MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Versace và hương thơm độc đáo của buổi chiều hoàng hôn

“Tôi tạo ra hương thơm này như một lời mời gọi mọi người khám phá đó đây. Mở đầu tươi mát, đầy hương trái cây và dễ gây nghiện, tựa như nhận được một hương vị ngon lành từ nước Ý với nốt cam quýt chủ đạo. Hương giữa là các hương hoa tinh tế tựa cảnh hoàng hôn đầy mê hoặc bên dòng nước. Cuối cùng là hương gỗ rực rỡ và sự sang trọng của xạ hương hiện lên hình ảnh đến bãi cát vàng yên bình” - Nhà sáng tạo Christophe Raynaud đã mô tả về hương nước hoa mới của mình.

Á hậu, người mẫu Dương Tú Anh có mặt tại sự kiện ra mắt Versace Dylan Purple – Lotte Center Hà Nội

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập nước hoa Dylan, Dylan Purple là dòng nước hoa mới nhất được Versace trình làng trong năm nay. Dylan Purple vẫn giữ lại đặc trưng mùi hương tươi mát, cuốn hút của dòng Dylan. Khoác lên mình một màu tím lôi cuốn, Dylan Purple sở hữu nhiều nguyên liệu với những tầng hương độc đáo mà khó có thể tìm thấy ở chai nước hoa khác.

Versace Dylan Purple - Làn hương tươi sáng, nữ tính và thanh lịch

Versace Dylan Purple là hương nước hoa với sự tươi sáng và thanh lịch làm phong cách chủ đạo. Mở đầu với nốt hương sảng khoái đến từ cam bergamot lấp lánh được pha trộn với hương quả lê ngọt ngào, góp thêm nét hiện đại cho một bản hòa âm thu hút và sống động.

Hương thơm của Versace Dylan Purple sở hữu phong cách đặc trưng của dòng nước hoa Dylan: tươi sáng, thanh lịch và gợi cảm

Tầng hương giữa tiếp nối với hương thơm nồng nàn của hoa lan Nam Phi mang đến sự bùng nổ mãnh liệt. Hương thơm tinh tế của những cánh hoa được thăng hoa bởi tổ hợp nhóm hương trái cây, hoa quả phong phú, lan tỏa một cách mạnh mẽ. Sự lắng đọng của tầng hương cuối tạo nên một cảm giác thanh thoát bởi hương gỗ nhung mềm mại và gỗ tuyết tùng, len lỏi trong đó là nốt xạ hương vương vấn trên làn da.

Thiết kế mang tính biểu tượng về huyền thoại Versace

 Versace Dylan Purple thừa hưởng thiết kế đặc trưng của dòng nước hoa nữ Dylan đình đám

Versace Dylan Purple sở hữu thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập Dylan đình đám. Với những đường cong tao nhã gợi nhớ đến chiếc vò hai quai (Amphora), đậm chất cổ điển và thần thoại dường như đã in sâu trong trí tưởng tượng của giới mộ điệu khi nhắc đến thương hiệu Versace.

Bao bì màu tím lôi cuốn, chất liệu thủy tinh chắc chắn với các chi tiết được hoàn thiện bằng vàng đồng tinh tế. Phần nắp chất liệu nhôm được chạm nổi hình ảnh đầu Medusa đặc trưng. Các chữ cái được sắp xếp theo theo phong cách Baroque, ghép lại tên thương hiệu Versace xung quanh phần nối giữa nắp và thân chai độc đáo.

 Sở hữu ngay Versace Dylan Purple để cảm nhận trọn vẹn nét thanh lịch và sành điệu của quý cô hiện đại

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, TTMS Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và Lotte Center, Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025