PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

BUFFET HẢI SẢN CUỐI TUẦN TẠI EQUATORIAL
Dành riêng cho các thực khách ưa thích hải sản, nhà hàng Chit Chat at the Café mang đến tiệc buffet hải sản mỗi cuối tuần. Ngoài quầy tôm hùm tươi ngon và các loại tôm, ốc được chế biến đầy hương vị, nay nhà hàng có thêm món cua sốt ớt kiểu Singapore, các món sashimi… Chef Khoa - bếp trưởng nhà hàng Chit Chat - đặc biệt dành nhiều tâm huyết cho món bò nướng tại quầy.
Nhà hàng có ưu đãi dành riêng cho khách đặt trước qua điện thoại hoặc nhắn tin qua fanpage. Buffet có giá từ 1.020.000 VND nett/ khách, tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, từ 18:00 đến 22:00.
NHÀ HÀNG CHIT CHAT AT THE CAFÉ  - TẦNG TRỆT, KHÁCH SẠN EQUATORIAL HO CHI MINH CITY
242 Trần Bình Trọng, Q.5, TP. HCM 
P: +84 (0) 28 38397777
El: [email protected]

KHÁM PHÁ ẨM THỰC VIỆT TẠI NHÀ HÀNG CHIC
Nhà hàng CHIC tại khách sạn Bay Hồ Chí Minh mang đến những bữa trưa ngon miệng và giàu dinh dưỡng, với các món ăn truyền thống của Việt Nam như chả giò, gỏi cuốn… được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon cùng quầy thịt nướng hấp dẫn, tẩm ướp nước sốt BBQ đặc biệt và rau củ nướng tươi ngon. Nhà hàng mở cửa phục vụ hàng ngày từ 11:30 - 14:00.
• Thứ Hai đến thứ Năm: Set menu với giá chỉ 129.000 VND/người, đã bao gồm thức uống, trà và cà phê.
• Thứ Sáu: Bữa trưa tự chọn với 199.000 VND/người, cũng bao gồm thức uống, trà và cà phê.
CHIC RESTAURANT - TẦNG TRỆT BAY HOTEL HO CHI MINH 
7 Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
ĐT: +84 (028) 3829 6666

KHÁM PHÁ HỘI AN CÙNG ANMIRA RESORT & SPA HOI AN
Anmira Resort & Spa Hoi An thuộc chuỗi thương hiệu The Unlimited Collection tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến phố cổ Hội An, bãi biển Cửa Đại… Các phòng nghỉ của Anmira được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương độc đáo, đa dạng các hạng phòng nghỉ và suite. 
Du khách có thể đắm chìm vào không gian sang trọng nhưng gần gũi, tận hưởng khoảnh khắc sảng khoái bên hồ bơi ngoài trời, dạo bước trên những con đường xanh mát và trải nghiệm những liệu pháp trị liệu tại Mira Spa. Du khách cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực Việt, đặc sản đường phố Hội An. Anmira sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn, mang dấu ấn độc đáo của văn hóa địa phương.
ANMIRA RESORT & SPA HOI AN
276 Cửa Đại, P. Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
T: +84 (0) 2353 923999
E: [email protected]
W: discoverasr.com

BỮA TỐI LÃNG MẠN TẠI NHÀ HÀNG REFLECTIONS
Một trong những địa điểm để thực khách có thể hòa mình vào bầu không khí lãng mạn và sang trọng ngay tại trung tâm thành phố đó là nhà hàng Reflections, thuộc khách sạn Caravelle Saigon. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn 5 món độc đáo của bếp trưởng và tận hưởng bữa tối hoàn hảo của bạn dưới ánh nến lung linh trong khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hát Opera và ngắm nhìn thành phố Sài Gòn rực rỡ khi màn đêm buông xuống.
Nhà hàng mở cửa từ 17:30 đến 22:00. Thực đơn 5 món tinh tế của bếp trưởng có giá: 1.590.000++ VND/khách.
NHÀ HÀNG REFLECTIONS - TẦNG 3 CARAVELLE SAIGON
19 - 23 Công trường Lam Sơn , Q.1, TP. HCM
P: +84 (0) 906900523 
E: [email protected]

THIỀN NGẮM SAO VỚI REGENT PHÚ QUỐC
Dưới bầu trời sao, đắm chìm trọn tâm hồn vào vạn vì tinh tú trên cao sẽ đưa tâm trí ta vào miền tự do tự tại. Giữa sự tĩnh lặng của màn đêm lung linh, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên trong bản hòa tấu nhịp nhàng của thiên nhiên và vũ trụ. Hãy để vạn vật đánh thức năng lượng kỳ diệu đang được khai phóng trong nội tại, và tái tạo một nguồn sức sống tươi mới, dồi dào. 
Regent Phú Quốc hiện đang tổ chức chương trình “Thiền ngắm sao” tại Rooftop Pavilion, vào mỗi thứ Hai hàng tuần lúc 19:30, với giá 1.200.000 VND++/ khách, tối đa 8 khách.
REGENT PHÚ QUỐC
Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
P: +84 (0) 297 3880 000
W: phuquoc.regenthotels.com/vi 

BST TRỨNG CHO MÙA PHỤC SINH 2024 
Để thêm chút ngọt ngào cho dịp lễ Phục sinh sắp đến, đội ngũ bếp bánh Renaissance Riverside Hotel Saigon đã sáng tạo nên những quả trứng chocolate ngọt ngào và độc đáo, với hoạ tiết tỉ mỉ và đầy màu sắc biểu trưng cho mùa Xuân và sự đâm chồi nảy lộc. 
Đây chắc chắn sẽ là món quà xinh xắn đầy thú vị để bạn gửi tặng đến những người thân thương trong dịp lễ này. Bộ sưu tập trứng Phục sinh đang được bày bán tại Rbar, sảnh khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon từ 7:00 - 22:00 mỗi ngày. Giá bán: 350.000++ VND/ trứng cỡ nhỏ. 
Ưu đãi đặc quyền 10% dành cho hội viên Club Marriott.
RBAR - TẦNG TRỆT RENAISSANCE RIVERSIDE HOTEL SAIGON
15 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
P: +84 (0) 2838220033 
FB: facebook.com/RenaissanceSaigon    

GÓI PHÒNG CHO MẸ BẦU TẠI INTERCONTINENTAL NHA TRANG
Để mang đến cho các mẹ bầu một kỳ nghỉ ngơi thư giãn tại thiên đường biển Nha Trang, khách sạn InterContinental Nha Trang vừa ra mắt gói phòng mới. Trong đó, các mẹ bầu và gia đình sẽ được lưu trú tại phòng hướng ra vịnh biển Nha Trang, thưởng thức buffet sáng mỗi ngày, đón tiễn sân bay, ngâm chân thư giãn lưu thông khí huyết hàng ngày. Đặc biệt, một món quà ý nghĩa chúc mừng hành trình phía trước sẽ được gửi đến gia đình như một lời chia sẻ niềm vui từ khách sạn.
Gói phòng vừa mới được ra mắt với số lượng phòng giới hạn mỗi ngày. Hãy lên kế hoạch và làm ngạc nhiên những người mẹ tương lai với kỳ nghỉ dưỡng thú vị này.
INTER CONTINENTAL NHA TRANG
32-34 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
E: [email protected]

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.