MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích”. Sự kiện nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ. Tại sự kiện, UNIQLO đã công bố kết quả khảo sát từ Nielsen IQ ghi nhận đến 98% khách hàng tin tưởng và lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của nhãn hàng. Đồng thời, UNIQLO tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh và trẻ em trong khuôn khổ 03 ngày, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 08, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Ngày 25/3/2024, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thông qua bằng đồng thuận chọn ngày 11/6 hằng năm là Ngày quốc tế Vui chơi theo sáng kiến của Việt Nam cùng các nước thuộc Nhóm nòng cốt. Sự kiện này đã khẳng định vai trò quan trọng của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ em cũng như sự tiến bộ chung của xã hội trên toàn thế giới. Theo đó, các chuyên gia kêu gọi cộng đồng quốc tế và các nước cần “đầu tư, quan tâm hơn nữa đối với lĩnh vực này bằng những chính sách, chương trình cụ thể để trẻ em mọi nơi và ở mọi hoàn cảnh có thể vui chơi, phát triển và khơi dậy những thay đổi tích cực đối với xã hội và thế giới.” Hưởng ứng tinh thần này, thương hiệu UNIQLO đã triển khai chương trình “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển về mặt thể chất lẫn tinh thần cho trẻ em thông qua trang phục. Đồng thời, UNIQLO còn mang đến các hoạt động trải nghiệm ngay tại cửa hàng để giúp trẻ có thêm cơ hội vui chơi lành mạnh và sáng tạo hơn.  

“Việc đầu tư tăng cường hoạt động thể chất và duy trì thói quen vận động thể lực sẽ giúp cho trẻ tạo được các thói quen lành mạnh khi trẻ lớn lên, mang lại những giá trị lâu dài trong suốt cuộc đời về sau. Cơ thể khỏe mạnh hỗ trợ rất lớn cho một tinh thần khỏe mạnh, giúp trẻ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trí tuệ và nhân cách của trẻ. Mỗi trẻ em là một cá thể khác nhau, ba mẹ và con trẻ hãy lắng nghe nhau trên tinh thần tôn trọng và thấu hiểu. Hãy là người bạn đồng hành cùng con bằng tình yêu thương và kiến thức hợp lý. Trong đó, lựa chọn trang phục thoải mái và phù hợp trong các hoạt động hàng ngày tưởng chừng là điều nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò tích cực đến hành vi, thói quen và sức khỏe của bé,” Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện.

ThS.Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện

98% khách hàng tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em & Sơ sinh của UNIQLO

Bên cạnh đó, sự kiện công bố kết quả khảo sát mới nhất của Nielsen IQ - 98% phụ huynh Việt tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của UNIQLO cho con mình. Đây là khảo sát dựa trên nhóm đối tượng là 200 đáp viên nữ từ 25 tuổi có con trong khoảng 0 – 12 tuổi; thu nhập hộ gia đình từ 24 triệu trở lên; sống ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội; là người đưa ra quyết định chính khi mua quần áo cho con của họ. 

Kết quả khảo sát cho thấy các dòng sản phẩm chính dành cho Trẻ em của UNIQLO sở hữu tính năng vượt trội, chất lượng, với thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao, mang lại sự thoải mái và an toàn tối ưu cho trẻ. Cũng trong chương trình, UNIQLO giới thiệu các dòng sản phẩm này đã có được sự tin yêu của khách hàng trong hành trình phát triển cùng con trẻ. 

  • Sản Phẩm Áo Khoác Chống UV: Với khả năng chống tia UV ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019., bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ em khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời vẫn đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, dã ngoại, đi biển hoặc dạo phố.
  • Sản Phẩm Dry Ex: Được thiết kế với công nghệ hút ẩm và khô nhanh, dòng sản phẩm Dry Ex giữ cho trẻ luôn thoáng mát và dễ chịu. Sản phẩm phù hợp trong hoạt động thể thao như chạy nhảy, chơi bóng đá, cầu lông hoặc các buổi tập thể dục ngoài trời, giúp trẻ duy trì sự thoải mái ngay cả khi vận động mạnh hay trong thời tiết nóng bức.
  • Sản Phẩm AIRism: Các sản phẩm AIRism mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí và hút ẩm tốt. Dù là khi đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động tại nhà, trẻ sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và khô ráo.
  • Sản Phẩm Áo Thun UT: Áo thun UT của UNIQLO không chỉ nổi bật với thiết kế năng động và màu sắc phong phú mà còn được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mang lại sự dễ chịu và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Trẻ có thể tự tin thể hiện phong cách cá nhân khi đi học, đi chơi cùng bạn bè, hay những buổi gặp mặt gia đình.
  • Các sản phẩm khác: ngoài ra còn có đồ mặc trong, đồ mặc ngoài, một số sản phẩm dành cho Trẻ em của UNIQLO được thiết kế theo người lớn như Quần Short, AIRism Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay, Áo Polo,...

Các sản phẩm LifeWear chất lượng Nhật Bản với thiết kế năng động, bảo vệ tối ưu giúp bé thoải mái vận động

“Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với dòng sản phẩm dành cho Trẻ em và Sơ sinh, chúng tôi đề cao tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của trang phục trong việc bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất và tinh thần. Từ việc đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho đến hỗ trợ vận động và phát triển tâm lý, mỗi yếu tố đều được xem xét rất kỹ lưỡng để mang đến các sản phẩm đồng hành cùng trẻ mỗi ngày thật khỏe mạnh và vui vẻ”, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

Khám phá ngay các hoạt động dành cho Phụ huynh và Trẻ em tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 16-18.08.2024.

  • Thử thách sáng tạo cùng Lego cho các bé từ 4 - 10 tuổi với nhiều quà tặng hấp dẫn từ UNIQLO và My Kingdom từ ngày 16-18.08.2024.
  • Sân chơi Khoa học và Nghệ thuật kết hợp với tổ chức giáo dục trải nghiệm Mee & More đầy màu sắc hấp dẫn dành cho bé với chủ đề “Câu chuyện của Đá” theo các khung giờ cố định:
    • Ngày 16.08.2024: từ 14:00 - 18:00
    • Ngày 17&18.08.2024: từ 16:00 - 20:00 
  • Tham gia Workshop chủ đề “Hoạt động thể chất và chăm sóc giấc ngủ cho bé Pre và Primary School” với bác sĩ chuyên gia Trần Thị Huyên Thảo từ 16:00 - 18:00 ngày 17.08.2024.
  • Nhận ngay quà tặng 01 hộp sữa Milo ít đường 110m tại UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 16 - 22.08.2024 cho mỗi đơn hàng UNIQLO có sản phẩm Trẻ em và Sơ sinh.

Khu vực hoạt động trải nghiệm cùng Lego và Mee & More tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh)

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.