PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Có gì bên trong siêu du thuyền dài 75m Kenshō với sắc xanh nổi bật?

Siêu du thuyền Kenshō dài 75,18 mét của hãng Admiral chú trọng vào từng chi tiết và cải thiện để nâng cao trải nghiệm cho khách. Chủ sở hữu của Kenshō yêu thích cuộc sống trên biển và niềm đam mê của anh ấy chắc chắn được phản ánh trong thiết kế độc đáo của du thuyền.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đôi mắt của bạn sẽ bị thu hút bởi đường nét tiên tiến mang phong cách tương lai, và không có gì ngạc nhiên khi sắc thái thân tàu màu xanh lam-xanh lá cây riêng biệt của Kenshō cũng có tên riêng - Kenshō Metallic. Bản thân cái tên Kenshō là một thuật ngữ tiếng Nhật, có nghĩa là “thấy được bản chất thực sự của một người”, cũng là chủ đề chính trong thiết kế của nó. Kenshō được thiết kế với sự hợp tác của chủ sở hữu, một thợ chế tác du thuyền giàu kinh nghiệm, người đã làm việc chặt chẽ với xưởng đóng tàu và nhóm thiết kế trong quá trình chế tạo. Anh ấy đã phác thảo du thuyền bằng bút chì từ mùa đông năm 2016, sử dụng tính bất đối xứng và tích hợp không gian sống ngoài trời và trong nhà để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật nổi.

Khi bước lên tàu, mọi người sẽ nhanh chóng nhận ra có bao nhiêu thành phần đã được cân nhắc khi thiết kế chiếc siêu du thuyền 1.989 GT này. Kenshō được xây dựng bởi The Italian Sea Group, với thiết kế bên ngoài từ ý tưởng của Azure Yacht Design & Naval Architecture phối hợp với archineers.berlin, những người đã làm nổi bật các đường nét mượt mà và có tổ chức.

Hình dạng của cầu thang bên ngoài được lấy cảm hứng từ hẻm núi Antelope cổ đại của Mỹ. Lớp bọc xung quanh cầu thang bằng gỗ tếch được thiết kế để trông giống như những tấm ván gỗ riêng lẻ và ép thành một mảnh. Boong phía sau của Kenshō là không gian đáng kinh ngạc với một bể bơi bằng kính rộng 22 mét khối ngang mực nước biển, nhưng boong tắm nắng nằm ở trung tâm của boong tàu. Khi bạn đã ngắm nhìn khung cảnh ấn tượng, đôi mắt của bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi trần nhà mái vòm cứng cao 3,4 mét được thiết kế trông giống như bên trong vỏ sò.

Toàn bộ khu vực được trang bị loa Void và đèn gắn trên trần nhà, đồng thời được trang trí bằng cửa sổ với thanh trượt bằng gỗ có thể điều chỉnh để cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Nhưng bên trong mới là nơi điều kỳ diệu thực sự xảy ra, nhờ các giải pháp thiết kế nội thất ưu việt từ những người mới có đôi mắt tinh tường tại Agence Jouin Manku. Kenshō tự hào có trần nhà rộng rãi cao 2,7 mét, tầm nhìn toàn cảnh, cấu hình thông minh thích ứng để tăng cường không gian, sự thân mật và thoải mái, và sử dụng các vật liệu sang trọng. Patrick Jouin và Sanjit Manku đã nghĩra một bảng màu vật liệu đa dạng gồm gỗ tếch, đá cẩm thạch, mã não, lụa, len, đồng và thủy tinh để tạo ra một thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân và thơ mộng.

Mọi chi tiết đều được cân nhắc cẩn thận, từ chiếc giường phơi nắng hình tia manta trên boong tắm nắng, cho đến những bức tường kính bao quanh được tạo góc cho phép gió lướt qua khách khi họ ngồi xuống. Những chiếc ô không chỉ bảo vệ khách khỏi ánh nắng mặt trời, mà cấu trúc chắc chắn của chúng có thể bảo vệ khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết.

Mỗi boong sẽ có chủ đề riêng biệt do Axel Sanson thiết kế. Quán rượu của Kenshō lấy cảm hứng từ buồng lái của một con tàu với kính suốt từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục.

Quán rượu đi kèm với đồ nội thất đặt làm riêng có thể dễ dàng điều chỉnh để thay đổi cấu trúc, chẳng hạn như rèm cửa và ghế sofa có động cơ kết hợp với nhau để tạo thành phòng chiếu phim.

Kenshō có thể chứa tới 12 khách trong sáu phòng ngủ. Căn hộ đầy ấn tượng của chủ sở hữu bao gồm bốn phòng thông nhau qua cửa nối: phòng ngủ, phòng khách, phòng thay đồ và phòng tắm.

Mỗi phòng trong số này đều được lấy cảm hứng từ thần thoại châu Á và nghề thủ công hiện đại. Phòng tắm có bồn tắm thủ công được điêu khắc từ một khối đá cẩm thạch Carrara trắng đậm với các đường vân xanh xám, gợi nhớ đến thư pháp Nhật Bản. Phòng thay đồ được trang trí bằng giấy dán tường lụa de Gournay. Điều này cho thấy đội ngũ nghệ nhân đã làm việc chăm chỉ như thế nào để tạo ra ốc đảo thanh bình và trang nhã này. Chỗ ở dành cho khách của Kenshō bao gồm hai phòng VIP có phòng tắm riêng trên boong chính với tầm nhìn toàn cảnh.

Hành lang của Kenshō thậm chí còn được chú ý đến từng chi tiết, không có bề mặt nào trên siêu du thuyền này bằng phẳng, kể cả cánh cửa. Hành lang du thuyền có họa tiết ba chiều của Helen Amy Murray và tay nắm cửa được đúc bằng đồng thau. Boong dưới của du thuyền có 3 phòng đôi với 2 giường đơn và phòng tắm riêng, tất cả đều được trang trí bằng gỗ ấm áp, ván ốp và những nét chấm phá lấy cảm hứng từ nền văn hoá châu Á.

Những chiếc tủ kính bao quanh các bức tường chứa đầy những vật phẩm được tạo ra bởi cả thiên nhiên và con người. Mọi yếu tố của không gian này đã được hình thành để nâng cao thiết kế có tầm nhìn chính của chủ sở hữu. Trần nhà được làm bằng đèn chùm pha lê Caviar. Mặt bàn trượt Pilot AG tùy chỉnh có thể biến đổi từ hai bàn 7 người thành bàn tiệc cho 14 khách.

Chiếc xe limousine dài 9 mét tùy chỉnh của Kenshō không chỉ có phong cách từ du thuyền, mà còn có thang bãi biển tích hợp trên boong trước, hoàn hảo để khám phá những vịnh nhỏ khó tiếp cận hơn. Du thuyền cũng có một hộp đồ chơi đầy ắp để giúp khách giải trí bao gồm Jet Skis, SeaBobs, đồ chơi bơm hơi và e-Foils.

Kenshō được cung cấp bởi một hệ thống diesel-điện mang lại hiệu quả và sức mạnh vượt trội với năm máy phát tốc độ. Động cơ 3.300 kW của cô ấy có khả năng sử dụng lực đẩy 2.850 kW, cung cấp tốc độ 12 hải lý/giờ và tốc độ tối đa là 16 hải lý/giờ, đồng thời đạt được phân loại Eco.

Thân tàu được giảm thiểu lực cản bằng cách sử dụng lực đẩy phương vị Veth và vây ổn định. Vì không có truyền động trục nên Kenshō ít ồn và ít rung hơn, gần như im lặng. Cô ấy cũng được trang bị hệ thống chống hạt để tối ưu hóa mức tiêu thụ ở mọi tốc độ và giảm lượng khí thải vào khí quyển.

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.