MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giao lưu văn hóa ẩm thực Việt Nam & Nhật Bản tại nhà hàng cao cấp – Taste of culture

Giao lưu văn hóa ẩm thực Việt Nam & Nhật Bản tại nhà hàng Lux68. Ẩm thực không chỉ duy trì sức khỏe, tinh thần mà còn đóng vai trò kết nối, rút ngắn khoảng cách văn hoá, ngôn ngữ

Lux68 mong muốn qua sự kiện lần này đưa những món ăn tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản về Việt Nam để giới thiệu với những thực khách, phát triển cầu nối giao lưu và tạo tiền đề lan toả văn hoá Việt Nam đến với Nhật Bản trong tương lai

Sự kiện đặc biệt nhân dịp 50 năm hợp tác Việt Nam & Nhật Bản, chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 và Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Sự kiện không chỉ là cơ hội để những món ăn đặc sắc được trình diễn, những câu chuyện ẩm thực thú vị được khai mở mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu

Lux68 tự hào có đội ngũ đầu bếp là những chuyên gia trong lĩnh vực này, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính bằng những món ăn chuẩn vị

Cùng nhau, mọi người sẽ tạo ra trải nghiệm độc đáo thông qua sự kiện hội tụ những tâm hồn yêu thích khám phá ẩm thực.

Sự kiện với sự tham gia của đại diện tỉnh Miyagi – Nhật Bản

Tham dự sự kiện có đại diện của Phòng xúc tiến Thương mại kinh doanh quốc tế, Sở kinh tế, Thương mại, Công nghiệp và Du lịch tỉnh Miyagi, Chủ tịch Yamanaka INC Nhật Bản, Hoa hậu Nhật Bản2019, cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu, ca sỹ, nhà thiết kế, tiktoker và các gương mặt nổi tiếng khác trong ngành giải trí, nghệ thuật. Và khách hàng thân thiết yêu mến và ủng hộ nhà hàng Lux68 trong suốt thời gian qua.

Ẩm thực cao cấp và tinh tế luôn chú trọng đến nguồn gốc thực phẩm và quy trình nuôi trồng đi kèm, xuất hiện tại sự kiện Taste of culture, nhà hàng Lux68 đã giới thiệu đến quý thực khách hơn 20 loại sản vật chất lượng đến từ tỉnh Miyagi – một địa phương nổi tiếng về hải sản tại Nhật Bản

Các khách mời cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu về 20 loại sản vật đến từ tỉnh Miyagi, Nhật Bản. Các sản vật tươi rói được vận chuyển bằng máy bay ngay trong ngày từ Nhật Bản về Việt Nam và có mặt tại nhà hàng. Đầu bếp Nhật Bản cùng bếp trưởng của nhà hàng Lux68 phối hợp trình diễn chế biến sashimi từ các sản vật. Thưởng thức món Ếch vàng lần đầu được ra mắt tại nhà hàng Lux68. Thưởng tiệc với ẩm thực thượng hạng được chế biến từ các sản vật và các tiết mục giao lưu mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và Nhật Bản.

Miyagi có lãnh hải thuộc vùng biển Sanriku – ngư trường lớn thứ ba trên thế giới. Vùng biển Miyagi là nơi giao nhau của 2 dòng hải lưu nóng – lạnh, chính sự ưu ái từ thiên nhiên này đã mang đến cho Miyagi vô vàn các loài cá tôm phong phú có chất lượng hảo hạng. Hải sản của Miyagi có thể nói là tuyệt hảo

Món Ếch vàng độc nhất vô nhị của Lux 68

Cũng tại sự kiện Nhà hàng Lux 68 đã giới thiệt món ngon độc nhất vô nhị tại Việt Nam với tên gọi: Ếch vàng. Đây là loại ếch được chính nhà hàng nuôi ở trang trại để phục vụ cho thực khách. Ếch vàng nuôi trong môi trường kỹ lưỡng, thức ăn của ếch chủ yếu bằng các loại vi sinh có lợi hổ trợ tiêu hoá, cũng như quá trình phát triển của ếch, hạn chế ô nhiễm nguồn nước, nuôi ếch sạch theo hệ thống sản xuất tuần hoàn và ếch có da màu vàng rất bắt mắt.

Nhà hàng Lux68 kết hợp với đơn vị nuôi trồng thủy sản, nuôi ếch theo hướng vi sinh và sử dụng nguồn thức ăn có sẳn đó là côn trùng, dế, và nguồn cá tạp có tại địa phương.

Ếch sau khi trải qua giai đoạn 90 ngày là có thể xuất bán, lúc này Ếch vàng sẽ được chọn lọc lại những cá thể đạt chất lượng và từ đó sẽ được chăm sóc đặc biệt trong môi trường đặc biệt, cho ếch giảm bớt lượng mỡ, cho ra sản phẩm thịt chất lượng và màu sắc giống với ếch tự nhiên lên đến 90%.

Trong thịt ếch có rất nhiều dinh dưỡng: protein, chất béo, đường, canxi, photpho, kali, natri, sắt, đồng, magie, kẽm, selen, vitamin A, vitamin nhóm B, D, E, biotin, caroten…Đặc biệt là chất Omega-3. Thịt ếch có vị ngọt, tính hàn, không độc, bổ dưỡng. Từ đây, món Ếch vàng chính thức được ra mắt và phục vụ quý khách hàng. Đây xứng đáng là một món ăn đặc biệt mà khách hàng nhất định phải thử khi đến nhà hàng Lux68.

NHÀ HÀNG LUX68

175 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P. VÕ THỊ SÁU, Q.3, TP.HCM

ĐT: 090 996 18 69

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangLux68/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”