MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sheraton Phú Quốc giới thiệu diện mạo mới đầy sức sống

Chào đón du khách đương đại với diện mạo mới đầy sức sống của khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn đặc trưng thương hiệu Sheraton, như một nơi chốn tụ hội/ điểm hẹn mang đến hiệu suất và khả năng kết nối tuyệt vời.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort hân hạnh thông báo hoàn thành dự án nâng cấp các phòng nghỉ và không gian chung, một phần trong quá trình tái thiết kế khu nghỉ dưỡng gồm nhiều giai đoạn. Diện mạo mới đầy trang nhã và cuốn hút pha trộn giữa các yếu tố nhiệt đới tinh tế cùng phong cách tối giản hiện đại theo xu hướng quốc tế. Nỗ lực cải tạo, ứng dụng các sáng kiến bền vững mới phản ánh cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc đưa du khách đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ nơi Đảo Ngọc mà vẫn đảm bảo hỗ trợ bảo tồn môi trường nguyên sơ của Phú Quốc.

Một điểm hẹn mang hơi thở hiện đại

Với phong cách bài trí tiện dụng, tập trung vào sự thoải mái cũng như thẩm mỹ đô thị điển hình, sảnh tiếp tân được trang hoàng lại đóng vai trò như một điểm hẹn gần gũi, và là không gian gặp gỡ nơi khách lưu trú có thể giao lưu hoặc làm việc. Thảm và nội thất được “đo ni đóng giày” riêng mang tông màu nhiệt đới dịu nhẹ, đem lại cảm giác ấm áp thân thuộc, dễ chịu, gọi mời du khách thưởng thức cà phê hoặc rượu tại &More by Sheraton liền kề – một “chốn hẹn” mới với thiết kế thông minh, nơi du khách có thể tụ hội cùng với người dân bản địa, thả mình vào một khung cảnh lôi cuốn, ấm áp và hòa nhập.

&More - mô hình “specialty coffee - cà phê đặc sản” phục vụ những món ăn nhẹ vào ban ngày và cũng là quầy bar sôi động với những ly cocktail độc đáo mỗi tối, hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, khách lưu trú có thể làm việc bên chiếc bàn gỗ lớn hoặc chìm vào mẫu ghế bành theo phong cách Mid-Century ấm êm thoải mái. Mang hình dáng của một bàn ăn gỗ sồi dài với các ngăn kéo cá nhân và công nghệ ổ cắm điện tích hợp, Community Table của Sheraton kết hợp sự tiện nghi và tính hiệu quả, phục vụ như một điểm tụ hội lý tưởng cho mọi du khách.

Nội thất phản ánh nét duyên dáng tự nhiên của Phú Quốc

Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên đảo Ngọc được tôn vinh rạng ngời trong những phòng nghỉ vừa được tân trang của Sheraton Phú Quốc. Tất cả các phòng, suite và biệt thự hướng biển đều được nâng cấp với tông màu sáng, nhẹ, giúp khách lưu trú nghỉ ngơi và thư giãn. Những món đồ nội thất độc đáo được tinh tuyển mang lại cảm giác yên bình và thân thuộc, cho dù khách lưu trú tại phòng hay biệt thự. Vào ban ngày, các không gian phòng ở tràn ngập ánh sáng tự nhiên với khung cảnh đại dương xanh lấp lánh hoàn mỹ. Sàn lát gỗ, thảm dày màu kem và những bức tường màu xám bồ câu góp phần tạo nên nét hiện đại hài hòa trong mỗi gian phòng. Không thể thiếu rèm cửa cản sáng đảm bảo giấc ngủ du khách không bị gián đoạn.

Ông Daniel Muhor, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, chia sẻ: “Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort luôn tự hào là nơi đón đầu xu hướng, những không gian nội thất được cải tạo & nâng cấp tái khẳng định vị thế của chúng tôi như một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Là thương hiệu có độ phủ sóng rộng nhất toàn cầu của Marriott International, Sheraton đặt mục tiêu tạo ra một điểm hẹn pha trộn giữa không gian đương đại và các yếu tố cộng đồng, cung cấp mọi điều kiện hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dài ngày của du khách. Chúng tôi vui mừng được chào đón các vị khách quen thuộc và những ai lần đầu đặt chân đến khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp đẽ vừa được tân trang này, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới và tái tạo sức sống cho cơ thể thông qua các liệu pháp spa trị liệu”.

Đi đầu trong xu hướng du lịch - nghỉ dưỡng bền vững

Thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, Sheraton Phu Quốc loại bỏ hoàn toàn chai nhựa, dùng chai nước làm từ chất liệu thủy tinh tái sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ và nhà hàng, với nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng nước sâu và đóng chai tại một nhà máy địa phương. Kể từ khi tái cấu trúc thương hiệu, khu nghỉ dưỡng cũng thay thế ống hút và thìa khuấy nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên và giảm thiểu chất thải, Sheraton Phu Quoc xây dựng riêng một đội ngũ chuyên theo dõi việc sử dụng điện, nước và lượng chất thải thông qua Trung tâm Bền vững Môi trường Marriott (MESH), cũng như tham gia vào chiến dịch “Serve 360 - Doing good in every direction” năm 2023 của Marriott để giảm tác động lên môi trường bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Mới đây, Sheraton Phu Quoc đã triển khai dự án thí điểm biến thức ăn thừa thành phân bón, với trung bình 30kg thức ăn thừa được xử lý mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho những hàng dừa trong khu nghỉ mát – một nguồn dừa tươi quan trọng, phân bón còn được sử dụng tại khu vườn hữu cơ. Nhờ đó, mỗi tháng nhà bếp thu hoạch được 1.300kg rau tươi. Gà trong các trang trại được hưởng điều kiện sống nhân đạo, cung cấp nguồn trứng ngon bổ dưỡng cho nhà hàng; hải sản có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại động vật biển quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Sheraton Phu Quoc Long Beach là một phần trong thỏa thuận chiến lược với Vinpearl, chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, nhằm chuyển đổi và phát triển 2.200 phòng nghỉ của 8 khách sạn tại Việt Nam vào 2022. Khu nghỉ dưỡng vừa được tái định hình hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách trong nước vốn đã quen thuộc với thương hiệu Vinpearl. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.