PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

LVMH mua lại hãng thời trang Tiffany, Bernard Arnault trở thành tỷ phú thứ ba thế giới

Khối tài sản của Bernard Arnault, ông chủ của công ty LVMH, chủ sở hữu những thương hiệu như Louis Vuitton hay Dior tăng thêm 2,85 tỉ USD sau khi ông mua lại thành công Tiffany.

Bernard Arnault, ông chủ của hãng thời trang Luxury lớn nhất thế giới - LVMH được cho là sẽ sớm vượt qua tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates trong cuộc đua danh hiệu tỷ phú giàu nhất thế giới. Những dự đoán này được đưa ra sau khi LVMH mua hãng trang sức nổi tiếng nước Mỹ - Tiffany với giá hơn 16 tỷ USD, tài sản của người giàu thứ ba thế giới Bernard Arnault tăng mạnh, chỉ còn kém ngôi vương của tỷ phú Jeff Bezos 3,7 tỷ đô la.

Tiffany. Co là một trong những công ty thời trang thương hiệu đẳng cấp nhất Bắc Mỹ

Hãng LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton SE, hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn LVMH, có trụ sở tại Paris, Pháp, là gã khổng lồ trong làng thời trang thế giới. Đế chế này sở hữu hơn 70 thương hiệu hàng xa xỉ, với những cái tên mà ai ai cũng biết như Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy, Marc Jacobs. Bernard Arnault hiện đang sở hữu phần lớn cổ phần của LVMH, cùng với hàng loạt những quyết định táo bạo khi thâu tóm những hàng thời trang danh tiếng khác, đã đưa khối lượng tài sản của Bernard Arnault vượt lên con số 100 tỷ đô la.

Ông trùm ngành thời trang Bernard Arnault được cho là đã để mắt tới thương hiệu Tiffany từ lâu. LVMH đã tận dụng sự xuất hiện của một nhóm người tiêu dùng trung lưu đang tăng trưởng nhanh, đặc biệt tại châu Á với sở thích xa xỉ để gia tăng doanh số của túi xách, quần áo và đồng hồ cao cấp.

Bernard Arnault, tỷ phú giàu nhất châu Âu và là tỷ phú giàu thứ ba thế giới

Từ đầu năm đến nay, doanh số của tập đoàn thời trang xa xỉ Pháp LVMH đã tăng đáng kể, lên 16%. Với danh tiếng và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, LVMH có kinh nghiệm cùng thương hiệu đẳng cấp vượt trội để hỗ trợ cho Tiffany. Trong khi, Tiffany cũng đã cố gắng thu hút khách hàng trẻ và đang cải tổ chiến lược thời gian qua.

Với việc mua lại thương hiệu Tiffany, LVMH đã gia tăng đáng kể sức mạnh trong mảng trang sức, kim cương, đồ cưới và hiện diện nhiều hơn tại Mỹ. Khi mã chứng khoáng của hãng này đã tăng gần 200% chỉ trong chưa đầy 3 năm.

Theo nhiều chuyên gia khẳng định, thương vụ này sẽ tác động tích cực tới LVMH trong lĩnh vực trang sức và đồng hồ. Đây là một động lực tăng trưởng cho LVMH trong 2 hoặc 3 năm tới, và là đà tăng tốc giúp tỷ phú Bernard Arnault nhanh chóng soán ngôi vị tỷ phú giàu nhất trên thế giới.

Anh Khôi
Theo Men&life

 



Bình Luận

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.

Tặng nàng kỳ nghỉ đậm chất thơ giữa lòng Cố đô Hoa Lư

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Xu hướng màu sắc năm 2025

Liệu năm 2025 sẽ là sự lên ngôi của hồng phấn ngọt ngào và đen trầm buồn? Hay màu xanh dương vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế? Hoặc có thể sẽ có những sắc thái bất ngờ nổi lên, gây sốt trong thế giới nội thất?

Cà phê trứng - Hơi thở Hà Nội, hương vị Việt Nam

Gắn liền với hình ảnh Hà Nội cổ kính, cà phê trứng xuất hiện từ những năm 1940, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn. Chính sự thiếu hụt sữa tươi đã thôi thúc người pha chế sáng tạo ra một loại thức uống mới, kết hợp giữa cà phê đậm đà và vị béo ngậy của lòng đỏ trứng gà.

Thêm yêu chiều bản thân ngày 8 tháng 3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram

Khung cảnh tuyệt mỹ, ẩm thực tinh tế và muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp, tận hưởng ngày đặc biệt 8/3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram chính là lựa chọn hoàn hảo để mọi quý cô say đắm ngay từ giây phút đầu tiên!

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Hoa Viên & 30 bia Pilsner có mặt tại Việt Nam

Trong ba thập kỷ, Nhà hàng Nấu bia Hoa Viên đã trở thành biểu tượng của truyền thống, sự xuất sắc và văn hóa bia Séc tại Việt Nam. Là nhà hàng nấu bia thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Viên đã xây dựng được danh tiếng với niềm tự hào sở hữu dây chuyền nấu bia chất lượng cao theo công nghệ truyền thống của vùng Plzen - Cộng Hòa Séc, kết hợp với trải nghiệm ẩm thực trong không gian thanh lịch đậm chất châu Âu và lòng hiếu khách của người Việt.

Tận hưởng không gian thanh bình tại Renaissance Hội An Resort & Spa nằm ẩn mình nơi ngoại ô Hội An.

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên bãi biển cát trắng, ôm trọn tầm nhìn ra đảo Cù Lao Chàm, mang đến cho bạn cơ hội kết nối với thiên nhiên tươi đẹp và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hãy để mọi âu lo tan biến và kỳ nghỉ khi đặt phòng từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2025:

YÊU THƯƠNG NGẬP TRÀN VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG

Với thông điệp “Yêu thương ngập tràn vì nàng xứng đáng”, thể hiện sự tinh tế thấu hiểu, lắng nghe, và gửi đến niềm vui, tiếng cười, cùng những món quà vô giá từ phái mạnh đến những người phụ nữ trân quý. Hãy để Mövenpick Resort Phan Thiết làm cầu nối để gắn kết yêu thương đến người phụ nữ trân quý của bạn, mang đến niềm hạnh phúc bằng những chương trình ưu đãi trong tháng 3 này:

ECCO GOLF BIOM H5 - Bước tiến đột phá của giày Golf 2025

ECCO Golf, thương hiệu Đan Mạch tiên phong trong giày golf, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với ECCO GOLF BIOM H5 – dòng giày golf đột phá kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Lấy cảm hứng từ vùng cao nguyên Scotland hùng vĩ, BIOM H5 mang đến sự ổn định, linh hoạt và phong cách hiện đại cho mọi golfer.

Maybelline New York lựa chọn NINGNING làm đại sứ thương hiệu khu vực Bắc Á và Đông Nam Á

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 - Đồng hồ thông minh GPS tiên tiến giúp golfer thăng hạng, giá chỉ 10,990,000 đồng

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, Garmin Approach S50 mới siêu gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe, giúp golfer nâng cao phong độ trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày.

Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City – điểm đến mới đầy cảm hứng.

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm. Sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong 03 ngày, từ ngày 21 tháng 2 đến hết ngày 23 tháng 2 năm 2025, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.