PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Mỹ nhân Marvel chọn đầm Công Trí: Và còn là một sáng tạo dành riêng cho thị trường Việt Nam!

Trang DailyMail khen ngợi người đẹp vì phong cách phô trương sắc vóc đầy đẳng cấp khi thả dáng trước cả trăm ống kính phóng viên.

Kể từ sau công cuộc chinh phục New York Fashion Week trong gần nửa thập kỷ trước, cái tên Công Trí dần trở nên thân thuộc với tầng lớp siêu sao Hollywood cũng như giới mộ điệu quốc tế. Các sáng tạo của anh hiện diện thường xuyên trên thảm đỏ các đại sự kiện như Oscar, BAFTA, Premios Juventud, LHP Toronto… và đặc biệt chiếm lĩnh tâm điểm của hàng loạt buổi công chiếu phim bom tấn như “Lion King”, “Bullet Train” và mới đây nhất là “Guardians of the Galaxy Vol. 3”. Được biết, siêu phẩm mới nhất của nhà Marvel đã được công chiếu từ 3/5 vừa qua. Sự kiện ra mắt cũng được tổ chức hoành tráng tại Florida và mọi sự chú ý đều đổ dồn về người đẹp Karen Gillen trong một thiết kế vô cùng táo bạo từ Công Trí.

Karen Gillen mê hoặc mọi ánh nhìn với thiết kế gợi cảm từ Công Trí. Sắc đen và những khoảng hở thú vì giúp người đẹp phô trương sắc vóc cũng như làn da một cách hoàn hảo.

Chi tiết cổ đổ chữ U phù hợp với sắc vóc người mặc, không gợn chút cảm giác phồn thực nào.

Nhờ trang phục cũng như vẻ đẹp thiên bẩm, Karen trở nên trội bật khi thả dáng bên cạnh các người đẹp khác.

Theo đó, người đẹp tự tin sải bước trong mẫu đầm cổ đổ chữ U kèm đường cut-out lượn vòng dưới khu vực chân ngực. Tuy chỉ phát huy từ sắc đen đơn thuần, thế nhưng những khoảng hở thênh thang lại chẳng kém phần tinh tế đã giúp nàng đả nữ khoe trọn sắc vóc trên thảm đỏ. Thiết kế chân váy midi kèm đường xẻ tà bất đối xứng vừa giúp người mặc thoải mái di chuyển, đồng thời tạo cân bằng với khoảng hở phía trên của trang phục. Karen chọn phụ kiện là mẫu găng tay dáng rộng đầy phá cách, bám sát nguyên mẫu từ lookbook mùa Xuân/Hè 2023 của nhà mốt Công Trí. Cô tối giản phụ kiện cũng như son phấn, sử dụng màu tóc đỏ rực rỡ để tôn lên sắc đen từ bộ cánh.

Bộ cánh của Karen Gillen nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới quốc tế. Trang DailyMail khen ngợi người đẹp vì phong cách phô trương sắc vóc đầy đẳng cấp, thậm chí có phần lấn át bạn diễn Pom Klementieff khi cả hai cùng đứng trước cả trăm ống kính phóng viên.

Thú vị ở chỗ, thiết kế lọt vào mắt xanh Karen Gillen vốn thuộc BST Xuân/Hè 2023 đã được đội ngũ Công Trí tinh chỉnh cho thị trường nội địa thay vì các sáng tạo gốc từng được ra mắt giữa sa mạc California vào cuối năm trước. Chi tiết này phần nào cho thấy kể cả khi dành riêng tâm huyết cho giới mộ điệu Việt, các thiết kế của Công Trí vẫn đáp ứng vừa vặn tiêu chuẩn quốc tế vốn vô cùng khắt khe, đặc biệt khi khách hàng là giới ngôi sao Hollywood với tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Trong bộ lookbook trước đó của BST Xuân/Hè 2023 dành riêng cho thị trường nội địa với những phiên bản tinh giản hơn, bộ cánh này từng được diện bởi người mẫu Tuyết Lan.

Về Karen Gillen, cô thường khiến dân tình “tiếc” vài phần cũng bởi hết mực xinh đẹp và nóng bỏng ngoài đời nhưng lại vào vai một cô robot đầu trọc, da xanh mét trong chuỗi phim “Guardian of the Galaxy”. Để phù hợp với vai diễn, người đẹp Scottland đã phải cạo toàn bộ mái tóc đỏ óng ả và kiên nhẫn hàng tiếng trời mỗi ngày để hóa trang. Thậm chí vì quá bận rộn, có lần cô để nguyên lớp hóa trang dày cộm để tham gia trị liệu cùng chồng, Nick Kocher. 

Tuy nhiên quyết tâm của Karen đã đưa cô tới thành công. Từ khởi đầu là một nhân vật phụ, giờ đây Nebula đã trở thành một trong những nhân tố chính và nổi bật nhất trong “Guardian of the Galaxy” nói riêng và toàn vũ trụ Marvel nói chung. Bên cạnh đó, doanh thu của phần 3 này cũng hứa hẹn bùng nổ sau tổng doanh thu của 2 phần trước xấp xỉ 2,5 tỷ USD. Đây cũng sẽ là phần cuối cùng, mới mục tiêu mang lại cái kết trọn vẹn cho Đội vệ binh dải ngân hà cũng như loạt phim độc đáo nhất từng có của vũ trụ Marvel.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.