lý Thiên Hương, cũng như các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam như L'OFFICIEL, Men's Folio, Luxuo... Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý theo dõi từ đông đảo giới mộ điệu khi tại đây các khách mời được chiêu đãi những trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt mà dường như chưa có một đế chế hương thơm nào mang lại. 

Không gian buổi tiệc thân mật đầy ắp kỷ niệm từ bản đồ mùi hương MEMO Paris 

Thương hiệu nước hoa MEMO Paris là một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất "Indie" độc bản qua từng note hương mang lại. Giao lộ ghi dấu sự xuất hiện của thương hiệu này vào năm 2007, dù bước vào "sân chơi" Niche trong giai đoạn khá trễ, thế nhưng với hành trình xây dựng chiến lược phù hợp cùng tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại, MEMO Paris đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình.  

MEMO Paris lưu dấu tâm trí người dùng nước hoa không chỉ bởi chất hương tuyệt vời mà còn từ những câu chuyện cảm hứng thú vị 

Bữa tiệc mang lại cho khách mời thêm nhiều góc nhìn đa dạng và sâu sắc hơn về sự phức tạp cũng như những cảm mến về nghệ thuật điều hương nổi tiếng từ MEMO Paris, với sự tập trung vào 5 dòng sản phẩm nổi bật vượt thời gian: Inlé, Marfa, African Leather, Irish Leather và French Leather. Qua đó, khách mời còn được tìm hiểu về cảm hứng sáng tạo, khám phá những chuyển biến tuyệt vời qua từng note hương cũng như hành trình hoàn thiện từng sáng tạo qua những lời chia sẻ từ CEO, nhà đồng sáng lập MEMO Paris - ông John Molloy và phó chủ tịch - ông Thomas Yasuda. Khi được tìm hiểu những bí mật ẩn sau những tác phẩm, ai ai cũng phải gật gù và thán phục khi MEMO Paris thật sự mang trong mình một tư duy vô cùng khác lạ. Một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo không chỉ là những cảm nhận đơn thuần, đó còn là sự đồng điệu một cách tinh tế trong tâm hồn giữa những cá thể cùng đam mê nghệ thuật điều hương đặc biệt và đẳng cấp. 

Các khách mời đều cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ MEMO Paris 

Tiếp theo sau đó, các khách mời tiếp tục bước vào hành trình khám phá thế giới của MEMO Paris với các món ăn đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương được giới thiệu tựa một lời gợi nhớ về ý niệm luôn làm hài lòng các thực khách cả về khứu giác lẫn vị giác. Đây cũng chính là điểm nhấn cho bữa tiệc khi sự hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực và nước hoa được kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên bản giao hưởng đầy tinh tế và quyến rũ. 

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội đưa giới thưởng hương được tận hưởng thế giới nước hoa sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp chuyên biệt. Cộng đồng người yêu nghệ thuật sáng tạo tại Việt Nam giờ đây lại càng thêm ấn tượng với MEMO Paris, từ những câu chuyện sáng tạo, nghệ thuật chế tác, đến với những thiết kế độc đáo, mở ra một trang mới trong việc tái định nghĩa thị trường nước hoa Niche đang ngày càng sôi động và bành trướng tại Việt Nam. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).   

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.