PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

CONG TRI – Spring Summer 2024: Giao điểm giữa nghệ thuật thủ công và sự xa xỉ hiện đại

Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng, NTK Công Trí đã đưa khác giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi chính thức ra mắt BST Xuân Hè 2024 vào chiều tối ngày 21.11.2023 trong một không gian đầy huyền bí tại “Đóa hồng đỉnh lưu” Rose Villa Saigon. BST giới thiệu 128 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội vốn là thế mạnh của NTK Công Trí mà còn có hàng loạt váy áo mang tính ứng dụng cao, trở thành các lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, dạo phố,…

Show diễn mở màn với những gam màu sự hòa hợp giữa thời trang cao cấp lẫn tính ứng dụng như: đen, trắng hay beige,… trong một loạt các thiết kế mang hơi hướng hiện đại, làm nổi bật bản lĩnh mạnh mẽ, không khoan nhượng của một quý cô thế kỷ 21. Trong đó, phom dáng “chiếm sóng” nhiều nhất chính là các mẫu áo croptop cùng mini dress, tưởng chừng như thoải mái nhưng lại táo bạo bất ngờ với đường cắt xẻ khu chân ngực. Hình ảnh những chiếc áo quần xuyên thấu mỏng tang, short ngắn kết hoa 3D hay chiếc áo quá khổ và những chiếc quần dài cạp trễ mang đậm tinh thần quyết liệt, gợi cảm tột cùng nhưng vẫn phảng phất nét trang nhã trong mỗi DNA thương hiệu. 

Bước ra từ The New Mentor, học trò của HLV Hồ Ngọc Hà với gương mặt đậm chất high fashion cùng kỹ năng catwalk được tôi luyện nghiêm cẩn, người mẫu Hoàng Yến đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi đảm nhận vai trò first face quan trọng trong show diễn. Những bước đi đầy mị lực của cô gái trẻ lôi kéo khán giả hòa vào nhịp điệu của BST

Ở phần thứ hai, Công Trí dẫn dắt khán giả đến nút giao đặc biệt giữa bản chất nam tính và nữ tính hội tụ và cùng tồn tại các bộ suits thanh lịch. Ngoài ra, NTK tập trung khai khai thác góc độ của một người phụ nữ tự do, phóng khoáng dưới lớp phủ xuyên thấu, không phô trương khi khéo léo sử dụng kỹ nghệ đính kết hoa 3D thành họa tiết trang trí, váy xuyên thấu, thể hiện trọn vẹn tinh thần sang trọng, tinh tế của CONG TRI thông qua lăng kính hiện đại và có phần táo bạo, gợi cảm hơn.

Tại đây, thời trang được giải phóng ra xa khỏi những khuôn mẫu. Vòng eo cạp trễ cùng giày đế thấp, chiếc áo vest ngoại cỡ cùng chiếc mini top thoắt ẩn thoắt hiện cũng được thêm vào BST. Thoạt nhìn, những phom áo cứng cáp với chất liệu dày dặn như đang tích cực lăng xê mốt “sang trọng thầm lặng”. Tuy nhiên, bộ váy áo sequin, kết đá lấp lánh chắc chắn làm hài lòng mùa lễ hội cuối năm. 

Có thể nói phần cuối của show diễn là màn trình diễn đặc biệt nhất khi có sự xuất hiện của dàn hậu Miss Universe Việt Nam Ngọc Châu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Kim Duyên,… Đây là lúc khán giả được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế với kỹ thuật xử lý chất liệu thuần thục, được khẳng định bằng tay nghề thêu hoa thủ công độc bản trên nền lụa organza, những đường xếp nếp nối đuôi tạo thành một hiệu ứng chuyển động mềm mại, bay bổng liên tục theo từng bước đi của người đẹp. 

Sau hơn hai phần ba BST đều xuất hiện đơn sắc, tuy nhiên ở chặng đường cuối, những chùm sáng màu hồng, xanh và đỏ đã xuất hiện như một sự bổ sung trực quan, mang lại nguồn năng lượng tích cực dành cho mùa đầu năm. 

Sự diễm lệ, hoành tráng càng được đẩy lên cao trào khi Hoa hậu H’Hen Niê ở vị trí vedette có màn sải bước duyên dáng trong trang phục với các nếp gấp tinh xảo. Những đường cong trên cơ thể nàng hậu tựa như tuyệt tác khi được CONG TRI tô điểm bằng đường “xé ngực” nóng bỏng, cùng đó là nét cắt nơi vòng eo mượt mà cũng tạo nên hiệu ứng thị giác nổi bật, giúp níu giữ ánh nhìn của khán giả nơi hào quang của người đẹp. 

Ngoài sự tham gia của những nàng hậu, thì những gương mặt người mẫu trẻ tuổi đầy triển vọng xuất hiệu trong show cũng khiến khán giả khó lòng rời mắt. Xuyên suốt show diễn là những màn sải bước chuyên nghiệp, tự tin trong những bộ trang phục từ nhà mốt CONG TRI. 

Show diễn ra mắt BST mới được NTK Công Trí bắt tay cùng đạo diễn Việt Tú thực hiện. Dù rơi vào những tháng cuối năm hối hả nhưng cả đội ngũ vẫn duy trì “tinh thần thép” để mang đến cho khán giả màn trình diễn đỉnh cao, không chỉ ở yếu tố trang phục hay sân khấu mà còn là sự cộng hưởng bởi kiến trúc và dàn âm thanh, ánh sáng điệu nghệ. Đồng thời, việc ra mắt trong thời điểm lễ hội tựa như một “cú hích” để thương hiệu CONG TRI bắt đầu một năm 2024 đầy khởi sắc.

Ekip thực hiện:
TỔNG ĐẠO DIỄN: VIỆT TÚ
GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO: HÀ ĐỖ
HOST: TÙNG LEO
ÂM THANH: HUY NGÔ
ĐẠO DIỄN CATWALK: HƯNG PHÚC
MAKE UP & HAIR: QUÂN NGUYỄN & PU LÊ 
STYLIST: BO LÊ
TRUYỀN THÔNG PR: HÀN QUỐC VIỆT
PHOTOGRAPHER: ĐẠI NGÔ
ĐẠO DIỄN SẢN XUẤT: TRẦN THÀNH TRUNG
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG: TRẦN PHÚ LONG 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.