MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dyson ra mắt đầu tạo kiểu Flyaway Smoother “2 trong 1” mới: cho tóc tạo kiểu tại nhà đẹp chuẩn salon

Được thiết kế dành riêng cho máy sấy tóc Dyson Supersonic™, đầu tạo kiểu Flyaway Smoother có hai chế độ: sấy khô tóc và hoàn thiện tạo kiểu tóc, giúp người dùng linh hoạt trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc tại nhà.

Dyson hôm nay đã ra mắt đầu tạo kiểu Flyaway Smoother mới tại Việt Nam - phụ kiện sấy tóc và tạo kiểu được thiết kế riêng cho máy sấy tóc Dyson Supersonic™. Thông thường, khi muốn hoàn thiện một kiểu tóc, các nhà tạo mẫu sẽ sử dụng đầu sấy tạo kiểu tập trung (styling concentrator) và một lược tròn để đưa để đưa các sợi tóc con vào nếp - một kỹ thuật tương đối khó với những người tự tạo kiểu tóc tại nhà. Chính vì vậy, đầu tạo kiểu Flyaway Smoother được trang bị tính năng “hai chế độ trong cùng một phụ kiện”, giúp người dùng nhanh chóng tạo kiểu bóng mượt ngay từ khi tóc còn ẩm. Người dùng sử dụng Chế độ Sấy mượt (Smoothing mode) để sấy khô, làm thẳng và làm mượt tóc; sau đó chuyển sang Chế độ ẩn tóc con (Flyaway mode) giấu đi các sợi tóc con và hoàn thiện tạo kiểu tóc bóng mượt.

Ông John McGarva, Giám đốc Kỹ thuật lĩnh vực Chăm sóc tóc tại Dyson, cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển những sản phẩm dành cho mọi loại tóc, cung cấp khả năng tạo kiểu đa dạng và ngăn chặn tối đa các hư tổn do nhiệt độ quá cao. Chúng tôi nhận thấy có nhiều vấn đề cần được giải quyết và lĩnh vực chăm sóc tóc có nhiều tiềm năng phát triển. Đầu tạo kiểu Flyaway Smoother mới được chúng tôi thiết kế để mang đến cho người dùng một phụ kiện có khả năng tạo kiểu tóc nhanh chóng và mượt mà từ lúc tóc ướt đến khi tóc khô. Đầu tạo kiểu Flyaway Smoother mới ứng dụng hiệu ứng Coanda, giúp giấu đi các sợi tóc con, tương tự như kỹ thuật mà các nhà tạo mẫu tóc thực hiện tại salon.”

Điều hướng luồng khí

Đầu tạo kiểu Flyaway Smoother là phụ kiện dạng lược cuốn đầu tiên được thiết kế cho máy sấy tóc Dyson Supersonic™. Flyaway Smoother lấy cảm hứng từ các phụ kiện lược cuốn đa năng của máy tạo kiểu Dyson Airwrap™, kết hợp sử dụng sức mạnh của động cơ kỹ thuật số V9 của Dyson tạo ra luồng khí áp suất cao được điều chỉnh và tập trung vào một góc cụ thể, nhằm sấy tóc và tạo kiểu cùng lúc. Khi đã làm mềm và làm thẳng tóc bằng Chế độ Sấy mượt, lược cuốn chuyển sang Chế độ Ẩn tóc con, khai thác luồng khí từ hiệu ứng Coanda để tạo kiểu tóc. Hiệu ứng này được tạo ra khi một dòng khí tốc độ cao thổi qua một bề mặt và do khác biệt áp suất, dòng không khí kết nối chính nó vào bề mặt. Điều này giúp tóc được hút vào đầu phụ kiện và làm mượt, sấy khô tóc, cũng như giấu những sợi tóc con vào nếp cùng lúc.

Máy sấy tóc được thiết kế dành cho mọi loại tóc

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ được trang bị động cơ kỹ thuật số Dyson Digital V9 nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, đạt tốc độ lên đến 110.000 vòng/phút - nhanh hơn đến 6 lần so với các động cơ máy sấy tóc khác. Nhờ kích thước nhỏ gọn của động cơ Dyson Digital V9, các kỹ sư đã có thể đặt động cơ vào vị trí tay cầm giúp việc cầm máy trở nên nhẹ nhàng hơn. Tính năng điều khiển nhiệt thông minh cho phép đo nhiệt độ 40 lần mỗi giây để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với tóc, ngăn ngừa hư tổn từ nhiệt và bảo vệ lớp màng bóng tóc tự nhiên. Công nghệ Air Multiplier™ khuếch đại luồng không khí ba lần để tạo ra lực sấy mạnh và nhanh, giúp sấy tóc nhanh chóng và tạo kiểu tóc chính xác.

Chế độ cài đặt và phụ kiện đi kèm:

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ có 4 mức nhiệt độ, gồm 3 chế độ lực sấy và 1 chế độ sấy lạnh (Cold Shot). Các phụ kiện nam châm được thiết kế chính xác giúp người dùng linh hoạt tạo nhiều kiểu tóc khác nhau. Các phụ kiện khác bao gồm:

  • Đầu sấy làm dịu luồng gió (Gentle air attachment): Phân tán luồng khí để tạo kiểu nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng, thích hợp cho tóc mỏng và da đầu nhạy cảm.
  • Đầu sấy suôn (Smoothing nozzle): Cung cấp luồng khí êm ái, được điều hướng chính xác, loại bỏ tình trạng tóc xù không mong muốn, tạo hiệu ứng tóc bóng mượt mà, tự nhiên.
  • Đầu sấy tạo kiểu (Styling concentrator): Tạo kiểu chính xác nhờ thiết kế rộng và mỏng, giúp người dùng tạo kiểu tỉ mỉ cho từng phần tóc một mà không làm ảnh hưởng đến phần khác của tóc.

Mua hàng chính hãng

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ mới sẽ được đính kèm phụ kiện đầu tạo kiểu Flyaway Smoother mới từ ngày 11 tháng 8 năm 2023, với giá bán lẻ là 12,990,000 VND. Đầu tạo kiểu Flyaway Smoother mới hoàn toàn tương thích với các dòng máy sấy tóc Dyson Supersonic™ trước đây và sẽ mở bán riêng trong thời gian tới. 

Để mua và trải nghiệm máy sấy tóc Dyson Supersonic™, vui lòng truy cập tại https://www.dyson.vn/ hoặc tới thăm chuỗi cửa hàng Dyson Demo tại Aeon Mall Tân Phú, Crescent Mall, Diamond Plaza, Estella, Lotte Liễu Giai, Takashimaya, Vincom Bà Triệu, Vincom Đồng Khởi, Vincom Landmark 81, Vincom Ngô Quyền (Đà Nẵng) và Vincom Star City.

Vinca Blue/Rose

Màu Xanh/ Hồng Rose

Black/Nickel

Màu Đen/ Xám bạc

Nickel/Copper

Màu Xám bạc/ Vàng đồng

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.