MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lấp lánh tựa làn hương Moschino Toy 2 Pearl

Vẻ đẹp nơi đáy đại dương huyền bí được tái hiện thông qua làn hương tươi mát và lấp lánh, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của nước Ý.

Bằng óc sáng tạo phi thường của nhà mốt Moschino cùng tay nghề lâu đời của Euroitalia, Toy 2 Pearl ra đời - một hương thơm huyền ảo, giao hòa giữa làn hương của hoa nhài thủy canh và hương chanh mọng nước. 

Hương thơm lấp ánh này được chứa đựng bên trong huyễn cảnh thần bí mà chú gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu mang lại, lấy cảm hứng từ khung cảnh đáy đại dương và vẻ đẹp của ngọc trai Tahiti – thứ được mệnh danh là “Nữ hoàng ngọc trai”. 

Khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên với Moschino Toy 2 Pearl 

Thiết kế được lấy cảm hứng từ sự huyền bí nơi đáy đại dương 

Toy 2 Pearl mang hình dáng gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu Moschino, được hoàn thiện bằng lớp sơn màu ngọc onyx óng ánh. Mỗi sản phẩm đều có họa tiết phản quang khác nhau, nhằm mô tả hiệu ứng vòng xoáy lấp lánh độc đáo của ngọc trai tự nhiên. 

“Moschino Toy 2 Pearl là yếu tố cốt lõi truyền cảm hứng cho tôi khi sáng tạo nên hương nước hoa này. Tôi nghĩ đến kem sorbet chanh, thứ mang đến sự sảng khoái, cuốn hút, ánh nắng cùng nét văn hóa rất "Ý". Tôi muốn tạo nên một mùi hương lấp lánh, phảng phất chút hoa cỏ cùng cảm giác tươi mát. Một hương thơm vượt thời gian nhưng vẫn đầy phấn khởi.” - Domitille Michalon-Bertier, nhà điều hương thuộc IFF (tập đoàn International Flavors and Fragrances) chia sẻ cảm nghĩ về hương thơm mới nhất đến từ Moschino. 

Vẫn sở hữu hình dáng chú gấu Teddy đặc trưng, thế nhưng Toy 2 Pearl lại khoác lên mình màu sắc “ngọc trai” vô cùng mới mẻ 

Cam chanh - Gỗ - Xạ hương chính là tổ hợp hương “giải nhiệt” hoàn hảo! 

Toy 2 Pearl mở đầu với sự tươi mát của quả chanh kết hợp cùng hương thơm nồng nàn của lá oregano và sorbet chanh lấp lánh. Tầng hương giữa mang đến sự thanh lịch của hoa nhài, tô điểm thêm cảm giác ấm áp với cát và hoa lan Nam Phi, đưa chúng ta đến với vùng đảo thiên đường, nơi ngập tràn ánh nắng với không khí phấn khởi của bữa tiệc bên bờ biển. 

Tầng hương cuối để lại sự ngọt ngào, mộc mạc của cỏ hương bài, cùng cảm giác sảng khoái của cây bách chính là điểm nhấn chủ đạo. Bên cạnh đó, xạ hương bổ sung cho hương thơm sự mềm mại, khiến Toy 2 Pearl trở nên nổi bật và không hề lỗi thời khi so sánh với những mùi hương khác trong nhóm nước hoa tươi mát. 

Toy 2 Pearl sở hữu hương cam chanh chủ đạo, được “lót” bởi lớp hương nền gỗ và xạ hương 

Với 99,9% thành phần được thu thập thông qua phương pháp hóa học xanh, 94% nguyên liệu chính có khả năng phân hủy sinh học và 44% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Moschino Toy 2 Pearl tự hào khi nhắc đến các tiêu chuẩn sản xuất bền vững. Đồng thời sản phẩm này cũng phù hợp với các quy chuẩn thuần chay. 

Chiến dịch quảng bá cùng siêu mẫu Devon Aoki – “Huyền thoại thời trang Y2K” 

Với sự kết hợp cùng nàng thơ Devon Aoki, chiến dịch Moschino Toy 2 Pearl đưa người xem đến với khung cảnh đáy đại dương. Siêu mẫu Devon Aoki mang trên mình chiếc váy đuôi cá nổi bật với ánh kim sa hồng, gợi nhớ đến hình ảnh biểu tượng của cô được chụp cách đây hơn hai thập kỷ. Nhẹ nhàng đặt lên vỏ sò, sản phẩm trong tay cô tựa như một kho báu quý giá, tỏa sáng giữa xứ sở thần tiên nơi đáy đại dương bí ẩn. 

Hòa mình vào thế giới đại dương huyền bí cùng hương thơm Moschino Toy 2 Pearl 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Hà Nộ, AEON Hà Đông, Long Biên – Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025