PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Có gì bên trong siêu du thuyền dài 75m Kenshō với sắc xanh nổi bật?

Siêu du thuyền Kenshō dài 75,18 mét của hãng Admiral chú trọng vào từng chi tiết và cải thiện để nâng cao trải nghiệm cho khách. Chủ sở hữu của Kenshō yêu thích cuộc sống trên biển và niềm đam mê của anh ấy chắc chắn được phản ánh trong thiết kế độc đáo của du thuyền.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đôi mắt của bạn sẽ bị thu hút bởi đường nét tiên tiến mang phong cách tương lai, và không có gì ngạc nhiên khi sắc thái thân tàu màu xanh lam-xanh lá cây riêng biệt của Kenshō cũng có tên riêng - Kenshō Metallic. Bản thân cái tên Kenshō là một thuật ngữ tiếng Nhật, có nghĩa là “thấy được bản chất thực sự của một người”, cũng là chủ đề chính trong thiết kế của nó. Kenshō được thiết kế với sự hợp tác của chủ sở hữu, một thợ chế tác du thuyền giàu kinh nghiệm, người đã làm việc chặt chẽ với xưởng đóng tàu và nhóm thiết kế trong quá trình chế tạo. Anh ấy đã phác thảo du thuyền bằng bút chì từ mùa đông năm 2016, sử dụng tính bất đối xứng và tích hợp không gian sống ngoài trời và trong nhà để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật nổi.

Khi bước lên tàu, mọi người sẽ nhanh chóng nhận ra có bao nhiêu thành phần đã được cân nhắc khi thiết kế chiếc siêu du thuyền 1.989 GT này. Kenshō được xây dựng bởi The Italian Sea Group, với thiết kế bên ngoài từ ý tưởng của Azure Yacht Design & Naval Architecture phối hợp với archineers.berlin, những người đã làm nổi bật các đường nét mượt mà và có tổ chức.

Hình dạng của cầu thang bên ngoài được lấy cảm hứng từ hẻm núi Antelope cổ đại của Mỹ. Lớp bọc xung quanh cầu thang bằng gỗ tếch được thiết kế để trông giống như những tấm ván gỗ riêng lẻ và ép thành một mảnh. Boong phía sau của Kenshō là không gian đáng kinh ngạc với một bể bơi bằng kính rộng 22 mét khối ngang mực nước biển, nhưng boong tắm nắng nằm ở trung tâm của boong tàu. Khi bạn đã ngắm nhìn khung cảnh ấn tượng, đôi mắt của bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi trần nhà mái vòm cứng cao 3,4 mét được thiết kế trông giống như bên trong vỏ sò.

Toàn bộ khu vực được trang bị loa Void và đèn gắn trên trần nhà, đồng thời được trang trí bằng cửa sổ với thanh trượt bằng gỗ có thể điều chỉnh để cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Nhưng bên trong mới là nơi điều kỳ diệu thực sự xảy ra, nhờ các giải pháp thiết kế nội thất ưu việt từ những người mới có đôi mắt tinh tường tại Agence Jouin Manku. Kenshō tự hào có trần nhà rộng rãi cao 2,7 mét, tầm nhìn toàn cảnh, cấu hình thông minh thích ứng để tăng cường không gian, sự thân mật và thoải mái, và sử dụng các vật liệu sang trọng. Patrick Jouin và Sanjit Manku đã nghĩra một bảng màu vật liệu đa dạng gồm gỗ tếch, đá cẩm thạch, mã não, lụa, len, đồng và thủy tinh để tạo ra một thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân và thơ mộng.

Mọi chi tiết đều được cân nhắc cẩn thận, từ chiếc giường phơi nắng hình tia manta trên boong tắm nắng, cho đến những bức tường kính bao quanh được tạo góc cho phép gió lướt qua khách khi họ ngồi xuống. Những chiếc ô không chỉ bảo vệ khách khỏi ánh nắng mặt trời, mà cấu trúc chắc chắn của chúng có thể bảo vệ khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết.

Mỗi boong sẽ có chủ đề riêng biệt do Axel Sanson thiết kế. Quán rượu của Kenshō lấy cảm hứng từ buồng lái của một con tàu với kính suốt từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục.

Quán rượu đi kèm với đồ nội thất đặt làm riêng có thể dễ dàng điều chỉnh để thay đổi cấu trúc, chẳng hạn như rèm cửa và ghế sofa có động cơ kết hợp với nhau để tạo thành phòng chiếu phim.

Kenshō có thể chứa tới 12 khách trong sáu phòng ngủ. Căn hộ đầy ấn tượng của chủ sở hữu bao gồm bốn phòng thông nhau qua cửa nối: phòng ngủ, phòng khách, phòng thay đồ và phòng tắm.

Mỗi phòng trong số này đều được lấy cảm hứng từ thần thoại châu Á và nghề thủ công hiện đại. Phòng tắm có bồn tắm thủ công được điêu khắc từ một khối đá cẩm thạch Carrara trắng đậm với các đường vân xanh xám, gợi nhớ đến thư pháp Nhật Bản. Phòng thay đồ được trang trí bằng giấy dán tường lụa de Gournay. Điều này cho thấy đội ngũ nghệ nhân đã làm việc chăm chỉ như thế nào để tạo ra ốc đảo thanh bình và trang nhã này. Chỗ ở dành cho khách của Kenshō bao gồm hai phòng VIP có phòng tắm riêng trên boong chính với tầm nhìn toàn cảnh.

Hành lang của Kenshō thậm chí còn được chú ý đến từng chi tiết, không có bề mặt nào trên siêu du thuyền này bằng phẳng, kể cả cánh cửa. Hành lang du thuyền có họa tiết ba chiều của Helen Amy Murray và tay nắm cửa được đúc bằng đồng thau. Boong dưới của du thuyền có 3 phòng đôi với 2 giường đơn và phòng tắm riêng, tất cả đều được trang trí bằng gỗ ấm áp, ván ốp và những nét chấm phá lấy cảm hứng từ nền văn hoá châu Á.

Những chiếc tủ kính bao quanh các bức tường chứa đầy những vật phẩm được tạo ra bởi cả thiên nhiên và con người. Mọi yếu tố của không gian này đã được hình thành để nâng cao thiết kế có tầm nhìn chính của chủ sở hữu. Trần nhà được làm bằng đèn chùm pha lê Caviar. Mặt bàn trượt Pilot AG tùy chỉnh có thể biến đổi từ hai bàn 7 người thành bàn tiệc cho 14 khách.

Chiếc xe limousine dài 9 mét tùy chỉnh của Kenshō không chỉ có phong cách từ du thuyền, mà còn có thang bãi biển tích hợp trên boong trước, hoàn hảo để khám phá những vịnh nhỏ khó tiếp cận hơn. Du thuyền cũng có một hộp đồ chơi đầy ắp để giúp khách giải trí bao gồm Jet Skis, SeaBobs, đồ chơi bơm hơi và e-Foils.

Kenshō được cung cấp bởi một hệ thống diesel-điện mang lại hiệu quả và sức mạnh vượt trội với năm máy phát tốc độ. Động cơ 3.300 kW của cô ấy có khả năng sử dụng lực đẩy 2.850 kW, cung cấp tốc độ 12 hải lý/giờ và tốc độ tối đa là 16 hải lý/giờ, đồng thời đạt được phân loại Eco.

Thân tàu được giảm thiểu lực cản bằng cách sử dụng lực đẩy phương vị Veth và vây ổn định. Vì không có truyền động trục nên Kenshō ít ồn và ít rung hơn, gần như im lặng. Cô ấy cũng được trang bị hệ thống chống hạt để tối ưu hóa mức tiêu thụ ở mọi tốc độ và giảm lượng khí thải vào khí quyển.

Men&life



Bình Luận

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Tại mỗi điểm đến mà MGallery ghi dấu ấn, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian, với những khoảnh khắc không thể nào quên. Hướng tới mục tiêu mang chữ cái “M” biểu tượng của thương hiệu ra ngoài đời thực với những Khoảnh Khắc (Moments), sự Đáng Nhớ (Memorable) và mang đến nhiều Ý Nghĩa (Meaningful), MGallery chào đón du khách vào thế giới chân thực, mới mẻ và đầy trải nghiệm.

Marfa - Nét đẹp hương hoang dã giữa lòng MEMO Paris

Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ - một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Chuyến đi mùa hè trọn vẹn niềm vui tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Premier Village Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Travellers' Choice  của Tripadvisor Best of the Best Winner năm 2024

Premier Village Phú Quốc vui mừng thông báo đã được vinh danh trong Giải thưởng Best of the Best của Tripadvisor® Travellers' Choice® năm 2024, xếp hạng Top 3 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam, Top 21 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam Châu Á, Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Những giải thưởng Best of the Best đều nằm trong top 1% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

Tìm về chốn an tĩnh nơi Hồ Mây Núi Lớn

Trời chiều với những đám mây sà xuống trong ánh hoàng hôn bàng bạc, từng tốp du khách lặng ngắm khung cảnh phố biển Vũng Tàu từ độ cao 250m của ngọn Núi Lớn.

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.