MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bữa tiệc âm nhạc thời trang đặc biệt tại New York tôn vinh sự kết hợp giữa H&M và Mugler trong Bộ Sưu Tập mới sắp ra mắt

Tuần qua, tại Park Avenue Armory, Manhattan, NYC, H&M và Mugler đã cùng tổ chức một bữa tiệc giải trí đặc sắc kết hợp giữa âm nhạc, biểu diễn và thời trang nhằm giới thiệu Bộ sưu tập đặc biệt Mugler H&M. Sự kiện có sự tham dự của nhiều thành viên thân thuộc với Mugler như Pamela Anderson, Charli XCX, Chloë Sevigny, Lourdes Leon and Dominique Jackson - tất cả đều khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Mugler H&M.

Sự kiện với sự tham gia của nhóm các nhạc sĩ Shygirl, Amaarae và Eartheater, đã từng xuất hiện trong video âm nhạc Mugler H&M và diện những thiết kế độc quyền từ bộ sưu tập mới. Mỗi nghệ sĩ đã biểu diễn một loạt các bản hit của riêng họ, trước cùng nhau biểu diễn một phiên bản mới của bản hit thâp niên 90s "Music Sounds Better With You", một ca khúc được đặt hàng đặc biệt dành riêng cho màn ra mắt bộ sưu tập Mugler H&M. Sự kiện còn có sự tham gia của 2 đại diện đến từ Việt Nam Quỳnh Anh Shyn – fashion influencer và Alex Fox – giám đốc sáng tạo tạp chí L’Officiel . Quỳnh Anh Shyn đồng thời được lựa chọn trở thành 1 trong những gương mặt đầu tiên khoác lên mình những thiết kế thuộc Bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu.

Đêm tiệc được khép lại bằng một màn trình diễn thời trang, cùng với những vũ điệu và âm nhạc đến từ Bobby Beethoven, Goth Jafar và Asmara. Sự kiện này được tổ chức như một sự kết hợp đặc biệt giữa âm thanh, thời trang, khiêu vũ, tất cả cùng hòa quyện với vẻ đẹp rực rỡ của sân khấu, tái hiện bản sắc của thương hiệu Mugler được gầy dựng từ những ngày đầu với Thierry Mugler và nối tiếp ở hiện tại dưới sự chỉ đạo của Casey Cadwallader. Với hơn 800 khách mời tham dự, sự kiện thể hiện rõ tính đa dạng và hòa nhập cũng chính là tinh thần của thương hiêu của Mugler và điều đó càng giúp củng cố tinh thần dân chủ trong dự án hợp tác với các nhà thiết kế của H&M.

"Mugler luôn là một nhà mốt mang nhiều linh hồn văn hóa, và sự kiện này là một lễ tôn vinh sự liên kết từ lâu đời của chúng tôi với âm nhạc, khiêu vũ và biểu diễn. Đó là cách hoàn hảo để chào đón mọi người vào thế giới của Mugler H&M - một đêm khó quên được xây dựng xung quanh sự tự do, thể hiện cá nhân và thời trang tự do, táo bạo.” – Casey Cadwallader, Giám đốc sáng tạo tại Mugler.

"Sự kiện này là một khoảnh khắc văn hóa thực sự - một sự tôn vinh cho lịch sử lâu dài của Mugler trong việc chào đón mọi người bước vào thế giới của sự biến đổi và thể hiện bản thân. Khi bạn nghĩ về Mugler, bạn nghĩ đến show diễn và sân khấu thời trang đầy ấn tượng và đây chính là một show diễn như vậy.” – Ann-Sofie Johansson, Cố vấn sáng tạo tại H&M

"Thật tuyệt vời khi được biểu diễn trong bộ sưu tập Mugler H&M. Khi bạn nghĩ về lịch sử của Mugler, bạn nghĩ đến rất nhiều khoảnh khắc âm nhạc mang tính biểu tượng và những màn trình diễn đáng kinh ngạc, vì vậy thật vinh dự khi tôi được là một phần của lễ kỷ niệm đặc biệt này.”  - Shygirl

 Bộ sưu tập Mugler H&M sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và online từ ngày 11 tháng 5 năm 2023.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.