PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Tuần lễ Thời trang Paris 2024 ghi thêm một show diễn mãn nhàn đến từ nhà cá sấu Lacoste. Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô, gây được sự chú ý của cộng đồng yêu thích thời trang lẫn thương hiệu với dàn khách mời là những gương mặt đại sứ thân thuộc của thương hiệu, celeb và chính thức trình làng “tân đại sứ toàn cầu” Vương Nhất Bác.

Tân đại sứ toàn cầu Vương Nhất Bác

Từ sân đấu đến đường phố, từ thể thao đến thời trang

Pelagia Kolotouros là một nhà thiết kế người Mỹ gốc Hy Lạp. Cô từng gia nhập các thương hiệu đình đám như Adidas, Calvin Klein, Theory và đảm nhận chức vụ Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của The North Face. Với tài năng kết hợp các yếu tố văn hóa trong thời trang và thể thao, khả năng định lại các mô hình sáng tạo để nâng tầm vị thế thương hiệu.

Cô lựa chọn sân Roland-Garros để trình làng các thiết kế trong BST mới là một quyết định mang nhiều ý nghĩa của Pelagia Kolotouros. Câu chuyện khởi nguồn từ giải quần vợt Davis Cup tại Mỹ năm 1972, khi René Lacoste là người Pháp đầu tiên giành vô địch. Vào giai đoạn đó, ông cùng 3 đồng đội của mình được cả nước Pháp mệnh danh là “bốn chàng lính ngự lâm”, khơi nguồn dự án xây dựng sân Roland-Garros và mở ra giải Pháp mở rộng. Ngày nay, Roland-Garros (hay còn gọi là giải Pháp mở rộng) trở thành một trong những cuộc thi thể thao danh giá nhất thế giới. Sự kiện đó đã tiếp nối di sản của Lacoste và gắn kết cộng đồng toàn cầu cho đến hôm nay.

Việc lựa chọn địa điểm cho BST Lacoste Thu-Đông 2024 thể hiện sự tôn trọng và mong muốn biểu dương các giá trị của thương hiệu bên lề thời trang của giám đốc sáng tạo mới.

BST VICTORY OF 1927: phá vỡ quy tắc chuẩn mực của thời trang thể thao

Dựa trên kho lưu trữ của Lacoste, kết hợp với các quy tắc trong quần vợt, Pelagia Kolotouros tạo ra những bộ trang phục tinh xảo, lấy cảm hứng từ chủ nghĩa hiện đại thanh lịch của những năm 1920 và 1930. Phong cách sang trọng kiểu Pháp bao trùm chủ nghĩa thể thao, phá vỡ những quy tắc chuẩn mực thông qua trang phục hàng ngày đơn giản mà tinh tế. Trong đó, điểm nhấn là hình tượng cá sấu Lacoste do René và nghệ sĩ Robert George thiết kế vào năm 1927.    

Ngoài ra, BST còn gợi nhớ về cuộc phiêu lưu trên đất Mỹ của René và chuyến trở về quê hương đầy thắng lợi. Tất cả được tái hiện qua tỷ lệ may đo mới, với sự tương phản tinh tế, vừa vặn trong từng bộ trang phục. Chiếc áo jacquard theo phong cách Pop Art với họa tiết lấy cảm hứng từ chiến thắng tại Davis Cup của René; những chiếc váy xếp ly bằng vải chéo gợi lại phong cách biểu tượng của nhà vô địch quần vợt Suzanne Lenglen; các thiết kế áo thể thao, áo parka, áo phao vừa hợp thời lại tiện dụng. Ứng dụng phong cách Old School Country Club, những chiếc áo khoác được thiết kế rộng rãi như áo choàng, dễ dàng phối cùng áo thể thao hoặc áo len mà vẫn đem lại sự thoải mái khi di chuyển. 

Bên cạnh đó, trong BST Thu Đông không thể thiếu các mẫu áo khoác cashmere với hai hàng khuy được thêu tay cùng biểu tượng cá sấu màu vàng nổi bật; những chiếc túi du lịch cổ điển và sang trọng; túi xô với hiệu ứng da cá sấu gợi nhớ đến chiếc vali mà huấn luyện viên Allan H. Muhr đã tặng René Lacoste trước Davis Cup 1923. 

Màu sắc tổng thể của BST cũng phản ánh câu chuyện của thương hiệu: từ sắc đen gợi cảm chuyển dần sang màu đất nung, tương phản với sắc xanh của bầu trời, màu xanh của cây cỏ và Lacoste cùng sắc trắng tinh khiết, biểu tượng cho chiến thắng trên và ngoài sân đấu.

THÔNG TIN CHO BẠN
Danh Giá Fashion hiện là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Lacoste tại Việt Nam, Myanma và Cambodia kể từ năm 2006.

Danh sách cửa hàng Lacoste:

TP.HCM

 Boutique Đồng Khởi – 58 Đồng Khởi , Quận 1

Boutique New World – 76 Lê Lai, khách sạn New World, mặt đường Phạm Hồng Thái, Quận 1

Vincom Landmark 81 – L1-03 Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh

Saigon Centre – L02-11-12 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1

Crescent Mall – GF 25B&C Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Diamond Plaza: L3 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

HÀ NỘI

Boutique Hàng Bài – 41 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm

Boutique Pacific Place – 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

Boutique Royal City – Tầng B1, R6-01-02, tòa nhà Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

​Lotte Center – Gian hàng F1-A10 Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

Lotte Tây Hồ – Lô 103, tầng 1, Lotte Mall, Lạc Long Quân, quận Ba Đình, Hà Nội

HẢI PHÒNG

Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân: POP-UP store – T145 – Lầu 1 , số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường  Kênh Dương, Quận Lê Chân

Men&life
 



Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.