MENANDLIFE
MENANDLIFE

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích”. Sự kiện nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ. Tại sự kiện, UNIQLO đã công bố kết quả khảo sát từ Nielsen IQ ghi nhận đến 98% khách hàng tin tưởng và lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của nhãn hàng. Đồng thời, UNIQLO tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh và trẻ em trong khuôn khổ 03 ngày, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 08, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Ngày 25/3/2024, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thông qua bằng đồng thuận chọn ngày 11/6 hằng năm là Ngày quốc tế Vui chơi theo sáng kiến của Việt Nam cùng các nước thuộc Nhóm nòng cốt. Sự kiện này đã khẳng định vai trò quan trọng của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ em cũng như sự tiến bộ chung của xã hội trên toàn thế giới. Theo đó, các chuyên gia kêu gọi cộng đồng quốc tế và các nước cần “đầu tư, quan tâm hơn nữa đối với lĩnh vực này bằng những chính sách, chương trình cụ thể để trẻ em mọi nơi và ở mọi hoàn cảnh có thể vui chơi, phát triển và khơi dậy những thay đổi tích cực đối với xã hội và thế giới.” Hưởng ứng tinh thần này, thương hiệu UNIQLO đã triển khai chương trình “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển về mặt thể chất lẫn tinh thần cho trẻ em thông qua trang phục. Đồng thời, UNIQLO còn mang đến các hoạt động trải nghiệm ngay tại cửa hàng để giúp trẻ có thêm cơ hội vui chơi lành mạnh và sáng tạo hơn.  

“Việc đầu tư tăng cường hoạt động thể chất và duy trì thói quen vận động thể lực sẽ giúp cho trẻ tạo được các thói quen lành mạnh khi trẻ lớn lên, mang lại những giá trị lâu dài trong suốt cuộc đời về sau. Cơ thể khỏe mạnh hỗ trợ rất lớn cho một tinh thần khỏe mạnh, giúp trẻ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trí tuệ và nhân cách của trẻ. Mỗi trẻ em là một cá thể khác nhau, ba mẹ và con trẻ hãy lắng nghe nhau trên tinh thần tôn trọng và thấu hiểu. Hãy là người bạn đồng hành cùng con bằng tình yêu thương và kiến thức hợp lý. Trong đó, lựa chọn trang phục thoải mái và phù hợp trong các hoạt động hàng ngày tưởng chừng là điều nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò tích cực đến hành vi, thói quen và sức khỏe của bé,” Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện.

ThS.Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện

98% khách hàng tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em & Sơ sinh của UNIQLO

Bên cạnh đó, sự kiện công bố kết quả khảo sát mới nhất của Nielsen IQ - 98% phụ huynh Việt tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của UNIQLO cho con mình. Đây là khảo sát dựa trên nhóm đối tượng là 200 đáp viên nữ từ 25 tuổi có con trong khoảng 0 – 12 tuổi; thu nhập hộ gia đình từ 24 triệu trở lên; sống ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội; là người đưa ra quyết định chính khi mua quần áo cho con của họ. 

Kết quả khảo sát cho thấy các dòng sản phẩm chính dành cho Trẻ em của UNIQLO sở hữu tính năng vượt trội, chất lượng, với thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao, mang lại sự thoải mái và an toàn tối ưu cho trẻ. Cũng trong chương trình, UNIQLO giới thiệu các dòng sản phẩm này đã có được sự tin yêu của khách hàng trong hành trình phát triển cùng con trẻ. 

  • Sản Phẩm Áo Khoác Chống UV: Với khả năng chống tia UV ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019., bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ em khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời vẫn đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, dã ngoại, đi biển hoặc dạo phố.
  • Sản Phẩm Dry Ex: Được thiết kế với công nghệ hút ẩm và khô nhanh, dòng sản phẩm Dry Ex giữ cho trẻ luôn thoáng mát và dễ chịu. Sản phẩm phù hợp trong hoạt động thể thao như chạy nhảy, chơi bóng đá, cầu lông hoặc các buổi tập thể dục ngoài trời, giúp trẻ duy trì sự thoải mái ngay cả khi vận động mạnh hay trong thời tiết nóng bức.
  • Sản Phẩm AIRism: Các sản phẩm AIRism mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí và hút ẩm tốt. Dù là khi đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động tại nhà, trẻ sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và khô ráo.
  • Sản Phẩm Áo Thun UT: Áo thun UT của UNIQLO không chỉ nổi bật với thiết kế năng động và màu sắc phong phú mà còn được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mang lại sự dễ chịu và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Trẻ có thể tự tin thể hiện phong cách cá nhân khi đi học, đi chơi cùng bạn bè, hay những buổi gặp mặt gia đình.
  • Các sản phẩm khác: ngoài ra còn có đồ mặc trong, đồ mặc ngoài, một số sản phẩm dành cho Trẻ em của UNIQLO được thiết kế theo người lớn như Quần Short, AIRism Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay, Áo Polo,...

Các sản phẩm LifeWear chất lượng Nhật Bản với thiết kế năng động, bảo vệ tối ưu giúp bé thoải mái vận động

“Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với dòng sản phẩm dành cho Trẻ em và Sơ sinh, chúng tôi đề cao tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của trang phục trong việc bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất và tinh thần. Từ việc đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho đến hỗ trợ vận động và phát triển tâm lý, mỗi yếu tố đều được xem xét rất kỹ lưỡng để mang đến các sản phẩm đồng hành cùng trẻ mỗi ngày thật khỏe mạnh và vui vẻ”, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

Khám phá ngay các hoạt động dành cho Phụ huynh và Trẻ em tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 16-18.08.2024.

  • Thử thách sáng tạo cùng Lego cho các bé từ 4 - 10 tuổi với nhiều quà tặng hấp dẫn từ UNIQLO và My Kingdom từ ngày 16-18.08.2024.
  • Sân chơi Khoa học và Nghệ thuật kết hợp với tổ chức giáo dục trải nghiệm Mee & More đầy màu sắc hấp dẫn dành cho bé với chủ đề “Câu chuyện của Đá” theo các khung giờ cố định:
    • Ngày 16.08.2024: từ 14:00 - 18:00
    • Ngày 17&18.08.2024: từ 16:00 - 20:00 
  • Tham gia Workshop chủ đề “Hoạt động thể chất và chăm sóc giấc ngủ cho bé Pre và Primary School” với bác sĩ chuyên gia Trần Thị Huyên Thảo từ 16:00 - 18:00 ngày 17.08.2024.
  • Nhận ngay quà tặng 01 hộp sữa Milo ít đường 110m tại UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 16 - 22.08.2024 cho mỗi đơn hàng UNIQLO có sản phẩm Trẻ em và Sơ sinh.

Khu vực hoạt động trải nghiệm cùng Lego và Mee & More tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh)

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.