MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lấp lánh tựa làn hương Moschino Toy 2 Pearl

Vẻ đẹp nơi đáy đại dương huyền bí được tái hiện thông qua làn hương tươi mát và lấp lánh, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của nước Ý.

Bằng óc sáng tạo phi thường của nhà mốt Moschino cùng tay nghề lâu đời của Euroitalia, Toy 2 Pearl ra đời - một hương thơm huyền ảo, giao hòa giữa làn hương của hoa nhài thủy canh và hương chanh mọng nước. 

Hương thơm lấp ánh này được chứa đựng bên trong huyễn cảnh thần bí mà chú gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu mang lại, lấy cảm hứng từ khung cảnh đáy đại dương và vẻ đẹp của ngọc trai Tahiti – thứ được mệnh danh là “Nữ hoàng ngọc trai”. 

Khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên với Moschino Toy 2 Pearl 

Thiết kế được lấy cảm hứng từ sự huyền bí nơi đáy đại dương 

Toy 2 Pearl mang hình dáng gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu Moschino, được hoàn thiện bằng lớp sơn màu ngọc onyx óng ánh. Mỗi sản phẩm đều có họa tiết phản quang khác nhau, nhằm mô tả hiệu ứng vòng xoáy lấp lánh độc đáo của ngọc trai tự nhiên. 

“Moschino Toy 2 Pearl là yếu tố cốt lõi truyền cảm hứng cho tôi khi sáng tạo nên hương nước hoa này. Tôi nghĩ đến kem sorbet chanh, thứ mang đến sự sảng khoái, cuốn hút, ánh nắng cùng nét văn hóa rất "Ý". Tôi muốn tạo nên một mùi hương lấp lánh, phảng phất chút hoa cỏ cùng cảm giác tươi mát. Một hương thơm vượt thời gian nhưng vẫn đầy phấn khởi.” - Domitille Michalon-Bertier, nhà điều hương thuộc IFF (tập đoàn International Flavors and Fragrances) chia sẻ cảm nghĩ về hương thơm mới nhất đến từ Moschino. 

Vẫn sở hữu hình dáng chú gấu Teddy đặc trưng, thế nhưng Toy 2 Pearl lại khoác lên mình màu sắc “ngọc trai” vô cùng mới mẻ 

Cam chanh - Gỗ - Xạ hương chính là tổ hợp hương “giải nhiệt” hoàn hảo! 

Toy 2 Pearl mở đầu với sự tươi mát của quả chanh kết hợp cùng hương thơm nồng nàn của lá oregano và sorbet chanh lấp lánh. Tầng hương giữa mang đến sự thanh lịch của hoa nhài, tô điểm thêm cảm giác ấm áp với cát và hoa lan Nam Phi, đưa chúng ta đến với vùng đảo thiên đường, nơi ngập tràn ánh nắng với không khí phấn khởi của bữa tiệc bên bờ biển. 

Tầng hương cuối để lại sự ngọt ngào, mộc mạc của cỏ hương bài, cùng cảm giác sảng khoái của cây bách chính là điểm nhấn chủ đạo. Bên cạnh đó, xạ hương bổ sung cho hương thơm sự mềm mại, khiến Toy 2 Pearl trở nên nổi bật và không hề lỗi thời khi so sánh với những mùi hương khác trong nhóm nước hoa tươi mát. 

Toy 2 Pearl sở hữu hương cam chanh chủ đạo, được “lót” bởi lớp hương nền gỗ và xạ hương 

Với 99,9% thành phần được thu thập thông qua phương pháp hóa học xanh, 94% nguyên liệu chính có khả năng phân hủy sinh học và 44% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Moschino Toy 2 Pearl tự hào khi nhắc đến các tiêu chuẩn sản xuất bền vững. Đồng thời sản phẩm này cũng phù hợp với các quy chuẩn thuần chay. 

Chiến dịch quảng bá cùng siêu mẫu Devon Aoki – “Huyền thoại thời trang Y2K” 

Với sự kết hợp cùng nàng thơ Devon Aoki, chiến dịch Moschino Toy 2 Pearl đưa người xem đến với khung cảnh đáy đại dương. Siêu mẫu Devon Aoki mang trên mình chiếc váy đuôi cá nổi bật với ánh kim sa hồng, gợi nhớ đến hình ảnh biểu tượng của cô được chụp cách đây hơn hai thập kỷ. Nhẹ nhàng đặt lên vỏ sò, sản phẩm trong tay cô tựa như một kho báu quý giá, tỏa sáng giữa xứ sở thần tiên nơi đáy đại dương bí ẩn. 

Hòa mình vào thế giới đại dương huyền bí cùng hương thơm Moschino Toy 2 Pearl 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Hà Nộ, AEON Hà Đông, Long Biên – Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.